Nghe xong Saiki Kusuke kế hoạch, làm đồng hành Banner nhịn không được đưa ra ý kiến."Xin lỗi, ta đánh gãy một chút, Saiki tiến sĩ. Mạo muội hỏi một câu đá quý chế tạo trước mắt tiến hành tới rồi cái nào giai đoạn?"
Kia chính là vũ trụ mạnh nhất đồ vật, ngươi nói cho ta có thể chế tạo ra tới? xx Lý lão gia tử cũng không dám như vậy viết.
Quả nhiên Saiki Kusuke vẻ mặt tiếc nuối nói cho hắn: "Vô hạn đá quý đích xác không phải có thể tùy ý chế tạo đồ vật, suốt 6 năm, ta khuynh tẫn sở hữu cũng chỉ chế tạo ra Time Gem một viên."
Chính là nói, vô hạn đá quý nếu là nói chế tạo ra tới liền chế tạo ra tới, kia bọn họ này 6 năm tuyệt vọng tính cái gì?
Từ từ? Banner tức khắc phản ứng lại đây.
"Ngươi nói ngươi chế tạo ra Time Gem?" Banner cả người đều chấn kinh rồi.
Thấy Saiki Kusuke gật gật đầu, vẻ mặt nhẹ nhàng bâng quơ phảng phất ăn bữa cơm giống nhau: "Đúng vậy, rất kỳ quái sao?"
Quả thực chính là không thể tưởng tượng hảo sao? Nếu Saiki Kusuke nói chính là thật sự, như vậy bọn họ mấy năm nay tuyệt vọng thật đúng là chính là đánh rắm!
"Đáng tiếc năng lực hữu hạn, chỉ chế tạo ra một viên, hơn nữa thứ này không có tiến hành không thực nghiệm, ta cũng không thể xác định nó hay không có cùng vô hạn đá quý đồng dạng lực lượng."
Saiki Kusuo: "!!!"
Hắn bắt lấy Saiki Kusuke , cảm xúc kích động: "Kia viên đá quý hiện tại ở nơi nào?"
"Nơi này." Saiki Kusuke từ trong túi móc ra một viên lấp lánh sáng lên đá quý.
Như vậy trân quý đồ vật thế nhưng bị đặt ở trong túi, thật là bạo tàn thiên vật.
Time Gem bị Saiki Kusuke cầm ở trong tay phát ra sâu kín lam quang, Saiki Kusuke kỳ quái nhíu mày, "Thật là kỳ quái, như thế nào cảm giác nó trở nên không quá giống nhau." Hình như là lực lượng càng cường đại hơn một ít.
Saiki Kusuo một phen đoạt qua đá quý, liền thấy đá quý trực tiếp chui vào thân thể hắn.
Có thể dễ như trở bàn tay đoán trúng Saiki Kusuo sở hữu tâm sự Saiki Kusuke thấy thế, vội vàng mở miệng ngăn cản, "Từ từ, Kusuo, này chỉ là vật thí nghiệm, vạn nhất xảy ra chuyện gì, ngươi chẳng lẽ còn tưởng ở mạc danh thời không lại lưu lạc 6 năm? Ta nhưng không nghĩ ở như vậy thương...... Khụ khụ, ta nhưng không nghĩ lại làm mụ mụ như vậy thương tâm."
"Tổng phải có người thực nghiệm không phải sao? Mà ta là không thể tốt hơn người được chọn."
Saiki Kusuo có thể cảm nhận được chính mình cùng khối bảo thạch này phù hợp, minh bạch hắn quyết tâm Saiki Kusuke nghe vậy không ngăn cản nữa.
Chờ đến Saiki Kusuo rời đi, còn không có làm rõ ràng trạng huống Banner gãi gãi đầu, "Saiki hắn sẽ không có việc gì đi."
Saiki Kusuke siết chặt nắm tay lại buông ra, ngồi ở ghế xoay thượng tướng thân thể chuyển hướng về phía bên kia, làm Banner thấy không rõ vẻ mặt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...