Chương 26 vô pháp trở về nguyên nhân

239 29 0
                                    




"Nhìn ta phát hiện cái gì? Một cái đến từ các thế giới khác tiểu đồng bọn."

Lớn tuổi nam nhân tươi cười hiền lành, ngữ khí ôn hòa. Nhưng Saiki Kusuo lại biết hắn cũng không phải đèn cạn dầu.

Hắn đồng dạng có tâm linh cảm ứng năng lực, cho nên ở hai người đối diện trong nháy mắt, Saiki Kusuo liền đi theo hắn đi tới hắn sáng chế làm x học viện.

Bên trong tất cả đều là siêu năng lực giả, cũng chính là thế giới này theo như lời Mutants.

Charles dùng hắn sóng điện não cường hóa cơ tìm được rồi Saiki Kusuo, ở đọc lấy hắn ký ức sau, lộ ra một tia hướng tới thần sắc.

"Tuy rằng ngươi nơi thế giới như cũ chiến loạn phân tranh, Mutants lại sẽ không giống ở chỗ này giống nhau bị người bài xích."

Charles đem trở về, nơi này học sinh tựa hồ đối hắn hành động tập mãi thành thói quen, đối mới tới Saiki Kusuo chưa từng có nhiều chú ý.

Thân là x học viện người sáng lập, Charles tựa hồ rất vội. Hắn đem người mang về tới lúc sau, lại vội vội vàng vàng rời đi. Chiêu đãi Saiki Kusuo chính là có thể biến thân thành dã thú Hank, nhân loại văn bát cổ chất nho nhã một bộ thoạt nhìn thực dễ khi dễ bộ dáng cực kỳ giống Banner.

Hắn hướng Saiki Kusuo nhiệt tâm giới thiệu học viện, cho dù Saiki Kusuo thái độ có lệ, hắn cũng không có sinh khí tiếp tục chính mình công tác.

Ở trải qua một cái tiểu hồ thời điểm, một đôi nam nữ làm Hank dừng nện bước.

Hắn cười đối hai người chào hỏi: "Hải, cầm, Scott. Hai người các ngươi đây là......"

Hắn nhướng mày, đang xem đến hai người quá gần khoảng cách khi lộ ra một mạt ái muội thần sắc.

"Ta có phải hay không quấy rầy đến các ngươi? Hiện tại còn kịp nói tiếng xin lỗi, sau đó rời đi sao?"

Ý thức được hắn ý có điều chỉ cầm vội vàng kéo ra cùng Scott khoảng cách, xua tay giải thích: "Đừng nói bừa, chúng ta chỉ là ở thảo luận một chút sự tình mà thôi."

Nhưng mà nàng giải thích quá mức tái nhợt, Hank mỉm cười rõ ràng nói cho nàng cũng không tin tưởng. Càng giải thích hiểu lầm càng sâu, cầm chỉ có thể đem nói sang chuyện khác, đem tầm mắt phóng tới Saiki Kusuo trên người.

"Đây là giáo thụ nói mới tới đồng bọn sao?"

Hank cũng không có phun tào cầm nói sang chuyện khác cũng quá mức cứng đờ, mà là theo nàng lời nói gật gật đầu.

"Không sai, hắn kêu Saiki Kusuo."

"Châu Á người sao? Thoạt nhìn tuổi không lớn, hoan nghênh ngươi gia nhập, ngươi sẽ thích thượng nơi này." Giảm bớt xấu hổ Scott đánh giá hắn, cũng hữu hảo vươn tay.

Tuy rằng cũng không cho rằng lại ở chỗ này ở lâu, nhưng Saiki Kusuo vẫn là vươn tay cùng hắn tương nắm.

Bởi vì Charles đi vội vàng, đối Saiki Kusuo sự cũng không có quá nhiều công đạo, Hank cùng Scott đều cho rằng hắn sẽ trở thành x học viện một viên, chỉ có cầm nhìn hắn một bộ như suy tư gì bộ dáng.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ