Chương 110 lại tới nữa

65 8 0
                                    




"Harry đồng học."

Gọi lại Harry người là mạc kéo, cũng chính là lần trước thiếu chút nữa làm Harry thân bại danh liệt nữ nhân.

Bất quá cuối cùng bởi vì...... Ân? Vì cái gì, như thế nào tổng cảm thấy hắn ký ức có điểm kỳ quái, cuối cùng cứu hắn tựa hồ là vẫn luôn dây dưa hắn, làm hắn chán ghét vạn phần Saiki Kusuko.

Harry lại cẩn thận hồi ức một chút lần trước sự tình trải qua, không sai, thật là Saiki Kusuko cứu hắn, không chỉ có như thế, lúc ấy chính mình vì cái gì thoạt nhìn đối Saiki Kusuko vẻ mặt ân cần?

Tưởng tượng đến lúc ấy chính mình giống chỉ chó Nhật giống nhau vây quanh ở Saiki Kusuko bên người, Harry liền ghê tởm muốn phun ra.

Bạo loạn tựa hồ cảm nhận được hắn cảm xúc.

"Saiki Kusuko? Sách, nghe ngươi đánh giá tựa hồ là cái không tồi nữ nhân, bất quá ta thích cay một chút nữ nhân, các ngươi cái này số tuổi quá mức ngây ngô."

"Ta nơi nào đối nàng đánh giá không tồi? Hệ thống ngươi không cần nói hươu nói vượn." Harry phản bác nói.

Hắn rõ ràng đối Saiki Kusuko chỉ có chán ghét, cũng không biết hệ thống thấy thế nào.

Đối với Harry khẩu thị tâm phi, bạo loạn tỏ vẻ khịt mũi coi thường, tuy rằng lấy Harry ký ức tới xem, hắn đối dây dưa không thôi Saiki Kusuko thật là chán ghét, nhưng hắn ở ktv hồi ức bạo loạn nhưng hiểu biết rõ ràng, kia cũng không phải là chán ghét một người có thể làm được sự.

"Thiết, ngươi liền tiếp tục lừa gạt chính mình đi, đối nàng rốt cuộc là cái gì cảm giác chính mình trong lòng không hiểu rõ sao?"

Bạo loạn khinh thường nói. Mà Harry nghe được lời này sau lâm vào trầm tư.

Đứng ở trước mặt hắn mạc kéo bị hắn hoàn toàn làm lơ khí mặt đều tái rồi.

Này cùng đáng chết gia hỏa cũng dám ở tính kế nàng lúc sau lại làm lơ nàng, tưởng tượng đến chính mình bởi vì hắn ngồi xổm một tuần ký hiệu, lại không biết ai để lộ tiếng gió, làm cho trong trường học tất cả mọi người biết nàng tính kế người không thành phản bị trảo, mất hết gặp mặt. Mạc kéo thật muốn đem trước mắt người nam nhân này đại tá tám khối.

Đáng tiếc, ăn qua một lần mệt nàng không thể như vậy lại như vậy xúc động cùng đối phương xé rách da mặt, do đó sử kế hoạch của chính mình thất bại.

Vì thế nàng kiềm chế trụ sắp bùng nổ tính tình, lộ ra một tia lấy lòng biểu tình.

"Harry đồng học, Harry đồng học? Harry đồng học! Ngươi còn nhớ rõ ta sao?"

Harry còn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ không có phục hồi tinh thần lại, mạc kéo hô vài thanh hắn mới lấy lại tinh thần.

"A?" Nhìn mắt trước mặt xa lạ gương mặt, "Ngươi ai a?"

Mạc kéo biểu tình có trong nháy mắt trở nên dữ tợn, nhưng thực mau bị nàng che dấu đi xuống.

"Ta gọi là mạc kéo, không bao lâu chúng ta còn gặp qua một mặt, liền ở trường học không xa kia gia ktv, ngươi không nhớ rõ sao, Harry đồng học?"

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ