Chương 33 xem ra ngươi xếp vào người công khóa không tới nhà

138 20 0
                                    




"Ta trở về cùng Charles giáo thụ giao lưu một chút." Cầm một giây nhập diễn, biểu hiện thập phần rối rắm.

Eric lộ ra ôn hòa tươi cười, hướng dẫn từng bước: "Nga? Như vậy cầm cùng Charles nói chút cái gì?"

Cầm không có trả lời, nhưng Eric từ nàng siết chặt nắm tay cùng tới tìm hắn hành động, đã đoán được bọn họ chi gian giao lưu hẳn là tan rã trong không vui.

Tưởng tượng đến ra vẻ đạo mạo Charles bị người chỉ vào cái mũi mắng máu chó phun đầu bộ dáng, Eric liền cảm thấy tâm tình tương đương sung sướng.

Hắn cũng không có khó xử cầm làm nàng đem nói chuyện với nhau nội dung nói ra, mà là thập phần săn sóc nói câu: "Nếu còn do dự nói, như vậy kế tiếp ta sẽ làm cầm hạ quyết tâm."

Cầm thân thể hơi hơi cứng đờ, gục đầu xuống đem biểu tình chôn ở bóng ma.

【 Saiki , đừng thất thần, liên hệ Charles giáo thụ làm hắn chạy nhanh hành động. 】

Ở Eric trong mắt mâu thuẫn thiếu nữ, ở trong lòng lại thúc giục Saiki Kusuo, đồng thời lại hướng đối phương khoe ra chính mình cao siêu kỹ thuật diễn.

【 ta kỹ thuật diễn thực hảo đi, gia hỏa này đã bị ta lừa xoay quanh. 】

Nhìn cầm chôn ở bóng ma dưới lộ ra đắc ý biểu tình, làm Saiki Kusuo muốn dùng thần giao cách cảm làm Eric nhìn xem cái này "Đơn thuần thiếu nữ" gương mặt thật.

Lại nói tiếp vị này Eric thật là cùng Charles trong miệng đấu mười mấy năm giảo hoạt vô cùng đối thủ một mất một còn? Sẽ dễ dàng như vậy bị cái nữ hài tử lừa xoay quanh sao?

Saiki Kusuo sinh ra hoài nghi, nhưng Eric nội tâm truyền đạt tin tức lại nói cho hắn, bọn họ xác thật lấy được Eric tín nhiệm.

( đã biết, ta đã sớm liên hệ hảo, giáo thụ bọn họ hẳn là đã tại hành động. )

Bọn họ tới quán bar mục đích là vì kiềm chế Eric, làm Charles cùng mặt khác các thành viên có thời gian lẻn vào quán bar đem vị kia nghị viên cứu ra.

Bất quá cứu viện hành động cũng không thuận lợi, Eric từ trường cái chắn che kín toàn bộ quán bar, bất luận kẻ nào chỉ cần một tới gần hắn đều có thể đủ biết.

Ở Scott bọn họ lẻn vào quán bar trong nháy mắt, Eric đôi mắt liền trở nên thâm thúy lên.

Vẫn luôn chú ý hắn nhất cử nhất động Saiki Kusuo nhịn không được ở trong lòng hô câu: "Không xong."

Cùng hắn thành lập liên hệ Charles vội vàng hỏi: "Làm sao vậy?"

"Gia hỏa này chỉ sợ đã biết Scott bọn họ hành tung, ta nếm thí đem từ trường yếu bớt một ít, cùng sử dụng thần giao cách cảm làm giáo thụ ngươi cùng Scott bọn họ thành lập liên hệ."

Eric nhìn mắt bốn phía giấu ở ẩn hình trung cán bộ nhóm, tiếng bước chân càng ngày càng xa hướng tới giam giữ nghị viên địa lao mà đi. Mà nguyên bản ở ngoài cửa trông coi con cóc cùng cọp răng kiếm còn lại là ở những người khác thông tri hạ, đi tìm Scott bọn họ.

Saiki Kusuo giám thị đi địa lao cán bộ, cũng một bên đem lộ tuyến nói cho Scott.

Bởi vì từ trường bị Saiki Kusuo yếu bớt nguyên nhân, Charles tâm linh cảm ứng cũng có thể thẩm thấu tiến quán bar, hắn khống chế muốn tìm Scott phiền toái con cóc cùng cọp răng kiếm.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ