Chương 142 làm ngươi xuống địa ngục người

55 8 1
                                    




Ở Saiki Kusuo thông tri ba người sau, không bao lâu, bốn người liền tụ tập ở nóng rực miệng núi lửa.

Miệng núi lửa rõ ràng thuộc về ngủ đông kỳ, hơn nữa cũng không phải núi lửa đàn, hình thể cũng không lớn. Nếu mở miệng không phải Saiki Kusuo, bọn họ rất khó tin tưởng, như vậy một cái núi lửa có thể hủy diệt toàn bộ địa cầu.

"Cho nên, chúng ta hẳn là như thế nào làm? Kusuo." Peter ở gặp được nguy hiểm khi, phản ứng đầu tiên chính là hướng Saiki Kusuo trưng cầu ý kiến, thái độ cùng bộ dáng đủ khả năng nhìn ra hắn đối Saiki Kusuo tín nhiệm.

Saiki Kusuo rõ ràng không có hảo biện pháp, nếu không cũng sẽ không phá lệ mở miệng xin giúp đỡ bọn họ.

Pietro nhảy xuống nếm thử tới gần núi lửa, nhưng mà hắn nhưng không có Saiki Kusuo như vậy siêu năng lực, mới đi đến một nửa liền chịu đựng không được cực nóng lui trở về.

Hắn cau mày nói: "Không được, đừng nói xem xét tình huống, liền tới gần đều làm không được." Nói xong lại nhìn về phía Wanda.

"Thử dùng lực lượng của ngươi đi phá hư nó?"

Wanda gật gật đầu, nàng luôn luôn thích loại này đơn giản thô bạo biện pháp, vừa lúc nàng gần nhất có hảo hảo huấn luyện, vừa lúc kiểm nghiệm một chút nàng huấn luyện thành công.

Nhưng mà đương nàng sắp phát động lực lượng thời điểm, lại bị Saiki Kusuo một phen ngăn lại.

"Tốt nhất đừng làm như vậy."

Saiki Kusuo mở miệng nói.

Wanda dừng lại động tác nhìn về phía hắn, tựa hồ ở dò hỏi hắn nguyên nhân.

Saiki Kusuo giải thích nói: "Cái này núi lửa phía dưới ẩn chứa lực lượng thật sự thật lớn, ở lần đầu tiên thời điểm, ta từng nếm thử quá biện pháp này, cuối cùng núi lửa bùng nổ, này cổ không chịu khống chế lực lượng hủy diệt toàn bộ địa cầu."

Wanda: "......"

Saiki Kusuo: "Cho nên không có mười phần nắm chắc, không cần sử dụng lực lượng của ngươi phá hủy nó."

Pietro nghĩ nghĩ, đề nghị nói: "Ngươi không phải sẽ nháy mắt di động sao? Hơn nữa không gian đá quý, đem này nguy hiểm đồ vật chuyển dời đến khác tinh cầu, không, khác vũ trụ là đến nơi."

Saiki Kusuo: "......"

Không chỉ có là Saiki Kusuo, ngay cả Peter cùng Wanda đều triều hắn ghé mắt nhìn lại, trong ánh mắt lộ ra chỉ trích cùng khinh bỉ, tựa hồ ở chất vấn hắn, người làm việc?

Biết tự mình nói sai Pietro nhún nhún vai, không hề nói nhiều.

Wanda tiếp nhận rồi Saiki Kusuo lý do, đánh mất đơn giản thô bạo phá hư núi lửa ý niệm.

Tựa hồ lại nghĩ tới cái gì, nhịn không được cảm thán nói. "Ta thực vui vẻ, Kusuo." Thu được tin tức liền từ nghỉ phép mà mã bất đình đề gấp trở về Wanda lộ ra vẻ mặt vui mừng. "Ngươi thế nhưng nguyện ý đem như vậy chuyện quan trọng nói cho ta, đây là không phải ý nghĩa ngươi nguyện ý tiếp thu ta, nguyện ý cùng ta kết giao?"

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ