Chương 93 nàng quả nhiên thích ta

78 12 0
                                    




Bên ngoài người đá môn mà nhập, hô to một tiếng, "Đừng cử động!"

Mấy nữ sinh khóc hoa lê dính hạt mưa triều vọt vào tới người nhào qua đi.

Biên khóc biên chỉ vào đè ở mạc kéo trên người Harry.

"Hắn, cái này nam sinh hắn chơi lưu manh, ô ô ô, chạy nhanh báo nguy."

Harry cuống quít từ mạc kéo trên người bò dậy, đối mặt nhiều như vậy nữ sinh quả thực hết đường chối cãi.

Vọt vào tới người xem xét chung quanh tình huống, duỗi tay trấn an đang ở khóc thút thít thoạt nhìn như là bị ủy khuất các nữ sinh.

"Không có việc gì, các ngươi an toàn."

Các nữ sinh tiếng khóc tức khắc hoàn toàn mà ngăn.

Từ từ, như thế nào thanh âm không rất hợp!

Ngẩng đầu vừa thấy, căn bản là không phải các nàng ước hảo lại đây hỗ trợ ktv công nhân, mà là jc.

Tức khắc mấy nữ sinh liền luống cuống.

Nhưng mà dù sao cũng là trải qua mấy phiếu tay già đời, luống cuống một chút lúc sau lại thực mau bình tĩnh lại tiếp tục khóc.

Dù sao các nàng nhiệm vụ cũng chính là khóc, còn lại liền giao cho mạc kéo tới xử lý.

Mạc kéo cũng phát hiện tiến vào không phải người một nhà, hoang mang rối loạn hạ sô pha.

Vận lượng cảm xúc, nín thở.

Mở miệng vừa mới chuẩn bị khóc, một con mảnh khảnh tay đột nhiên bưng kín nàng miệng.

"Ô ô ô......"

Đột nhiên xuất hiện Saiki Kusuko một tay che lại mạc kéo, một bên đè lại nàng bả vai, không cho nàng đứng lên.

Saiki Kusuko triều jc nói, "Tiên sinh, chỉ là một hồi hiểu lầm."

"Hiểu lầm?" Cầm đầu nam nhân rõ ràng không quá tin tưởng.

Mấy nữ sinh thấy hắn chế trụ mạc kéo, liền phải mở miệng triều Harry bát nước bẩn, nhưng mà một mở miệng lại là.

"Nàng nói dối, kỳ thật là cái dạng này, chúng ta muốn câu kẻ ngốc kiếm điểm tiền tiêu vặt, thấy cái này nam sinh ngu đần, không có gì chỉ số thông minh liền tưởng đối hắn xuống tay."

"Hắc, Laura ngươi điên rồi, ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?" Laura bên cạnh quá muội lộ ra không thể tin tưởng biểu tình.

Nàng cuống quít nhìn về phía mặt vô biểu tình nghe xong các nàng tự bạo jc, xấu hổ cười.

"Xin lỗi, nàng có chút sợ hãi, cho nên nói chuyện nói năng lộn xộn. Để cho ta tới cho ngài giải thích. Kỳ thật là cái dạng này, chúng ta nguyên bản chỉ là tưởng cùng cái này soái ca chơi chơi, nhưng biết được hắn thật sự quá có tiền, liền nhịn không được xuống tay muốn ngoa hắn một bút."

Mọi người: "......"

Laura: "Ngu ngốc, ngươi nói cùng ta có cái gì khác nhau?"

"Đương nhiên là có khác nhau!" Quá muội phản bác nói. "Ngươi nói quá trực tiếp, ta nói muốn uyển chuyển điểm."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ