Chương 23 các ngươi đều nhìn lén kịch bản đi!

239 37 6
                                    




Nghe được Saiki Kusuo lời này Saul suy sụp đem chùy bính ném xuống, hô to một tiếng triều Hela vọt qua đi.

Vốn dĩ có được Lôi Thần chi chùy đều đánh không lại Saul, bàn tay trần càng không phải Hela đối thủ.

Hela nắm hắn huy lại đây nắm tay, đem hắn tay hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người. Ngay sau đó lại nhấc chân đá hướng hắn dấu chân, Saul một tiếng kêu rên, quỳ một gối trên mặt đất.

Hulk công kích còn ở tiếp tục, Hela lộ ra một mạt ý vị thâm trường tươi cười, cũng không né khai, chờ đến Hulk sắp đánh trúng nàng ngực khi, nghiêng người đem bị nàng chế phục Saul làm ra tới.

Còn đang liều mạng giãy giụa Saul sai không kịp phòng bị Hulk đánh trúng phía sau lưng, thật lớn đánh sâu vào làm hắn dọc theo mặt đất bay ra đi rất xa.

Hulk thấy Saul bị đánh bay, động tác chần chờ một chút, hắn có chút mờ mịt gãi gãi đầu, tựa hồ không rõ vì cái gì bị đánh bay Saul.

Thừa dịp hắn lộ ra sơ hở thời điểm, Hela tụ lực cho hắn một quyền, Hulk cũng bị đánh bay đi ra ngoài.

Giải quyết xong hai người, Hela lại đem tầm mắt phóng tới Saiki Kusuo cùng Loki trên người. Nàng liếc mắt tựa hồ đã bị Saiki Kusuo thuần phục Finril, lộ ra một tia cười lạnh.

Tươi cười làm Finril đánh cái rùng mình, hướng Saiki Kusuo phía sau nhích lại gần.

"Ngươi thoạt nhìn thực quen mắt." Hela ở đem Saiki Kusuo từ đầu đến chân đánh giá một phen lúc sau đến ra kết luận.

"Sủng vật của ta tựa hồ rất sợ ngươi, ngươi tựa hồ so với ta hai cái không thành khí hậu đệ đệ lợi hại một chút. Cho nên ngươi là bọn họ tìm tới giúp đỡ?"

Hela vũ khí chỉ hướng Saiki Kusuo, tựa hồ hắn chỉ cần dám nói là, sắc bén gai nhọn liền sẽ đâm thủng Saiki Kusuo yết hầu.

Saiki Kusuo mở miệng: "Đối với các ngươi việc nhà, ta kỳ thật cũng không tưởng quản."

"Nga?"

Hela tựa hồ hồi tưởng nổi lên Saiki Kusuo quen mắt nguyên nhân, tựa hồ ở nàng sắp trở lại Asgard thời điểm, phía sau đột nhiên đánh lén người chính là hắn.

Hồng nhạt đầu tóc cùng màu xanh lục mắt kính quá mức thấy được, làm nàng chính là đã gặp qua là không quên được a. Đang lo không địa phương phát tiết ở Thanos nơi đó nhận được một bụng khí, này không biết trời cao đất dày tiểu tử thế nhưng chính mình đưa tới cửa tới.

Nhìn ra Hela rõ ràng một bộ muốn tìm phiền toái tư thế, Loki bất động thanh sắc cùng Saiki Kusuo kéo ra khoảng cách, lại độ bị Finril một cái tát ấn ở trên mặt đất.

Loki một bộ giận mà không dám nói gì bộ dáng chật vật quỳ rạp trên mặt đất, Hela đem tầm mắt phóng tới hắn trên người, đột nhiên thu hồi đối Saiki Kusuo sát ý.

"Tính, vẫn là trước đem này hai cái không thành khí hậu đệ đệ thu thập lại đến chậm rãi tra tấn ngươi."

Không thể hiểu được trúng đạn Loki: "???"

Vì cái gì cảm giác khắp thiên hạ người đều ở nhằm vào ta!

Đơn giản Saiki Kusuo đã không tính toán lại kéo, Thanos phi thuyền đã ở tới Asgard trên đường, dự tính nhiều nhất một giờ liền sẽ đổ bộ Asgard.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ