Chương 31 lẫn nhau biểu kỹ thuật diễn

146 19 0
                                    




"Saiki cẩn thận!" Cầm một tiếng hô to, không đợi nàng cùng Saiki ra tay, chỉ nghe "Chạm vào" một tiếng, làm ác tiểu hài tử liền bay đi ra ngoài.

Là Eric ra tay.

Cũng có thể nói hắn không có ra tay.

Hắn chẳng qua dùng từ trường làm bảo hộ cái chắn vây quanh bọn họ ba người, đứa bé kia đụng phải cái chắn trực tiếp đã bị bắn ra đi.

Kia hài tử thoạt nhìn rơi không nhẹ, quỳ rạp trên mặt đất thân thể run rẩy vài cái, oa một tiếng phun ra khẩu huyết ra tới.

Bởi vì đau đớn, ô ô khóc lóc, nước mũi nước mắt hỗn loạn huyết che kín mặt, thoạt nhìn lại ghê tởm lại làm người đau lòng.

Xem ở trong mắt cầm tức khắc liền quên mất Eric dặn dò, nàng muốn triều tiểu hài tử tiến lên.

"Đừng qua đi, cầm. Ngươi đã quên hắn vừa rồi phải đối Saiki bất lợi sao?"

"Chính là...... Chính là......" Cầm do dự cắn chặt môi.

Eric hướng dẫn từng bước nói: "Nhân loại xảo trá lại ngoan độc, bọn họ giỏi về ngụy trang, làm chính mình thoạt nhìn nhỏ yếu do đó đạt được đồng tình. Cái này tiểu hài tử là ở xóm nghèo lớn lên, hắn không có ngươi tưởng như vậy yếu ớt, đồng tình hắn nói, cầm ngươi sẽ chịu thương tổn."

Nhưng mà cầm lại đột nhiên ngẩng đầu, đầy mặt kiên định cự tuyệt Eric du thuyết.

"Liền tính như thế, ta cũng như cũ cho rằng nhân loại là có người tốt tồn tại, bọn họ yêu cầu chúng ta cứu trợ, mà khi chúng ta có một ngày yêu cầu bọn họ cứu trợ thời điểm, bọn họ cũng sẽ vươn viện trợ tay."

Cầm nói xong, liền triều còn ở run rẩy tiểu hài tử đi qua.

Thật là thiên chân đáng sợ.

Bị phản bác Eric trên mặt không có lộ ra một tia không vui, tương phản ở cầm càng ngày càng tới gần tiểu hài tử thời điểm, khóe miệng gợi lên một mạt thực hiện được độ cung.

( không thật là khéo. ) Saiki Kusuo nghĩ thầm.

Đối diện cầm đã ôn nhu đem tiểu hài tử đỡ lên, thương thực nghiêm trọng tiểu hài tử bởi vì nàng tới gần mà sợ hãi run bần bật.

"Đừng sợ, chúng ta sẽ không thương tổn ngươi."

Khiếp đảm ánh mắt làm cầm phát lên một tia lòng trìu mến, không thèm quan tâm tiểu hài tử lôi thôi hình tượng, cấp cho đối phương một cái ôm.

Tiểu hài tử ở nàng trong lòng ngực khóc nức nở, mỏng manh thanh âm đứt quãng nói: "Tỷ...... Tỷ tỷ, ngươi thật là...... Người tốt. Chính là...... Chính là ta...... Quá đói bụng, cho nên...... Thực xin lỗi."

Thực xin lỗi cái gì?

Cầm không kịp nghĩ lại, siết chặt chủy thủ tiểu hài tử triều cầm phía sau lưng đâm đi xuống.

Không hề phòng bị cầm cơ hồ không có biện pháp chống cự, đơn giản rời đi bị từ trường vây quanh quán bar, Saiki Kusuo nhìn không được sử dụng khôi phục nháy mắt di động đem cầm cứu ra tới.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ