Chương 130 đi cứu người chất đi

46 8 0
                                    




"Hảo vấn đề!" Louis khen nói.

"Cái này hộ khách chính là gần nhất nháo đến ồn ào huyên náo lễ mừng lúc sau hội đồng quản trị một lần nữa tẩy bài Oscorp xí nghiệp. Nghe nói có cái đại tư bản nhập trú bọn họ công ty, phòng ngự hệ thống muốn hoàn toàn đổi mới, nếu là làm thành chúng ta này một năm đều không cần sầu, cho nên đại gia nhất định phải nỗ lực đem nó bắt lấy."

Vừa nghe đến Louis nói như vậy, tức khắc một đám đều cùng tiêm máu gà giống nhau kích động.

Vài người vây ở một chỗ thảo luận hạng mục kế hoạch, Steven đang muốn phát biểu hắn ý kiến, đột nhiên hắn trong đầu truyền đến Saiki Kusuo thanh âm.

"Saiki tiên sinh làm sao vậy?"

Saiki cái này họ ở New York tuy rằng hiếm thấy, nhưng ở đây vài người đối Saiki cái này họ lại không xa lạ.

Phải nói chỉ cần tham dự quá đối kháng Thanos người đối tên này đều rất quen thuộc.

Lập tức tất cả mọi người triều Steven vọng qua đi.

Steven không để ý đến các đồng bạn ánh mắt dò hỏi, gật gật đầu.

"Đương nhiên phương tiện, hiện tại có thể lại đây." Steven cấp Saiki Kusuo báo địa chỉ, Saiki Kusuo dùng nháy mắt di động đi vào bọn họ công ty.

Không hề phòng bị, Saiki Kusuo bại lộ ở mọi người trước mặt.

Scott vẻ mặt ngưỡng mộ nhìn hắn: "Nga, ông trời, thế nhưng có thể lại lần nữa nhìn thấy hắn."

Louis thọc thọc hắn: "Đây là ngươi cho ta khoác lác có thể một quyền đánh chết Thanos anh hùng? Thoạt nhìn có điểm nhược, không giống ngươi nói như vậy cường tráng a."

Saiki Kusuo: "......"

( ngươi không nói cho ta nơi này có như vậy nhiều người. ) Saiki Kusuo chỉ trích nói.

【 xin lỗi, nghe được ngươi muốn cùng ta nói nội dung có chút quá sốt ruột, không có bận tâm ngươi cảm thụ. 】

Saiki Kusuo cùng Steven ánh mắt giao hội, ăn ý quyết định trở lại Steven biệt thự liêu.

Steven vì Saiki Kusuo thượng hắn thích nhất cà phê thạch trái cây, này đại khái là Saiki Kusuo nguyện ý tới nơi này duy nhất nguyên nhân. -- có thể ăn đến no cà phê thạch trái cây.

Làm xong này hết thảy sau, Steven ngồi ở hắn đối diện hỏi.

"Cho nên, ngươi vừa rồi cùng ta nói, có cái cùng ta có quan hệ người tới tìm ngươi."

"Không sai." Saiki Kusuo gật gật đầu. "Tên của hắn gọi là tạp ngươi · mạc độ, ta tưởng ngươi hẳn là đối hắn rất quen thuộc."

Tên này vừa ra khỏi miệng, Steven sắc mặt tức khắc khó coi lên.

"Hắn quả nhiên vẫn là đã trở lại."

Mạc độ là cổ một cũng chính là Steven sư phó đại đệ tử, là cái có được thiên phú nhưng lại dã tâm bừng bừng nam nhân.

Hắn nhìn trộm cổ một ma pháp cùng Time Gem, muốn kế thừa như vậy hết thảy. Nhưng mà cổ một thấy xuyên hắn làm người, cũng không tính toán làm đối phương kế thừa nàng y bát. Vừa lúc lúc này, Steven xuất hiện, đã bái cổ một vi sư, ở Steven chiến thắng Casillas lúc sau, mạc độ ý thức được cổ một nhận định người thừa kế cũng không phải chính mình, mà là Steven khi, chỉ để lại một câu ta sẽ trở về lấy về thuộc về ta chính mình đồ vật nói sau, liền rời đi Himalayas.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ