Mạc kéo ở trong trường học đã là xú danh rõ ràng, lúc trước cùng nàng quan hệ không tồi, cùng nàng cấu kết với nhau làm việc xấu thậm chí đương nàng liếm cẩu hiện giờ đều đối nàng tránh mà xa chi.Hiện giờ nàng đã mọi người đòi đánh, mạc kéo cũng không có nghĩ lại chính mình, ngược lại đem sai lầm đẩy đến Harry trên người.
Nàng muốn trả thù, làm Harry cũng nếm thử loại mùi vị này.
Vì thế nàng lại trò cũ trọng thi, hoa giá cao tiền mua một chút xuân X, chuẩn bị ở đối phương ăn cơm thời điểm cấp bỏ vào đi, phóng đối phương làm trò hề, thân bại danh liệt.
Không nghĩ tới ở nửa đường gặp Jane.
Jane từ cùng mạc kéo các nàng đi qua một lần quan hệ hữu nghị sau hai người liền không còn có quá nhiều giao lưu, nàng đối mạc kéo làm những cái đó tóm lược tiểu sử có nghe thấy, hiện giờ nhìn đến nàng mang theo Harry đi ở như vậy xa xôi địa phương, cho rằng nàng lại muốn đánh cái gì ý đồ xấu, rốt cuộc nàng cùng Harry cũng coi như là quen biết, hơn nữa Harry cũng là Saiki Kusuo bằng hữu, nàng tự nhiên sẽ ra tay ngăn cản mạc kéo.
Vì thế nàng mở miệng kêu ở mạc kéo.
Mạc kéo tựa hồ thực kinh ngạc tại như vậy xa xôi địa phương nhìn thấy Jane, ngay sau đó nàng tựa hồ minh bạch Jane rất có khả năng đã biết cái gì, tới quấy rầy nàng kế hoạch.
Tuyệt không có thể làm nữ nhân này phá hư nàng kế hoạch!
Vì thế mạc lôi đi hướng Jane, chuẩn bị tùy tiện tìm cái lý do đem Jane tống cổ.
Nàng lộ ra cái cùng bình thường giống nhau tươi cười đi đến Jane trước mặt, hào phóng chào hỏi.
"Hải, Jane. Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Jane đang muốn trả lời, lại đang xem đến trên người nàng dần dần tới gần người sau, trừng lớn mắt.
Nàng tựa hồ còn không có phản ứng lại đây, bởi vì mạc kéo trên người người nguyên bản là Harry, lại đột nhiên lắc mình biến hoá thành một cái thật lớn quái vật.
Bạo loạn đã kiềm chế không được đói khát cảm giác, nó triều hai cái tay trói gà không chặt nữ sinh đi tới, mở ra nó bồn máu mồm to.
"Jane? Ngươi làm sao vậy?"
Jane sắc mặt trắng bệch, nói thẳng run run, ánh mắt thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm nàng phía sau lưng. Cái này làm cho mạc kéo cảm thấy kỳ quái, đương nàng đang chuẩn bị xoay người khi, đột nhiên thấy hoa mắt.
Chỉ nghe "Oanh" một tiếng vang lớn cùng với hét thảm một tiếng.
Mạc kéo về quá thần, liền phát hiện chính mình bị dời đi vị trí, mà chính mình cùng Jane trước mặt xuất hiện một cái có chút quen mặt nam nhân, phía sau nguyên bản đứng Harry còn lại là không thấy bóng dáng.
Phục hồi tinh thần lại Jane thấy rõ ràng cứu nàng người sau, kinh hỉ hô, "Saiki đồng học!"
Nàng còn không kịp cảm tạ Saiki Kusuo, ngay sau đó phát sinh vang lớn vị trí lại phát ra một tiếng rít gào, bị Saiki Kusuo một chân đá phi bạo loạn đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...