Chương 98 hệ thống

64 11 0
                                    




"Hệ thống, ngươi là phải cho ta cái gì bàn tay vàng sao?" Harry một đôi mắt lấp lánh sáng lên.

Saiki Kusuo: "......"

Đợi trong chốc lát không chờ đến trả lời, Harry không biết chính mình não bổ cái gì, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Chẳng lẽ nói còn phải làm nhiệm vụ mới có thể cấp bàn tay vàng? Cũng đúng, thiên hạ không có ăn không trả tiền cơm trưa, cái gì nhiệm vụ ngươi cứ việc nói, ta bảo đảm hoàn thành."

Harry vỗ ngực bảo đảm, một bộ lời thề son sắt bộ dáng.

Saiki Kusuo hảo tưởng cắt đứt cùng Harry liên hệ, nhưng nghĩ nghĩ vẫn là nhẫn nại tính tình nói.

( đinh, nơi này là 48481438 hệ thống vì ngài phục vụ, ký chủ trói định hệ thống thành công, hiện tuyên bố nhiệm vụ. )

Saiki Kusuo cũng chơi tiếp. Sống linh hoạt dùng từ Harry nơi đó đọc mang tới về hệ thống tình huống.

Harry hưng phấn quơ chân múa tay: "Ngươi nói, là cái gì nhiệm vụ?"

Saiki Kusuo lại đinh một tiếng. "Ký chủ cần thiết ở một giờ tìm được Banner, cũng làm này đồng ý hỗ trợ đối phó lục ma."

Harry: "......??? Hệ thống ngươi không nói giỡn?"

Banner, kia chẳng phải là người khổng lồ xanh sao? Hắn cùng đối phương căn bản là không quen biết hảo sao? Nói nữa cái loại này tính tình không tốt, một lời không hợp liền đem người cầm lấy tới kén quái vật sao có thể sẽ ngoan ngoãn nghe lời tới hỗ trợ.

Harry: "Này căn bản là kiện không thể hoàn thành nhiệm vụ, hệ thống ngươi không phải là ở chơi ta đi."

Saiki Kusuo nghĩ thầm ta thật là ở chơi ngươi không sai, nhưng ngoài miệng lại nói. ( hệ thống cũng không nói giỡn, hiện tại đếm ngược bắt đầu, nếu một giờ nội chưa từng có đến Banner trợ giúp, như vậy ký chủ sẽ đã chịu trừng phạt. Trừng phạt là -- )

Harry tức khắc dâng lên một cổ điềm xấu dự cảm. "Là cái gì?"

Saiki Kusuo gợi lên một mạt ác liệt tươi cười, đe dọa nói: "Mạt sát."

Harry: "!!! Vui đùa cái gì vậy!"

( trước mắt thời gian đã qua đi 3 phút, kiến nghị ký chủ nắm chặt thời gian. )

"Vì cái gì thời gian quá đến nhanh như vậy? Nhưng là từ từ, ta không biết Banner ở nơi nào a?"

S.H.I.E.L.D.? Vẫn là mỗ xx dân chạy nạn khu? Lại nói tiếp hắn xuyên qua lại đây thời gian tuyến hắn đều còn không có biết rõ ràng.

Saiki Kusuo cũng không tính toán khó xử hắn, "Hệ thống sẽ cho ngươi chỉ ra vị trí, ký chủ xin yên tâm."

Harry lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, hắn mặc tốt quần áo tính toán ra cửa, đột nhiên lại nghĩ tới cái gì, đối hệ thống hỏi.

"Đúng rồi, hệ thống. Ngươi còn không có nói cho ta nhiệm vụ nếu là hoàn thành còn cấp cái gì khen thưởng đâu?"

Saiki Kusuo: "......"

"Ta yêu cầu không cao, cho ta cái giống Spider Man giống nhau thể chất thì tốt rồi. Tốt nhất có thể lại cho ta một số tiền, như vậy ta tiện nghi cha nếu là phá sản, ta cũng không đến mức lưu lạc đầu đường."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ