Chương 85 kết thúc

67 12 1
                                    


Đại khái là Saiki Kusuo tồn tại cảm quá yếu, đột nhiên mở miệng thời điểm, không ngừng là quỳnh, những người khác cũng là vẻ mặt kinh ngạc, biểu tình phảng phất lại nói người này từ nơi nào toát ra tới?

Quỳnh thấy thế mày một chọn, "Nga?"

Vẫn là người da đen tương đối có lương tâm, thấy quỳnh trên dưới đánh giá Saiki Kusuo một bộ tính toán ở hắn trên người khai cái động biểu tình, vội vàng tiến lên trên người đem Saiki Kusuo xả đến một bên, đối quỳnh lấy lòng tươi cười.

"Hài tử tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, ngươi đừng để ý."

Một bộ đại nghĩa bỉnh nhiên, quang vinh chịu chết bộ dáng, "Ta đi theo ngươi."

Quay đầu lại triều Saiki Kusuo nhỏ giọng cảnh cáo nói, "Đừng nói chuyện lung tung, an tĩnh ngốc một bên đi."

Saiki Kusuo thở dài, một phen đẩy ra người da đen.

Hắn hơi chút dùng điểm lực, người da đen tức khắc cùng tờ giấy dường như bị hắn đẩy đến một bên, người da đen tựa hồ cũng bị hắn dung mạo bình thường, lại lực lớn vô cùng giả thiết dọa đến.

Chính là......!!!

Sức lực rất có cái gì dùng? Có thể so sánh đến quá thương sao?

Mắt thấy Saiki Kusuo hướng quỳnh đến gần, bị buộc gần quỳnh giống như bị khiêu khích giống nhau đem thương lên đạn.

Người da đen kiềm chế không được hô to, "Uy, tiểu tử, hiện tại cũng không phải là ngươi thể hiện thời điểm!"

Không chỉ có là không nghĩ làm hắn huyết bắn đương trường, càng là không hy vọng Saiki Kusuo chọc giận quỳnh, làm cho bọn họ mấy cái đi theo tao ương.

Saiki Kusuo biết, kỳ thật quỳnh cũng không phải thật sự muốn bọn họ mệnh, tuy rằng thủ đoạn tàn nhẫn điểm, nhưng cho tới nay nàng không có chân chính ý nghĩa thượng giết qua người.

Nhưng con thỏ bị buộc nóng nảy còn cắn người, mắt thấy Saiki Kusuo càng ngày càng gần, quỳnh cắn răng một cái, đem thương nhắm ngay Saiki Kusuo chân liền phải nổ súng.

Nhưng mà giây tiếp theo, nàng lộ ra kinh ngạc biểu tình, bởi vì thân thể của nàng bắt đầu không chịu khống chế chậm rãi đem thương buông, cuối cùng ném tới trên mặt đất.

"Vì...... Tại sao lại như vậy!" Quỳnh hô lớn.

Một bên người da đen thấy thế tay mắt lanh lẹ khẩu súng nhặt lên tới nhắm ngay quỳnh.

"Đừng...... Đừng nhúc nhích!"

Cứ việc người da đen có người tự tin không đủ, nhưng đương hắn nhặt lên thương trong nháy mắt, quỳnh cũng đã mất đi năng lực phản kháng.

Vị trí xoay ngược lại, lâm thấy thế ô ô kêu to ý bảo Julian cho nàng cởi bỏ.

Đãi Julian cho nàng cởi bỏ sau, không có uy hiếp lâm lại khôi phục nàng kiêu căng ngạo mạn đại tiểu thư tư thế.

Đối với quỳnh mắng câu xú kỹ nữ, dương tay chính là một cái tát.

Chỉ nghe "Bang" một tiếng, quỳnh bị đánh oai đầu.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ