"Nhớ rõ chúng ta vừa rồi nói ngươi trở về khả năng sẽ không đã chịu trừng phạt. Nhưng cũng gần chỉ là khả năng. Ngươi cùng thủ lĩnh quan hệ tương đối thân mật ngươi hẳn là biết là cái cái dạng gì người. Lưu tại địa cầu cố nhiên không có ngươi ở nơi đó sở có được thân phận cùng địa vị, nhưng ít ra không cần lo lắng ngươi tánh mạng.."Thủ lĩnh có thể hay không phát hỏa, có thể hay không muốn nó tánh mạng đối bạo loạn tới giảng là cái xác suất vấn đề, nó luôn luôn tiểu tâm cẩn thận, ở nọc độc giải quyết nó nỗi lo về sau sau, nó lưu tại địa cầu tâm đã phi thường kiên định.
Có Saiki Kusuo ở, nó tự nhiên cũng không dám dâng lên cùng cuồng táo giống nhau thống trị địa cầu ý niệm, lại từ Wanda trong trí nhớ đọc vào tay về S.H.I.E.L.D cùng kẻ báo thù liên minh sự.
Liền hỏi: "Chúng ta đối thoại ngươi cũng nghe tới rồi, ngươi cảm thấy chúng ta như thế nào?"
Wanda: "......"
Wanda không rõ ba con cộng sinh thể nói nói như thế nào đột nhiên hỏi nàng trên đầu.
Nàng nghĩ nghĩ trả lời nói: "Ta chỉ là lâm thời thành viên còn không có gia nhập, về kẻ báo thù liên minh tình huống ta không phải rất rõ ràng, cụ thể đến đi hỏi Nick cục trưởng."
Nghe vậy bạo loạn khó hiểu hỏi: "Ngươi không phải Stark nữ nhi sao? Vậy hẳn là cái đơn vị liên quan, cho chúng ta đi cái cửa sau không được?"
Wanda: "...... Đừng bôi nhọ ta, ta mới không phải đơn vị liên quan ta dựa vào là thực lực."
Nhưng mà ở bạo loạn xem ra, Wanda chính là cái đơn vị liên quan, vì thế nó không thuận theo không buông tha quấn lấy Wanda ý đồ làm đối phương cho chúng nó lại cửa sau.
May mắn lúc này Saiki Kusuo ba người lại đây, bọn họ thấy ba cái cộng sinh thể đã đình chỉ đánh nhau.
Dẫn đầu đến gần chính là Pietro, bạo loạn rất kiêng kị cái này một lời không hợp liền đem nó trói lại tới thiếu niên, lại muốn làm Wanda giúp chúng nó hướng những người khác hỏi một chút kẻ báo thù liên minh tình huống, khiến cho Wanda ra tới.
"Wanda, ngươi không sao chứ." Pietro quan tâm nói.
Wanda lắc đầu, thân thể của nàng đã thói quen bạo loạn, không có lúc trước khôi phục sau cảm giác vô lực.
"Ta không có việc gì, ca ca."
Tầm mắt trong lúc vô tình thấy được đứng ở hắn bên người Saiki Kusuo, đột nhiên nhớ tới phía trước cùng bạo loạn đối thoại, tim đập chậm nửa nhịp, mặt bắt đầu nóng lên, thế nhưng có chút không dám nhìn thẳng đối phương.
Thật là kỳ quái, rõ ràng phía trước còn thực tự nhiên cùng đối phương chào hỏi, như thế nào đột nhiên có chút khẩn trương lên.
Wanda vẻ mặt ửng đỏ, ngượng ngùng xoắn xít bộ dáng. Đơn giản Saiki Kusuo đem lực chú ý phóng tới mặt khác hai cái cộng sinh thể trên người, cũng không có chú ý tới nàng dị thường.
Đang xem đến Saiki Kusuo lại đây sau, cuồng táo giống như truy tinh fan não tàn gặp được chính mình thần tượng giống nhau kích động, nếu không phải nó âm thầm báo cho chính mình phải cho thần tượng lưu một cái ấn tượng tốt, chỉ sợ nó sẽ giống chết đi đồng bạn thét chói tai giống nhau, phát ra cuồng loạn thét chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...