Chương 22 đệ nhị viên đá quý

263 34 0
                                    




Finril nhìn thấy có cái gì triều nó bay lại đây, ngao một tiếng phản xạ tính há mồm cắn. Ở Loki cho rằng chính mình phải bị chặn ngang cắn đứt hết sức, này súc sinh thế nhưng ngậm Loki hướng Saiki Kusuo tung ta tung tăng chạy tới, đem Loki phóng tới trước mặt hắn, loạng choạng cái đuôi.

Saul: "......"

Loki: "......"

Saiki Kusuo: "......"

Hela: "...... Ngu xuẩn ngươi đang làm cái gì!"

Bị răn dạy Finril ý thức được chính mình làm bản năng phản ứng, vì tránh cho đã chịu Hela trừng phạt, vội vàng bổ cứu triều Saiki Kusuo nhe răng trợn mắt.

Trầm mặc nửa giây Saiki Kusuo làm Loki nổi tại giữa không trung, không đợi Loki phản ứng lại đây, đem hắn hung hăng ném đi ra ngoài.

Finril cơ hồ là phản xạ tính liền triều Loki đuổi theo qua đi.

Saul trừu trừu miệng, nhịn không được nói câu: "Tuy rằng Loki có đôi khi một bụng ý nghĩ xấu, nhưng hắn dù sao cũng là ta đệ đệ, đối hắn nhiều ít tôn trọng điểm."

Saiki Kusuo đối hắn cảnh cáo không dao động, chỉ là chỉ chỉ lại tung ta tung tăng triều chính mình chạy tới Finril: "Tôn trọng hắn là có thể làm này chỉ súc sinh ngoan ngoãn nghe lời, không phá hư Asgard sao?"

Saul chọn mi nhìn tựa hồ bị thuần hóa Finril chính duỗi móng vuốt đem Loki coi như món đồ chơi giống nhau trên mặt đất lăn qua lăn lại.

Mũi đau xót, thế Loki lau một phen chua xót nước mắt, Saul quay đầu đi.

"Loki, ngươi vất vả." Nói xong nhắc tới cây búa hùng hổ đi tìm Hela đánh lộn.

Hela ở Black Order nơi đó ăn không ít mệt, nếu không phải đối phương quá không đem nàng đương hồi sự, chỉ sợ đã sớm chết ở đám kia nhân thủ. Trở lại Asgard sau, nàng khôi phục chính mình cường thịnh kỳ thực lực, chẳng sợ đối phó Saul cùng Hulk đều là dư dả.

"Đáng chết súc sinh nếu không nghĩ bị ta đại tá tám khối nói, chạy nhanh buông ta ra!"

"Hỗn đản gia hỏa, ngươi cùng cái kia phấn mao đầu đều đáng chết! Ngàn vạn đừng rơi xuống ta trong tay, bằng không ta muốn cho các ngươi sống không bằng chết!"

( không cảm thấy ngươi nói trước sau mâu thuẫn sao? Asgard tiểu công trúa. )

Saiki Kusuo hướng hai người bọn họ đến gần, tựa hồ cảm thấy quá mất mặt, Hela cũng không có tiếp tục hướng Finril hạ đạt mệnh lệnh, này súc sinh cũng liền theo chính mình bản năng hoan thiên hỉ địa đùa bỡn Loki.

"Hảo, chúng ta còn có chuyện muốn làm, làm Loki lên."

Saiki Kusuo mở miệng ngăn trở Finril, đối phương cho rằng Saiki Kusuo là tới cùng nó chơi, đem trong miệng ngậm Loki ném xuống dưới.

Finril không sai biệt lắm có một đống hơn mười tầng đại lâu như vậy cao, Loki từ mấy chục mét cao địa phương ngã xuống, kêu lên một tiếng, thiếu chút nữa xương cốt không tán giá.

Thật vất vả hoãn quá khí, từ trên mặt đất bò dậy. Không đợi hắn tìm người tính sổ, Saiki Kusuo liền đứng ở hắn trước mặt.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ