Chương 5 thẳng thắn

472 54 10
                                    




Sự cố hoàn mỹ giải quyết, Spider Man lại một lần trở thành mỗi người trong miệng tụng tán anh hùng.

( thực hảo, chính là như vậy phát triển. Tuy rằng có điểm khó chịu, nhưng làm Phố Hoa ôm đi sở hữu công lao là chính xác quyết sách. )

Chợt lóe mà qua biết trước hình ảnh cũng biến mất, Saiki Kusuo ăn qua cơm sáng thập phần nhàn nhã đi vào trường học.

Không tưởng được chính là bắt lấy phạm nhân Peter · Parker thế nhưng so với hắn còn sớm đến trường học, đối phương không có ngày hôm qua kia phó hữu hảo thái độ, mà là ý vị thâm trường nhìn hắn một cái.

( từ từ, này cổ đột nhiên sinh ra ác hàn là chuyện như thế nào? Tên kia rốt cuộc...... )

Bị Saiki Kusuo cảnh giác lên Peter · Parker đứng lên, đi đến hắn trước mặt.

"Kusuo, tan học đi nhà ngươi ngồi ngồi như thế nào? Ta có việc tìm ngươi."

( xong đời...... )

Đem Peter · Parker nội tâm ý tưởng nghe rõ ràng Saiki Kusuo cảm thấy đại sự không ổn.

Suy nghĩ mấy trăm loại có thể đem đối phương đưa vào chỗ chết biện pháp sau, Saiki Kusuo đem Peter · Parker mang về trong nhà.

Cùng nhiệt tình Saiki Kurumi đánh thanh tiếp đón, Peter · Parker bước vào Saiki Kusuo phòng.

"Cho nên, ngươi muốn nói gì?"

Saiki Kusuo dò hỏi thời điểm, tay đã sờ lên hắn đeo màu xanh lục mắt kính, hắn đôi mắt không cần cùng người khác đối diện, là có thể đủ khởi đến thạch hóa tác dụng.

Chỉ cần Peter · Parker dám cùng hắn ngả bài, như vậy hắn sẽ ở trước tiên đem đối phương thạch hóa, sau đó xuyên qua thời không thay đổi Peter · Parker cùng hắn tiếp xúc.

Tuy rằng hướng đối phương thẳng thắn chính mình năng lực cũng không có gì, nhưng trực giác nói cho hắn, bị Peter · Parker đã biết, chính mình sẽ bị càng nhiều chuyện phiền toái tìm tới môn.

Chỉ nghĩ bình bình đạm đạm quá người thường sinh hoạt Saiki Kusuo không cho phép chuyện như vậy phát sinh.

Liền ở Saiki Kusuo lạnh lùng nhìn Peter · Parker sắp ngả bài hết sức, đột nhiên Peter · Parker hướng hắn sau lưng một lóng tay.

( hừ, hư trương thanh thế đối ta vô dụng, ta đối với ngươi nhất cử nhất động thanh thanh...... )

Saiki Kusuo thân thể cứng đờ, một con cả người mọc đầy lông tơ có nắm tay lớn nhỏ con nhện bò lên trên đầu vai hắn.

( này tuyệt đối là một hồi tai nạn! )

Không gì làm không được siêu năng lực giả lần đầu tiên sinh ra như thế tuyệt vọng sợ hãi tâm lý.

( nên may mắn ta còn nhớ rõ bên cạnh có cái Phố Hoa, bằng không chỉnh đống phòng ở đều phải bị ta tạc. Bình tĩnh lại, Kusuo, một con con nhện mà thôi, ta chỉ cần vươn tay...... )

Hắn nói đột nhiên im bặt.

Lại là một con tiểu cường bò lên trên hắn một nửa kia đầu vai.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ