Pagdating nila Jett, Reysha at Aileen sa loob ng Camera Club. Agad dumiretso sa banyo si Aileen. Nag-usap naman sa mesa ng Club sila Jett at Reysha.
Jett: "Hay.....salamat. Makakaupo rin."
Reysha: "Jett, napagod ka rin sa paglalakad mo ha. Hindi ba nananakit ang balikat mo dahil sa saklay mo?"
Jett: "Oo eh. Pero OK lang, di naman gaano masakit."
Reysha: "Gusto mo, masahiin kita sa balikat mo?"
Jett: "Ang bait mo naman."
Reysha: "Ngayun ko lang naman gagawin to. Masama ba?"
Jett: "Panu kung may makakita sayo na minamasahe ako?"
Reysha: "Wala naman, siguro. Tsaka kita mo naman, walang tao. Tayo lang dalawa ang nandito sa loob ng Club Room nyo."
Jett: "Oo nga noh. Tayo lang dalawa."
Reysha: "Sa nakikita ko, matagal pa darating ang iba para i-celebrate ang pagbabalik ninyo nila Aileen at Carl."
Jett: "Oo. Mukha nga."
Habang minamasahe ni Reysha si Jett, naiinip si Reysha sa pagdating ng mga kaibigan nila, ngunit naisip din nyang gumawa ng konting kalokohan.
Reysha: Jett, ang tagal naman nila."
Jett: "Oo nga eh. Bakit, naiinip ka na?"
Reysha: "Oo eh. Uhmmm.......naisip ko lang....."
Jett: "Anu yun?"
Reysha: "Uhh....ehh..... Pwede mo ba akong halikan sa labi ngayon?"
Jett: "Huh?! Ahhh...Ng-Ngayun na?"
Reysha: "....Oo... tsaka...mukhang nakalock naman ang pinto... Kaya kakatok lang naman sila kapag dumating na sila.."
Jett: "O-Oh...Sige. K-Kung sabagay, tayo lang dalawa ang nandito."
Matapos humiling si Reysha ng halik mula kay Jett, tumayo ito sa kanyang upuan at lumapit kay Reysha. Lumapit din naman si Reysha at hinawakan ang balikat ni Jett hanggang sa naglapit ang labi ng dalawa. Ang hindi nila alam, lumabas ang isang tao na nakalimutan nilang, kasama pala nila, mula sa banyo.
Aileen: "Haaaaaaaaay!!!!! Salamat!!! Nakaraos ri—!!!!!"
Naaktuhan ni Aileen sila Reysha at Jett na naghahalikan at magkayakap. Sandali namang nagtitigan ang tatlo.
Jett: (OO NGA PALA!!! SI AILEEN!!! KASAMA PALA NAMIN!!!!!!!!)
Reysha: (ANG TANGA KO TALAGA!!!!! NAKALIMUTAN KO PALANG KASAMA PALA NAMIN SYA!!!!!!!)
Aileen: (O!! M!! G!! NAGHAHALIKAN SILA!!!!!!!!!)
Sandaling tumahimik ang paligid ng biglang........
Aileen, Jett, Reysha: "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!
Reysha: "AAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!"
Jett: "AAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!"
Aileen: "AAAAAAAAAAHHHHHHHHH!"
Jett: "AAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!! BAKIT KA SUMUSIGAAAAAAAAAAW?!!!!!!"
Reysha: "AAAAAAAAHHHHHHHH!!!! NAHULI NYA TAYOOOOOOOO!!!!!!!!!"
Aileen: "AAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!! SINASABI KO NA NGA BAAAAAA!!!!!!! MAGJOWA KAYOOOOOOOO!!!!!!!!"
BINABASA MO ANG
Ang Misteryosong Pagkawala Ni Jett (Book 3)
Teen Fiction***************Author's Note*************** If you are reading this story on any other platform other than Wattpad, you are very likely to be at risk of a Malware attack. If you wish to read this story in it's original, safe form, please go to ( ht...