Chương 20 tâm linh đá quý

270 35 1
                                    




Banner mang theo Saiki Kusuo đi vào phòng thí nghiệm, bởi vì xé rách da mặt duyên cớ, đá quý thuộc sở hữu hai phương đều ở tranh đoạt, hai bên tranh chấp không dưới đơn giản đặt ở phòng thí nghiệm giao cho bảo trì trung lập Banner trông giữ.

Đáng tiếc Stark tín nhiệm nhất định phải bị cô phụ, Banner cuối cùng vẫn là đứng ở Steve bên này.

Bên ngoài đánh nhau dị thường kịch liệt, động tĩnh lớn đến cơ hồ toàn bộ phòng thí nghiệm đều ở chấn động.

"Này nhưng đều là hoa giá cao tiền mua tới." Duỗi tay tiếp được một chi thiếu chút nữa ngã xuống ống nghiệm, Banner bất mãn oán giận nói.

"Thật là đàn không biết quý trọng ngu ngốc."

Saiki Kusuo nghĩ thầm ngươi cũng cùng bên ngoài đám kia ngu ngốc không sai biệt lắm, bất quá vẫn là không đem nói ra tới.

Banner lấy ra trang có đá quý đồ đựng, nghiệm chứng chính mình vân tay. Chỉ nghe "Lạch cạch" một tiếng, cái nắp mở ra, Banner đem đá quý đem ra đưa cho Saiki Kusuo.

Nói thật, Saiki Kusuo không quá tưởng tiếp. Đá quý toàn thân sáng trong tản ra sâu kín bạch quang thập phần mê hoặc nhân tâm, nhưng Saiki Kusuo nhìn chỉ cảm thấy nguy cơ đẩu tăng, ước gì chạy nhanh rời xa khối bảo thạch này.

Nếu không phải vì giải quyết phiền toái, hắn căn bản là không nghĩ tái kiến nó.

Cuối cùng Saiki Kusuo vẫn là đem đá quý nhận lấy.

Lúc này ngoài cửa có tuần tra cảnh vệ phát hiện bọn họ.

"Banner tiến sĩ, là ngươi ở phòng thí nghiệm sao?"

Banner hoảng sợ, nói khẽ với Saiki Kusuo nói câu "Ta đi tống cổ hắn." Nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn thực bình thường đi ra ngoài.

"Là ta, ta cảm thấy bọn họ ở bên ngoài động tĩnh thật sự quá lớn......"

Banner cùng cảnh vệ nói chuyện với nhau thanh âm càng ngày càng xa, Saiki Kusuo đang chuẩn bị cầm đá quý rời đi, đột nhiên đá quý phát ra một đạo chói mắt bạch quang, chiếu toàn bộ phòng thí nghiệm sáng trưng.

Chờ bạch quang tan hết, Saiki Kusuo phát hiện trong tay đá quý thế nhưng hóa thành một đạo bạch quang chui vào hắn ngực.

Đá quý bị hấp thu trong nháy mắt Saiki Kusuo phảng phất nghe được "Đinh" chúc mừng người chơi đạt được Mind Gem, thỉnh ký chủ không ngừng cố gắng máy móc thanh âm.

Vui đùa cái gì vậy, đây là một thiên hằng ngày nhẹ nhàng cười ầm lên văn, là sẽ không trở thành một thiên ngựa giống hệ thống văn, tác giả ngươi hết hy vọng đi!

Đang lúc hắn kinh ngạc hết sức, đột nhiên đầu phảng phất nổ tung giống nhau khó chịu, chỉ một thoáng vô số thanh âm dũng mãnh vào hắn trong óc.

Toàn thế giới? Không, khả năng toàn vũ trụ thanh âm đều rót tiến vào, này quả thực so với hắn nhổ xuống ức chế khí uy lực còn muốn khủng bố.

Hắn che lại đầu, các loại mặt trái cảm xúc làm hắn thống khổ kề bên mất khống chế.

( đừng sảo, đáng chết, đều câm miệng cho ta! )

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ