Chương 80 muốn hành động

60 11 0
                                    




Thụy An khí đỏ lên một khuôn mặt hướng hắn quát: "Không phải các ngươi làm ta câm miệng sao?"

Tầm mắt lại nhìn về phía trong một góc mặc không lên tiếng Saiki Kusuo, "Uy hiếp ta nói nữa liền đem miệng cấp phùng thượng?"

Pietro : "...... Khi nào ngươi như vậy nghe lời, nói nữa, vừa rồi ngươi không phải nói thực hăng say nhi? Đừng vô nghĩa, chạy nhanh trả lời rốt cuộc có phải hay không."

Thụy An ngạnh giọng nói nói: "Đương nhiên không phải, ai mẹ nó hai mươi mấy vẫn là cái ma pháp sư a!"

"Ta...... Ta là......"

Pietro cùng Thụy An cùng nhau quay đầu, nhìn đến lại là Aboul hồng một khuôn mặt khó có thể mở miệng bộ dáng.

Pietro : "???"

Thụy An: "???"

Mọi người: "???"

Đại khái là mọi người ánh mắt quá quỷ dị, Aboul giống như tạc mao, hoảng loạn giải thích: "Ta đây là giữ mình trong sạch, không gặp được thích hợp nữ nhân, không làm loạn nam nữ quan hệ, hiểu không?"

Pietro cùng Thụy An cùng lộ ra cao thâm khó đoán tươi cười, Pietro vỗ vỗ Aboul, cười muốn nhiều tiện có bao nhiêu tiện hỏi.

"Huynh đệ ngươi thoạt nhìn ít nhất 25 sáu đi, cả ngày mỹ nhân trong ngực thế nhưng còn có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn? Nên nói ngươi là định lực mười phần đâu? Vẫn là thân thể không được a? Hoặc nói ngươi ôm này đó mỹ nữ là vì che dấu cái gì?"

Thật là đẹp chứ không xài được a, khó trách ngươi tình nhân sẽ không chịu nổi tịch mịch cho ngươi đeo đỉnh đầu nón xanh.

Aboul nghe hắn nói càng ngày càng hướng kỳ quái phương hướng quải, vội vàng kêu đình: "Hảo, đừng ở rối rắm ta vấn đề, hiện tại quan trọng không phải như thế nào đối phó nữ quỷ sau đó rời đi sao? Cuối cùng đồng tử nước tiểu cũng có, chúng ta chạy nhanh hành động đi."

Lại nói tiếp dễ dàng, nhưng là làm lên khó.

Hoàng phù hôi cùng đồng tử nước tiểu hỗn hợp thành bùn lầy, hơn nữa Thụy An hai ngày này có chút thượng hoả, nước tiểu lại hoàng lại tao, đồ ở trên người, kia toan sảng quả thực cả đời khó quên.

Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cũng không dám xuống tay.

Cuối cùng Thụy An ở Pietro ánh mắt bức bách hạ, đi đến bùn lầy trước mặt lấy hết can đảm bắt tay duỗi đi ra ngoài.

Hắn chỉ cấp tứ chi tô lên, mặt khác địa phương thật sự không dũng khí xuống tay. Biên đồ biên chịu đựng ghê tởm buồn nôn cùng nước tiểu tao vị hung tợn trừng mắt người da đen.

"Ngươi tốt nhất cầu nguyện biện pháp này hữu dụng, bằng không ta tuyệt đối làm thịt ngươi."

Người da đen bị hắn phảng phất muốn giết người ánh mắt dọa đến, thân thể run lên, cường căng nói: "Khẳng định là thật sự, ngươi tin tưởng ta. Ta nghiên cứu quyển sách này thật lâu, đại đa số biện pháp đều rất thực dụng."

"Hành." Thụy An nói, sau đó đem trên tay bùn lầy hồ ở người da đen trên mặt.

"Oh! shit, quá xú, ta sắp phun ra!"

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ