Harry hoài nghi chính mình nhìn cái giả mạn x, này ửng đỏ nữ vu cùng mau bạc không phải phục liên nhân vật? Tuy rằng đều là mạn x kỳ hạ, nhưng từ kịch bản cốt truyện tới xem, bọn họ rõ ràng không có gì giao thoa.Chẳng lẽ nói là bởi vì chính mình xuyên qua làm cho hiệu ứng bươm bướm?
Nếu là như thế này, kia hắn phải đối phó Peter đã có thể muốn bàn bạc kỹ hơn. Rốt cuộc cặp song sinh này chính là thập phần nguy hiểm nhân vật, mà bọn họ thoạt nhìn cùng Peter quan hệ thập phần muốn hảo.
Bỉnh phải đối phó địch nhân liền phải trước hiểu biết địch nhân lý niệm, Harry xách lên cặp sách, một bên gọi điện thoại làm tài xế đi về trước không cần chờ hắn, một bên thật cẩn thận đi theo bọn họ trên người.
Harry là cái người xuyên việt.
Hắn ở xuyên qua phía trước là cái bình thường tc đại học hạng ba hỗn thiên sinh hoạt sinh viên. Không có việc gì nhìn xem phiến, nhìn xem tiểu thuyết gì đó.
Không nghĩ tới một giấc ngủ dậy, liền tới tới rồi một cái xa lạ địa phương. Harry nhìn trước mặt tráng lệ huy hoàng biệt thự cùng với phòng ngoại đối hắn nho nhã lễ độ người hầu, khiếp sợ dưới Harry trước tiên lựa chọn đi xem xét một chút hắn tiền tiết kiệm.
1 mặt sau...... Vô số linh.
Lại đi nhìn mắt chính mình tạp bao.
Tuy rằng không có đạt tới vô hạn ngạch độ như vậy biến thái, nhưng mỗi trương tạp ngạch độ cũng đủ làm hắn đầu váng mắt hoa.
Hạnh phúc tới đã tới đột nhiên, hắn thân thể lung lay ở người hầu kinh hoảng thất thố chạy tới nâng hắn khi, ngẩng đầu ngữ khí trầm trọng hỏi.
"Ta...... Cha mẹ còn khoẻ mạnh? Có mấy người bạn gái?"
Nâng hắn chính là cái hoa giáp cụ ông, hắn cảm thấy chính mình thiếu niên hôm nay có điểm kỳ quái. Ngày thường vốn dĩ liền ngốc, hôm nay thoạt nhìn liền càng ngốc.
Cho rằng đối phương bị cái gì kích thích, cụ ông biểu tình trở nên thập phần hiền lành, hắn trấn an nói.
"Harry thiếu gia, ngài này nói chỗ nào lời nói, tiên sinh cùng thái thái tự nhiên khoẻ mạnh, đến nỗi bạn gái......"
Cụ ông trầm ngâm một chút, tựa hồ ở nỗ lực hồi ức nhà hắn thiếu gia cảm tình sử, đối thượng Harry tha thiết ánh mắt, lắc đầu.
"Tự nhiên là không có. Thiếu gia ngài chưa từng có mang quá nữ hài tử trở về."
"Kia ở trong trường học?" Harry chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi.
Cụ ông như cũ mỉm cười lắc đầu. "Tự nhiên ta không có."
Tổng cảm thấy mặt trên này đoạn đối thoại quái quái, có loại đan dương không phun
Nghe được lời này Harry là lại kinh hỉ lại mất mát.
Kinh hỉ với chính mình bảo lưu lại hơn hai mươi năm ma pháp sư chứng còn ở, mà mất mát chính là như vậy một nhân sinh người thắng thế nhưng liền cái kéo tay nhỏ bạn gái đều không có, làm hắn tưởng tiếp bàn đều không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...