Chương 21 xoát Hela

279 32 0
                                    




Bởi vì Steven là trưởng bối, Saiki Kusuo trầm mặc nửa phút tự hỏi chính mình nên như thế nào vừa không thất lễ mạo lại thực uyển chuyển nói chuyện, nhưng nghe xong rồi đối phương nội tâm sau, hắn lại cảm thấy chính mình có thể không cần cấp đối phương mặt mũi.

Vì thế hắn mở miệng nói: "Ta không biết, cũng không muốn biết."

Tựa hồ sớm đã dự đoán được hắn thái độ Steven nhướng mày: "Đương nhiên, ta thực minh bạch ngươi lúc này tâm tình, rốt cuộc ta trước kia cũng......"

"Ta cũng không có thời gian lắng nghe ngươi đối quá khứ nhớ lại, tiên sinh." Saiki Kusuo không khách khí đánh gãy, nếu không phải nhớ thương trong tay ăn không hết cà phê thạch trái cây, hắn đại khái đã thuấn di rời đi.

Tuy rằng biết Saiki Kusuo rất khó làm, lại không dự đoán được hắn một bộ người từng trải bộ dáng không chỉ có không có thể khiến cho đối phương cộng minh, ngược lại càng thêm làm đối phương phản cảm.

Đối phương này phó kiệt ngạo khó thuần bộ dáng cực kỳ giống vẫn là nổi danh bác sĩ khoa ngoại chính mình, không có trải qua quá đả kích cùng tín niệm phá hủy, tự cao tự đại, dầu muối không ăn, tính tình còn không có thành thục lên.

"Sẽ không có cái gọi là đả kích cùng tín niệm phá hủy, Steven tiên sinh. Nếu ngươi có được Time Gem, xem qua ta tương lai, vậy ngươi nên biết, ngươi trong lòng thiết tưởng hết thảy sẽ không tồn tại."

Saiki Kusuo tuy rằng không dễ dàng hướng ra phía ngoài người triển lộ hắn siêu năng lực, thậm chí ngẫu nhiên cũng sẽ phiền chán loại năng lực này. Nhưng hắn trong lòng kỳ thật đối chính mình không gì làm không được siêu năng lực tương đương tự tin.

Bởi vậy hắn không cần bị người khác nắm đi, cho dù Steven tựa hồ chưa bao giờ tới nhìn thấy gì không tốt cảnh tượng, hắn cũng sẽ ở sự tình phát sinh trước, dùng năng lực tránh cho sở hữu nguy cơ. Chính mình thân nhân, bằng hữu, hắn đều sẽ vẫn luôn dưới sự bảo vệ đi.

"Nếu không có gì sự nói, ta liền đi trước." Còn không có quên Banner còn ở phòng thí nghiệm chờ hắn tin tức, Saiki Kusuo vẻ mặt tiếc nuối đem cà phê thạch trái cây buông, chuẩn bị rời đi.

Steven vội vàng gọi lại hắn, ý đồ dùng càng nhiều lý do đi thuyết phục hắn: "Ta biết ngươi rất lợi hại, nhưng ngươi rốt cuộc cũng là người, cũng sẽ có sinh lão bệnh tử kia một ngày." Tựa như sư phó của hắn Ancient One, chí cao vô thượng ma pháp sư, cũng chung quy có một ngày sẽ chán ghét trần thế, lựa chọn chết đi.

"Nếu như vậy ngoài ý muốn phát sinh, như vậy người nhà của ngươi hoặc là ngươi bằng hữu, còn có thể đủ ở dưới sự bảo vệ đi sao?"

Gia hỏa này thoạt nhìn là đã biết chút cái gì, đáng tiếc sự hắn cũng không có biện pháp thế chính mình giải quyết. Hơn nữa muốn cùng hắn hợp tác trả giá quá nhiều, Saiki Kusuo tình nguyện chính mình tới làm, chẳng sợ thật sự trả giá tánh mạng.

Saiki Kusuo ánh mắt trầm đi xuống, mang theo một tia tiếc nuối thở dài.

"Này liền không nhọc tiên sinh ngài lo lắng."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ