Jane vui vẻ trong chốc lát lúc sau, cũng không thể đủ cùng Saiki Kusuo liêu bao lâu, liền rời đi.Bởi vì bên cạnh nằm cái Harry còn muốn xử lý, Jane là cái phi thường hiểu được đúng mực nữ nhân, vừa rồi người đàn bà đanh đá chửi đổng chỉ là nhất thời mất khống chế, cho nên nàng không cần Saiki Kusuo mở miệng làm nàng rời đi, chính mình liền rời đi.
Cái này làm cho Saiki Kusuo nhẹ nhàng thở ra, cũng làm Saiki Kusuo đối Jane hiểu đúng mực tỏ vẻ thưởng thức.
Saiki Kusuo đem ngất xỉu đi Harry khiêng lên, thuận tiện nhìn thời gian.
Bọn họ buổi chiều có cộng đồng bài chuyên ngành, lúc này còn không có tan học. Làm một cái đệ tử tốt Saiki Kusuo tự nhiên sẽ không trốn học, mà Harry thoạt nhìn cũng không có gì thương, Saiki Kusuo đơn giản đem hắn xách trở về.
Có Saiki Kusuo siêu năng lực lại có Peter cùng song bào thai đánh yểm trợ, bọn họ trở lại phòng học cũng không có khiến cho những người khác chú ý.
"Hắc, Kusuo, nơi này." Peter thừa dịp lão sư quay đầu viết tự, triều Saiki Kusuo vẫy vẫy tay.
Chờ hắn lại đây sau, vội vàng tiến đến trước mặt hắn hỏi.
"Sao lại thế này? Khó được gặp ngươi trốn học, may mắn có Wanda ở, không làm lão sư phát hiện."
Saiki Kusuo đi thời điểm không theo chân bọn họ nói rõ, chỉ đơn giản nói câu ta đi ra ngoài một chút, liền rời đi.
Mặc kệ là song bào thai vẫn là Peter đều tò mò tới cực điểm, đặc biệt là Saiki Kusuo còn mang theo Harry trở về.
Saiki Kusuo cũng không có dấu diếm, "Ngày hôm qua ký túc ở Wanda trên người cộng sinh thể ký sinh ở Osborn thân thượng."
"Cái gì?" Wanda vẻ mặt kinh ngạc. "Nó cùng ta nói chỉ có đạt được nó nhận đồng cường giả mới có thể bị ký sinh, không nghĩ tới nó thế nhưng gạt ta." Wanda một bên nói một bên ghét bỏ liếc Harry liếc mắt một cái, tưởng tượng đến chính mình ở bạo loạn trong mắt cùng Harry một loại liền cảm thấy hết sức ghét bỏ.
"Kia chỉ cộng sinh thể đâu?" Peter hỏi.
Hắn có thể khẳng định cộng sinh thể khẳng định không ở Harry trong thân thể, nếu không Saiki Kusuo sẽ không đem Harry mang về tới.
Saiki Kusuo lắc đầu: "Bị nó chạy thoát."
Rồi sau đó lại nhìn về phía Wanda, nhắc nhở nói: "Ngươi gần nhất cẩn thận, ngươi là nó trước mắt nhất vừa lòng ký chủ, ta tưởng nó nhất định còn sẽ tìm đến ngươi."
Wanda gật gật đầu: "Ta đã biết."
"Yên tâm đi, ta cùng lão cha sẽ chú ý Wanda." Pietro cũng phụ họa nói.
Harry một giấc này ngủ tới rồi tan học, tỉnh lại thời điểm còn có chút làm không rõ ràng lắm trạng huống.
Đương lão sư triều hắn đi tới thời điểm, ký ức thu hồi, hắn một cái giật mình liền tỉnh táo lại.
Hắn phản ứng đầu tiên là gặp, lại bị kia nữ nhân tính kế. Cái thứ hai phản ứng chính là hối hận, sớm biết rằng liền không cùng nàng đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...