Chương 122 muốn xong

50 9 0
                                    




Saiki Kusuo nghe xong Pietro lời này phát ra linh hồn chất vấn.

"Các ngươi kẻ báo thù liên minh người đều như vậy tùy tiện sao?"

"Không có biện pháp." Pietro nhún nhún vai, "Lại không cho lão cha ẩn lui hắn đều sắp điên rồi. Hiện tại chỉ cần là cá nhân đứng ở trước mặt hắn nói muốn gia nhập kẻ báo thù liên minh hắn đều sẽ lập tức đồng ý. Nga, đúng rồi. Lần trước ta lão cha còn hướng ta dò hỏi tình huống của ngươi, nói là muốn cùng ca ca ngươi giao lưu hạ muốn hay không làm ngươi gia nhập chúng ta."

Saiki Kusuo: "...... Ta cảm thấy chúng nó ba cái hẳn là sẽ thực thích hợp kẻ báo thù liên minh, chạy nhanh đem chúng nó mang về đi."

Sợ chính mình cùng kẻ báo thù dính lên quan hệ, Saiki Kusuo không hề kiên trì thái độ của hắn, đồng ý chúng nó lưu lại lúc sau cũng thúc giục Pietro chạy nhanh đem chúng nó mang về.

"A? Nga." Còn không quá minh bạch vì cái gì vẫn luôn phản đối Saiki Kusuo đột nhiên lại đáp ứng Pietro lộ ra một tia mờ mịt, ở Saiki Kusuo thúc giục hạ, hắn cùng Stark lấy được liên hệ.

Theo sau hắn liền mang theo ba cái cộng sinh thể đi trước kẻ báo thù.

Chuyện này miễn cưỡng coi như hoàn mỹ giải quyết, Saiki Kusuo đem Peter đưa về gia lúc sau chính mình cũng về tới trong nhà.

Saiki Kusuo mỗi ngày cuối tuần liền như vậy ngâm nước nóng một ngày, may mắn ngày hôm sau không ai tới phiền hắn, làm hắn an ổn ở nhà ngây người một ngày.

Thứ hai.

Một vòng bắt đầu, này đại khái là mỗi một người đệ tử nhất không thích một ngày.

Bất quá đối với năm này sang năm nọ không ngừng lặp lại loại này sinh hoạt Saiki Kusuo tới giảng, đã tập mãi thành thói quen, trước sau như một không còn sớm cũng không chậm tạp vừa vặn tốt thời gian đi vào trường học.

Bất quá sắc mặt của hắn cũng không tốt, không chỉ có tối hôm qua làm cả đêm ác mộng, hôm nay sáng sớm lên mí mắt nhảy tới hiện tại.

Tổng cảm giác hôm nay có cái gì đại sự muốn phát sinh. Saiki Kusuo trực giác nói cho hắn.

Mà liền như hắn sở liệu, trong trường học đích xác có đại sự tình đang ở chờ đợi hắn.

Tỉ mỉ trang điểm một phen Jane một bước vào trường học quả thực đã chịu vạn người chú mục, bình thường thời điểm các nam nhân kinh diễm cùng si mê ánh mắt sẽ chỉ làm nàng cảm thấy không thoải mái cùng phản cảm, nhưng nàng là vì đi gặp Saiki Kusuo do đó cố tình trang điểm, các nam nhân ánh mắt chỉ biết gia tăng nàng dũng khí cùng tin tưởng.

Bất quá nàng ở Saiki Kusuo phòng học ngoại đụng phải đồng dạng tỉ mỉ trang điểm quá, tao bao mười phần Harry.

Harry quả thực là cái bất tử tiểu cường, bị tấu đến như vậy nghiêm trọng thế nhưng có thể ở ngày hôm sau khôi phục như lúc ban đầu.

Người này một hảo, liền dễ dàng miên man suy nghĩ, Harry ở nằm ở trên giường bệnh vắt hết óc suy nghĩ cả đêm. Tuy rằng không có hệ thống vì hắn bày mưu tính kế làm hắn thực mất mát, nhưng cuối cùng hắn vẫn là hạ quyết tâm muốn buông trước kia đối Saiki Kusuko thành kiến. Lại vứt bỏ thành kiến sau, hắn dần dần hồi tưởng khởi Saiki Kusuko một cái lại một cái ưu điểm, cảm thấy chính mình lúc trước như thế nào liền mắt bị mù ghét bỏ tốt như vậy nữ hài. Làm nàng vì thế vì yêu sinh hận, thế nhưng đắm mình trụy lạc.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ