"Ngươi này siêu năng lực rốt cuộc sao lại thế này? Cũng quá khốc đi."Banner một chút cũng không có thân là vô địch Hulk tự giác, đối Saiki Kusuo khen không dứt miệng.
Peter đem mọi người triền ở bên nhau, dò hỏi: "Kusuo, này nhóm người nên như thế nào xử trí?"
Rõ ràng ba người bên trong Banner nhất lớn tuổi, nhưng hai người đều thói quen tính nghe Saiki Kusuo ý kiến.
"Ta đã liên hệ S.H.I.E.L.D. Người, giao cho bọn họ tới giải quyết đi."
Không bao lâu, S.H.I.E.L.D. Người liền mang đi mấy cái kẻ bắt cóc, Peter nhìn rời đi đặc công nhóm, cũng không có tỏ vẻ ra kích động, ngược lại là một bộ như suy tư gì bộ dáng.
"Lại nói tiếp, S.H.I.E.L.D. Nhân vi cái gì không thuận tiện mang đi Banner tiến sĩ?"
Peter nhịn không được đưa ra nghi vấn, Saiki Kusuo chỉ chỉ ngồi ở trên sô pha, thoạt nhìn tương đương ngoan ngoãn vô hại Banner.
"Thiên tài luôn là phải có chút phô trương." Tựa như hắn ca ca.
Vẻ mặt khó hiểu Peter: "Cho nên?"
"Cho nên tiểu lâu la là không tư cách thỉnh đại Boss rời núi, ít nhất cũng muốn làm S.H.I.E.L.D. Cấp quan trọng nhân vật lại đây mới có thể tỏ vẻ thành ý."
"Nga."
Peter cái hiểu cái không gật gật đầu.
Bất quá bị đám kia gia hỏa đã biết địa chỉ, làm Saiki Kusuo có điểm khó chịu, tuy rằng xong việc Kusuke sẽ giải quyết, nhưng hắn hy vọng đem chính mình cha mẹ nguy hiểm hạ thấp thấp nhất.
Hơn nữa tập kích Banner kẻ bắt cóc là HYDRA người, Saiki Kusuo tuy rằng đối cái này tổ chức không quá hiểu biết, nhưng trước trước S.H.I.E.L.D. Tiếng lòng biết được cái này tổ chức không quá đơn giản.
Còn có Loki, thân phận là Asgard thần, là S.H.I.E.L.D. Trọng điểm chú ý đối tượng. Nghe nói là cái trung nhị bệnh, cầm vũ trụ khối Rubik phải hướng toàn nhân loại tuyên chiến.
Saiki Kusuo cảm thấy việc này thật sự quá phiền toái, cứu vớt thế giới gì đó vẫn là giao cho S.H.I.E.L.D. Người đi đau đầu.
Quan trọng nhất chính là, nhất định không thể nói cho Peter, bằng không gia hỏa này xác định vững chắc hưng phấn tìm đối phương đại chiến 300 hiệp.
Đáng tiếc, hắn hy vọng nhất định phải thất bại.
Ngày hôm sau, đến từ Asgard thần, ý đồ hủy diệt thế giới trung nhị bệnh người bệnh Loki xuất hiện ở báo chí đưa tin thượng.
Hắn giơ quyền trượng đứng ở bậc thang phía trên mở ra hai tay, triều dưới bậc thang hành tẩu người qua đường gào rống.
"Đều cho ta quỳ xuống, ngu xuẩn các nhân loại."
Saiki Kusuo: "......"
Peter: "Phim truyền hình? Hiện tại cái gì phim truyền hình còn có như vậy già cỗi kiều đoạn?"
Banner cầm lấy điều khiển từ xa: "Đổi đài đi, hảo nhàm chán."
Vì thế đang ăn cơm sau điểm tâm ngọt ba người tổ thay đổi một cái đài, ấn xuyên qua mi mắt như cũ là cái kia trang điểm tao khí mười phần thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...