Chương 71 làng du lịch

116 17 0
                                    




Banner dùng cái muỗng đào một ngụm cà phê thạch trái cây mới vừa nhét vào trong miệng, liền thấy Saiki Kusuo đặt mông ngồi ở hắn bên người, sợ tới mức hắn trực tiếp đem trong miệng thạch trái cây nuốt đi vào.

Hắn thuận thuận bị tạp có chút khó chịu yết hầu, hoãn quá khí tới sau mới ngẩng đầu thật cẩn thận nói.

"Ta nghe Natasha nói Nick đi tìm ngươi, không có việc gì đi."

Bởi vì bị ăn đồ ngọt mà tâm tình không phải thực tốt Saiki Kusuo xú một khuôn mặt, "Có thể có chuyện gì? Ngươi chẳng lẽ cảm thấy hắn có thể khó xử ta sao?"

"Đương nhiên không." Banner nghiêm trang nói: "Ta là sợ ngươi khó xử hắn."

Saiki Kusuo: "......"

Hắn nhìn mắt trên bàn một đống đồ ngọt hài cốt, mặt càng xú chút. Saiki Kurumi làm Saiki Kusuo lại đây tiếp đón bằng hữu sau liền đi phòng bếp nấu cơm.

Saiki Kusuo nhìn Peter một bộ cao hứng phấn chấn vì Pietro huynh muội miêu tả Saiki Kurumi trù nghệ có bao nhiêu thật nhiều hảo, tuy rằng khen Saiki Kusuo phi thường thoải mái, nhưng vẫn là chính sự quan trọng.

Vì thế hắn hỏi: "Các ngươi hôm nay tới nhà của ta là muốn làm cái gì?"

Peter đình chỉ đối Saiki Kurumi thổi phồng, đối thượng ánh mắt bất thiện Saiki Kusuo, xấu hổ cười cười.

"Kusuo ngươi cũng quá khách khí, mọi người đều là bằng hữu, tìm ngươi chơi không phải thực bình thường?"

Saiki Kusuo cười như không cười hỏi ngược lại: "Ngươi cảm thấy ta sẽ tin?"

Peter nghẹn một chút, cũng biết Saiki Kusuo luôn luôn mềm cứng không ăn, lời khách sáo đối hắn vô dụng, vì thế thành thật công đạo.

"Còn nhớ rõ áo sâm sao?"

Hoàn toàn không ấn tượng Saiki Kusuo vẻ mặt nghi hoặc nhăn lại mi: "Áo sâm là ai?"

"Ta liền biết ngươi sẽ quên." Peter thở dài. "Chính là lần trước mời chúng ta đá một hồi thi đấu hữu nghị, hắn thực cảm tạ chúng ta giúp hắn, cho nên muốn này cuối tuần mời chúng ta đi nhà hắn khai làng du lịch chơi hai ngày."

Thi đấu hữu nghị? Saiki Kusuo rốt cuộc hồi tưởng đi lên, không nghĩ tới cái kia thoạt nhìn giống vâng vâng dạ dạ, bị người đoạt bạn gái khóc lóc thảm thiết nam nhân thế nhưng vẫn là cái phú nhị đại.

Saiki Kusuo một ngụm từ chối: "Không cần, ta cùng hắn không thân."

Nghĩ nghĩ liền như vậy cự tuyệt lấy Peter tính cách khẳng định sẽ không thiện bãi cam hưu, lại thêm một câu.

"Nói nữa, lần trước thi đấu ta chính là cái góp đủ số, không chỉ có không có thể hỗ trợ còn kéo chân sau, sao có thể liếm mặt đi áo sâm đồng học làng du lịch hưởng thụ."

"Chính là, áo sâm đã mời ngươi." Peter nói.

"Đừng nói nữa." Saiki Kusuo đại nghĩa bỉnh nhiên nói. "Tóm lại, không có giúp được áo sâm ta, là không có tư cách đi."

Peter: "......"

Hắn thấy Saiki Kusuo vẻ mặt kiên quyết, xoay đầu triều trong phòng bếp Saiki Kurumi hô.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ