Chương 69 da đầu tê dại

124 18 0
                                    


Tử vong vì cái gì sẽ sinh khí?

Dùng hiện đại tra nữ tâm tư tới giải thích, đó chính là Thanos cùng Saiki Kusuo đều là tử vong ao cá cục dưỡng cá. Trong đó Thanos chính là nàng liếm cẩu, đối nàng nói gì nghe nấy, chẳng sợ biết nàng ở bên ngoài nuôi cá làm loạn, đều nguyện ý tiếp bàn.

Cho nên tương so với cá tính quá cường không tốt lắm khống chế Saiki Kusuo, tử vong tự nhiên càng ưu ái Thanos một ít.

Nhưng là một ngày kia cái này liếm cẩu đột nhiên hoàn toàn tỉnh ngộ, nguyên bản nói gì nghe nấy người không chỉ có đối nàng lời nói lạnh nhạt, thậm chí còn muốn nàng hoàn toàn biến mất.

Không sai, nàng cùng Thanos làm giao dịch.

Nàng trợ giúp Thanos đạt được vô hạn đá quý, hoàn thành hắn nguyện vọng. Xong việc Thanos tắc tập hợp sở hữu đá quý đem nàng sống lại.

Nhưng mà Thanos ở thực hiện nguyện vọng lúc sau, phản bội nàng. Hắn đem tự mình đá quý hủy diệt, làm nàng không còn có sống lại cơ hội.

Tử vong vĩnh viễn không thể quên được Thanos hủy diệt đá quý khi tràn ngập quyết tuyệt biểu tình, nàng cảm thấy không phục, vẫn luôn bị nàng khống chế ở trong tay nam nhân thế nhưng học xong phản kháng.

Vì thế nàng không ngừng một lần nữa lại đến, một lần lại một lần cùng Thanos tương ngộ, một lần lại một lần mê hoặc Thanos, nhưng cuối cùng giải quyết đều là Thanos hủy diệt tự mình đá quý.

Tử vong biết, Thanos không phải không yêu nàng, mà là nhìn thấu nàng.

Cho nên lúc này đây, Thanos đem tự mình đá quý giao cho Saiki Kusuo sau, nàng cũng từ bỏ ở lại tới một lần ý tưởng, có lẽ đối Thanos không biết điều cảm thấy phẫn nộ, cũng có lẽ là vì Thanos từ bỏ nàng mà cảm thấy thất vọng.

Tử vong vẫn luôn cảm thấy chính mình chỉ là đem Thanos coi như sống lại nàng công cụ, lại trước nay không nghĩ tới chính mình nếu là đối Thanos không có cảm tình nói, như thế nào sẽ một lần lại một lần lựa chọn tìm tới hắn.

Tử vong quyết định từ bỏ cái này không thành khí hậu lại có mắt không tròng nam nhân tính toán mê hoặc Saiki Kusuo khi, lại bị Saiki Kusuo đào tới rồi đau chân, thẹn quá thành giận lên.

Lúc này tâm tình của nàng giống như là cùng đương nhiệm cãi nhau, sau đó bị đào ra tiền nhiệm hắc lịch sử như vậy nan kham, nàng đã không có tâm tư lại cùng Saiki Kusuo nói tiếp, ở phun xong Saiki Kusuo sau, tức muốn hộc máu rời đi.

Nhưng mà nàng trăm triệu không nghĩ tới, khẩu hải nhất thời sảng, vẫn luôn khẩu hải...... Hoả táng tràng a. Đặc biệt là khẩu hải đối tượng vẫn là Saiki Kusuo cái này có thù tất báo nam nhân.

Saiki Kusuo ở tỉnh lại lúc sau trước tiên chính là đem tự mình đá quý huỷ hoại.

Phía trước hắn còn có chút chần chờ hay không hẳn là đem khối bảo thạch này huỷ hoại, nhưng bị tử vong triền cả đêm sau, hắn liền kiên định ý nghĩ của chính mình.

Tự mình đá quý một ngày không hủy, tử vong liền sẽ không từ bỏ, mỗi ngày bị nàng như vậy quấn lấy ảnh hưởng giấc ngủ chất lượng, Saiki Kusuo lo lắng hắn ngày nào đó nói không chừng liền chết đột ngột.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ