Tinawag bawat isa ni Marika ang mga pangalan ng kanyang mga estudyante sa harapan ng kanilang room. Matapos matawag ang mga ang pangalan ng mga estudyante, nagulat ang mga magkakaibigan dahil sa sila-sila din lang ang nagbigayan ng kanilang mga regalo.
Aileen: "Beshy?!! Ikaw ang nakabunot sa akin?!!"
Lyrica: "Aileen?!! Ikaw din?!!!"
Rochel: "Uy?! Anung mga regalo nyo?!!"
Aileen: "Binigyan ako ni Beshy ng Rubber Shoes!!!"
Lyrica: "Binigyan ako ni Aileen ng Sexy Jeans."
Rochel: "Oh? Kayong dalawa?! Anung naging........."
Biglang natawa si Rochel ng makita ang parehong regalo nila Albert at Carl dahil sa pareho silang nakatanggap ng black T-shirt na may pareho ding design.
Carl: "Pambihira ka!! Albert!!! Parang ibinalik mo din lang sa akin yung niregalo ko sayo ah!!!!!"
Albert: "Eh malay ko bang magreregalo ka din ng ganyan ha?!!!!!!!"
Rochel: "Hahahah!!!!! Para kayong kambal sa regalo nyo!!!"
Aileen: "Oo nga eh! Siguro nakatadhana talaga kayong maging magkaibigan nang pang habang-buhay!!!!"
Albert&Carl: "Ewan ko sa inyo!!!"
Rochel: "Grabe!! Sabay pa sila!!! Hahahaha!!!!!!"
Lyrica: "Rochel, anu naman ang iniregalo sayo?"
Ipinakita ni Rochel ang natanggap nyang Shoulder bag mula kay Archie.
Rochel: "Eto oh!"
Aileen: "Wow!! Ang ganda naman ng Shoulder bag na iyan!! Magkano bili mo jan Archie?!"
Archie: "Eh mga 1500 pesos din yan."
Lyrica: "1500?!! Ang mahal nyan ah!!"
Rochel: "Salamat, Archie!!"
Archie: "Oo. Tsaka salamat din sa regalo mong Backpack din Rochel."
Rochel: "W-Walang anuman."
Aileen: "Uuuuuy!!! Bibigyan nya na ng kiss!! Hihihihi!!!!!"
Binigyan ni Rochel ng halik sa pisngi si Archie bilang pasasalamat na rin sa kanyang regalo na natanggap.
Lyrica: "Ay......hindi sa lips."
Rochel: "Manigas kayo!!"
Aileen: "Di bale!! Sila Jett at Reysha na lang ang aabangan ko."
Reysha: "Wag ka nang mangarap dahil wala akong natanggap na regalo."
Nagulat ang mga kaibigan ni Reysha dahil sa ni isang regalo ay wala syang natanggap.
Albert: "Teka?!! Reysha?!! Bakit wala kang natanggap na regalo?!!!"
Reysha: "Walang maisip si Jett na regalo para sa akin. Mukhang hanggang sa mga oras na ito, nag-iisip pa rin sya ng ireregalo. Tsaka, akala ko si Miss Marika ang nabunot nya, eh meron naman palang regalo si Miss Marika mula sa ibang estudyante. Kaya dun ko nalaman na ako ang nabunot ni Jett. Ngunit hanggang ngayun, natataranta pa rin sya."
Aileen: "Grabe!! Ang saklap naman!!! Gusto mo, sabihan namin sya?!!!"
Reysha: "Guys!! Wag na. Hintayin ko na lang kung anu gagawin nya. Tsaka makakapaghintay naman ako before Christmas."
BINABASA MO ANG
Ang Misteryosong Pagkawala Ni Jett (Book 3)
Teen Fiction***************Author's Note*************** If you are reading this story on any other platform other than Wattpad, you are very likely to be at risk of a Malware attack. If you wish to read this story in it's original, safe form, please go to ( ht...