Chương 143 ngươi tới làm gì?

136 9 2
                                    

Kia phạm nhân vừa nghe như vậy kiêu ngạo nói, không giận phản cười, quay đầu đối Thanos tiến hành càng thêm quá phận kêu gào.

"Quá ngây thơ rồi, Thanos. Ngươi cho rằng dùng một cái chưa đủ lông đủ cánh tiểu tử thúi tới vũ nhục ta, là có thể đủ làm ta cảm nhận được tôn nghiêm bị giẫm đạp tư vị sao nói cho ngươi, lão tử không có tôn nghiêm, cũng không có cảm thấy thẹn chi tâm, ngươi chẳng sợ tìm cái em bé tới nước tiểu ta một thân cũng không có. Này sẽ chỉ làm ta cảm thấy ngươi là cái đê tiện vô sỉ, bỉ ổi đến cực điểm rác rưởi"

Saiki Kusuo cảm thấy gia hỏa này đơn thuần chính là chán ghét Thanos, muốn mắng Thanos mà thôi. Mặc kệ uy hiếp người của hắn là ai, tóm lại trước mắng Thanos.

Bị hoàn toàn làm lơ Saiki Kusuo cảm thấy cần thiết làm hắn nhìn thẳng vào chính mình. Vì thế mở miệng nói.

"Nga, còn tưởng rằng là ai, này không phải mỗi người kính ngưỡng nước Mỹ đội trưởng sao"

Thanos "... "

Thanos thủ hạ " ... "

Phạm nhân " ... "

Phạm nhân có lẽ cũng không biết đến từ địa cầu siêu cấp anh hùng, nhưng cùng nước Mỹ đội trưởng từng có giao tế Thanos mọi người không có khả năng không biết cái này cho bọn hắn tạo thành quá phiền toái nam nhân.

Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng cái này tội ác ngập trời gia hỏa có cái gì tư cách trở thành nước Mỹ đội trưởng. Tiểu tử này đôi mắt mù vẫn là đầu óc nước vào

Ngay cả không biết nước Mỹ đội trưởng là ai phạm nhân cũng là khinh thường xì một tiếng khinh miệt, mắng to nói "Cái gì chó má nước Mỹ đội trưởng, tiểu tử thúi thấy rõ ràng, lão tử là ngươi lợi đức ba ba."

Nhưng mà Saiki Kusuo như là không có tiếp thu đến mọi người khó có thể danh trạng tầm mắt giống nhau, thở dài một hơi "Xem ra ngươi bị tẩy não hoàn toàn a."

Đại khái là Saiki Kusuo biểu tình quá mức chân thật, quỷ biết lợi đức rốt cuộc là như thế nào từ kia trương diện than trên mặt nhìn ra chân thật, lại hoặc là đã chịu Saiki Kusuo siêu năng lực ảnh hưởng, tóm lại đang nghe đến Saiki Kusuo nói như vậy lúc sau, lại trong nháy mắt nội tâm bắt đầu dao động.

Nhưng cũng gần chỉ dao động một chút, lúc sau quay đầu triều Thanos một tiếng cười lạnh.

"Đây là ngươi tân nghĩ ra được ý đồ bức ta đi vào khuôn khổ biện pháp phi, ta sẽ tin"

Thanos " ... "

Thanos thật là nằm cũng trúng đạn, hắn vừa định tiếp đón thủ hạ đem người dẫn đi, không nghĩ tới Saiki Kusuo lại dùng thần giao cách cảm đối hắn nói "Tưởng đem gia hỏa này giải quyết, liền phối hợp ta."

Nói thực ra Thanos không quá tưởng phối hợp, nhưng Saiki Kusuo ánh mắt rõ ràng sáng tỏ thuyết minh, nếu không phối hợp nói hắn đại khái nhất định phải chết. Vì thế trầm mặc vài giây sau, Thanos lựa chọn khuất phục.

Chú ý, không phải khuất phục với Saiki Kusuo, mà là khuất phục với vô hạn đá quý, bốn bỏ năm lên chính là khuất phục với hắn nữ thần, như vậy tưởng tượng trong lòng liền cảm thấy thoải mái rất nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ