Wanda ở rời nhà trốn đi trước cũng giống Pietro giống nhau, đối chính mình phụ thân tràn ngập kỳ vọng, cho nên nàng mới có thể gạt mẫu thân chạy đi tìm phụ thân.Eric là cái đại danh nhân, muốn tìm được hắn thực dễ dàng. Nhưng mà đương Wanda tìm được hắn thời điểm, mới phát hiện, cái này mười mấy năm qua đối bọn họ chẳng quan tâm nam nhân đã có một cái khác gia, không chỉ có như thế còn sắp có được một cái tân sinh mệnh.
Nội tâm thiện lương Wanda ở thống khổ lúc sau lựa chọn rời đi, nàng từ bỏ cùng Eric cha con tương nhận cơ hội, thành toàn bọn họ một nhà ba người hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt.
Thẳng đến nửa đường nàng lại gặp một cái cùng nàng số tuổi không sai biệt lắm đại nữ sinh, gọi là Lạc na · đan ân. Đối phương cũng nói nàng là tới tìm ba ba, mà ba ba tên gọi là -- Eric · lan tạ ngươi.
Đối phương nói cho nàng, hai mươi năm trước nàng ba ba ra cửa mua cái nước tương lúc sau liền một đi không trở lại, mặc kệ sống hay chết tổng phải có cái công đạo, vì thế liền ra tới tìm hắn.
A, này đáng thương tiểu gia hỏa còn không biết nàng phụ thân vứt bỏ các nàng mẹ con lúc sau lại nhanh chóng tổ kiến gia đình sau đó lại lần thứ hai vứt bỏ. Hiện giờ, thành công tẩy trắng hắn không chỉ có thành mỗi người trong miệng đại anh hùng, còn có được lão bà hài tử, quả thực một bộ nhân sinh người thắng.
Nàng ba ba rốt cuộc nên có bao nhiêu cái lão bà hài tử? Đối Eric thất vọng Wanda hoàn toàn hắc hóa, từ muốn cha con tương nhận đến bây giờ muốn cha con tương tàn. Hiện giờ Wanda một lòng suy nghĩ chỉ có như thế nào xử lý nàng phụ thân, sau đó làm thành xác ướp.
Đương nhiên trở lên chỉ là cầm căn cứ đọc vào tay tiếng lòng, não bổ ra tới hình ảnh mà thôi.
Wanda trong lòng nghĩ như thế nào, còn còn chờ khảo chứng. Đương nhiên không ngại ngại cầm mắng hắn một tiếng.
"Eric đội trưởng thật là nhân tra."
Eric: "......"
Bị dĩ hạ phạm thượng hắn vô pháp phản bác, chỉ có thể yên lặng mà bị trào phúng. Cố tình Saiki Kusuo còn không buông tha hắn, tiến đến hắn bên tai nhỏ giọng nói.
"Biết Wanda tiểu thư ngay từ đầu vì cái gì kêu ngươi nhân tra sao?"
Eric tức khắc có loại dự cảm bất hảo, "Vì cái gì?"
"Bởi vì nàng ở tìm ngươi trên đường gặp ngươi một cái khác nữ nhi."
Eric: "???"
Hắn rốt cuộc còn có bao nhiêu cái hài tử?
Nếu có thể, Eric rất muốn làm Saiki Kusuo lăn trở về mười năm trước, bởi vì hắn sợ lại làm tiểu tử này ngốc đi xuống, hắn còn sẽ xuất hiện càng nhiều hài tử.
Raven đem hai người bọn họ đối thoại nghe được trong tai, vẻ mặt khinh bỉ.
"Xem ra chúng ta đội trưởng đến nỗ lực can sự làm Charles cho ngươi tăng lương, bằng không trong nhà nhiều như vậy lão bà hài tử, ngươi về điểm này tiền lương nhưng không đủ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...