Chương 94 lễ mừng

69 13 1
                                    




Harry cái này tao bao hành vi ở biết được mạc kéo các nàng còn ngồi xổm ký hiệu không trở về lúc sau héo đi xuống.

Cũng mặc kệ trong tay này hoa giá trị bao nhiêu tiền, thất vọng trực tiếp ném tới thùng rác.

Bạch tây trang cũng ở tuần tra chủ nhiệm yêu cầu hạ, thay đổi xuống dưới.

Trở lại phòng học Harry héo bẹp ghé vào trên bàn.

Đối Harry có chặt chẽ chú ý Peter thấy thế lại thọc thọc Saiki Kusuo hỏi.

"Nhìn dáng vẻ hẳn là thất bại, ngươi cảm thấy hắn thổ lộ đối tượng là ai?"

Saiki Kusuo một chút cũng không muốn biết, càng không thèm để ý Harry đối tượng là ai, hắn nhìn mắt hứng thú bừng bừng muốn từ hắn nơi này được đến tin tức Peter, hỏi.

"Ngươi làm gì như vậy để ý hắn?"

Peter nói đương nhiên, "Hiểu biết địch nhân nhất cử nhất động không phải hẳn là sự?"

"Ngươi xác định cái này kêu hiểu biết địch nhân mà không phải ở bát quái? Ngươi dáng vẻ này làm ta cảm thấy ngươi đối hắn có ý tứ."

Peter nghe vậy tưởng tượng một chút chính mình xuyên như vậy tao bao, quỳ một gối xuống đất hướng Harry cầu hôn, kia hình ảnh quả thực quá mỹ quá cay đôi mắt, Peter không khỏi đánh một cái rùng mình.

Thấy Saiki Kusuo thật sự không có cùng hắn tiếp tục giao lưu đi xuống ý tưởng, nhún nhún vai dịch hồi chính mình vị trí.

Thẳng đến tan học, Harry cả người đều là nào.

Hắn về đến nhà phát hiện chính mình luôn là thần long thấy đầu không thấy đuôi tiện nghi lão cha thế nhưng ở nhà.

Không biết vì cái gì, tưởng tượng đến hắn tiện nghi cha một hồi cùng hắn kết cục, Harry liền có chút không thích đến đối phương.

Hơn nữa hắn mấy ngày hôm trước biết được, hắn tiện nghi cha đã sử dụng nhân thể cường hóa dược tề, bắt đầu trở nên thần thần thao thao, thậm chí nhân cách phân liệt.

Xem hắn bộ dáng cùng xem trên cái thớt thịt dường như, Harry hoài nghi đối phương có phải hay không ở kế hoạch cũng cho hắn tiêm vào.

Thảo, người khác xuyên qua các loại bàn tay vàng, các loại vô địch. Hắn xuyên qua trừ bỏ soái không đúng tí nào.

Harry vạn phần chờ đợi Peter có thể chạy nhanh đem hắn cha đẩy ngã, nhưng rối rắm sự, hắn cha đổ, lấy hắn này phế sài bản lĩnh căn bản không có biện pháp làm ra vẻ công ty, đến lúc đó một đoàn loạn không nói, thiếu một đống nợ mới xong rồi.

Cho nên có hay không cái gì đẹp cả đôi đàng biện pháp.

Harry lâm vào trầm tư giữa.

Này đốn cơm chiều quả thực giống như nhai sáp, Harry thật vất vả nuốt cả quả táo ăn xong, vừa mới chuẩn bị về phòng.

Liền thấy hắn tiện nghi cha Norman · Osborn gọi lại hắn.

"Trước từ từ, đừng có gấp đi, Harry."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ