"Oanh" một tiếng, có thứ gì tạp hướng về phía bọn họ nguyên bản trạm vị trí, sương khói tan đi, toàn bộ địa phương bị tạp ra một cái thật lớn hố.Jane chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, bên tai truyền đến nổ mạnh thanh âm, phục hồi tinh thần lại thời điểm nàng đã bị Saiki Kusuo ôm ở trong ngực.
Nhưng nàng không có thời gian phát hoa si, mà là nhìn về phía vừa rồi nổ mạnh người khởi xướng.
Đó là cái cõng đao, ít khi nói cười nam nhân. Ăn mặc làm Saiki Kusuo cảm thấy quen mắt, như là ở nơi nào nhìn thấy quá.
Người nam nhân này rõ ràng người tới không có ý tốt, Jane thực tự giác tới gần Saiki Kusuo cũng trầm mặc không nói rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm, tranh thủ không cho Saiki Kusuo kéo chân sau.
Nhưng mà nàng đột nhiên một trận choáng váng đầu, ngay sau đó có loại linh hồn xuất khiếu cảm giác làm nàng thân thể không chịu khống chế.
Đương nàng nhìn đến người kia triều nàng lộ ra ý vị thâm trường tươi cười, cùng với ý thức được chính mình không chịu khống thân thể là tính toán phải đối không hề phòng bị Saiki Kusuo bất lợi khi, cứ việc trong lòng điên cuồng hò hét cùng cự tuyệt, lại không mở miệng được, chỉ có thể trơ mắt triều Saiki Kusuo nhào tới.
Đơn giản, ở nàng làm ra vô pháp vãn hồi sự tình phía trước, Saiki Kusuo đã nhận ra nàng khác thường.
Phải nói, Saiki Kusuo vẫn luôn đều mở ra tâm linh cảm ứng, đối với nàng còn có hắn nội tâm hoạt động đều rõ như lòng bàn tay.
Hắn duỗi tay cầm Jane duỗi lại đây ý đồ làm ác tay.
"Đừng lo lắng, ta sẽ không làm ngươi có việc."
Saiki Kusuo trên người Soul Gem nổi lên tác dụng, Jane cảm thấy chính mình thân thể ý thức lại dần dần khôi phục lại.
Saiki Kusuo lại tiếp tục nói: "Lúc sau cảnh tượng không thích hợp nữ sĩ quan khán, cho nên liền phiền toái Mary đồng học lảng tránh một chút."
Nói xong, hắn đem Jane dùng nháy mắt di động truyền tống trở về đối phương trong nhà.
Cái này đột nhiên xuất hiện nam nhân trừ bỏ ngay từ đầu nổ mạnh, lúc sau liền vẫn luôn nhìn hắn đem Jane đưa trở về, không có bất luận cái gì động tác.
Saiki Kusuo ngẩng đầu nhìn về phía hắn, "Tạp ngươi · mạc độ tiên sinh, không biết ngươi tìm ta có chuyện gì?"
Hắn hô lên đối phương tên, đối phương thoạt nhìn đối Saiki Kusuo cũng có điều hiểu biết, cho nên đối Saiki Kusuo có thể hô lên tên của hắn cũng không kinh ngạc.
"Xem ra hắn rốt cuộc ý thức được chính mình là cái vô dụng phế vật, cho nên đem đá quý giao cho ngươi."
Mạc độ cũng không có trả lời Saiki Kusuo vấn đề, mà là đột nhiên nói câu ông nói gà bà nói vịt sự.
Nhưng Saiki Kusuo lại biết hắn chỉ chính là ai.
Kỳ dị tiến sĩ, Steven.
Đối phương cụ thể thân phận hắn cũng không rõ ràng, nhưng nhìn ra được tới hắn cùng Steven quan hệ phỉ thiển, mà đối phương sở dĩ tìm hắn nguyên nhân cũng rất đơn giản, gia hỏa này muốn Time Gem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...