1. Khe hở thời không

786 36 1
                                    

Thần giới

Làm thiên địa linh khí tụ hợp chỗ, Thần giới rất ít sẽ trời âm u, nhưng hiện giờ mãn không mây đen vứt đi không được, thanh tiếng vang lôi thẳng tạc tận trời.

Thiếu niên ngồi ở dưới tàng cây mơ màng sắp ngủ, hơi trường lam phát đáp trên vai, mặt mày tinh xảo, lông mi run nhè nhẹ.

Một giọt hạt mưa nhỏ giọt ở trên mặt, giống như nước mắt.

Thiếu niên mở xanh thẳm sắc đôi mắt, mông lung hơi nước còn không có tan đi, hắn giơ tay tùy ý lau đi trên mặt bọt nước, ánh mắt nhìn về phía phương xa.

Thần thức kích động làm hắn thường thường đầu đau muốn nứt ra, từ thành thần sau, mỗi lần sử dụng tinh thần lực khi, giống như kim đâm đau đớn tổng hội làm hắn sắc mặt tái nhợt.

Người khác tra không ra nguyên nhân, nhưng Hoắc Vũ Hạo chính mình lại là biết đến.

Ở hắn thành thần nháy mắt, một đạo đến từ hư vô tầm mắt triều hắn nhìn trộm lại đây, hắn theo bản năng sử dụng tinh thần lực cùng kia đạo ý niệm đối đâm, một mảnh bạch quang bao phủ ý thức, hắn nhìn trộm tới rồi một thế giới khác tương lai.

Ở nơi nào có hắn quen thuộc lão sư đồng bọn, nhưng cũng thiếu rất nhiều người.

Ở hắn trí nhớ, rõ ràng là có một vị kêu Vương Đông hảo huynh đệ, nhưng ở thế giới kia trong lịch sử, lại không có người này tồn tại.

Không đợi hắn tiếp tục tinh tế xem đi xuống, ý thức bị túm đi phía trước đi, hai bên là bay nhanh lùi lại cảnh vật, từ cao lầu đến nhà trệt, từ phồn hoa đến rách nát.

Thẳng đến nhìn đến kia dùng mộc chế thẻ bài thượng, viết Shrek học viện năm cái chữ to khi, hắn mới chân chính ý thức được, chính mình này rõ ràng là đi tới qua đi.

Có quan hệ Shrek lịch sử, sở hữu trên Đấu La Đại Lục người nghe nhiều nên thuộc, ở xa xôi một vạn năm trước, thanh danh cường thịnh Shrek, vẫn là một cái không chớp mắt tiểu học viện, không có nhiều ít học viên, lại sáng tạo đại lục vì này kinh ngạc cảm thán kỳ tích.

Tiếng sấm như cổ, trời mưa.

Nước mưa lạnh băng dừng ở Hoắc Vũ Hạo trên mặt, hắn vung tay lên, một đạo vô hình cái chắn đem nước mưa cách ly khai.

Hắn không biết chính mình vì cái gì sẽ nhìn đến không thuộc về thế giới này lịch sử, không thể hiểu được bởi vì này đoạn ký ức bắt đầu hoài nghi chính mình chân thật.

Một đạo thần thức truyền vào hắn bên tai, đúng là Thần giới chấp pháp giả, Hải Thần.

Hải Thần: Vũ Hạo, muốn mở họp, còn chưa tới sao?

Hoắc Vũ Hạo: Tới.

Hắn trở về một câu, sau đó lắc đầu, muốn đem trong đầu lung tung rối loạn ký ức đều vứt ra đi.

Ở hắn đã từng xuyên thấu qua kia nói hư vô nhìn đến trong thế giới, hắn thấy được còn không có thành thần khi Đường Tam, lúc này lại thay đổi lại đây cái này không chút cẩu thả thần vương, luôn là nhớ tới hắn trước kia bộ dáng.

Rõ ràng là nhỏ yếu bụi bặm, lại có thể lay động sao trời, làm thiên địa vì này chấn động.

Hồn linh nhóm ở thần thức chi trong biển an tĩnh nghỉ ngơi, bọn họ vài thiên khả năng đều đang ngủ, cũng sẽ thường thường chạy ra ngoài chơi, nửa tháng một tháng không thấy bóng dáng, nếu Vũ Hạo không gọi bọn họ, giống nhau là sẽ không xuất hiện.

Nhưng kỳ quái nhất chính là, Vũ Hạo nhìn đến thế giới, hồn linh nhóm cũng không rõ ràng, hắn nói bóng nói gió hỏi qua rất nhiều lần, Thiên Mộng ca đều nghi hoặc gãi gãi đầu.

Hắn là tuyệt đối tin tưởng chính mình các đồng bọn, một khi đã như vậy, vậy đem hết thảy giao cho thời gian, tổng hội tra ra manh mối có cái kết quả.

Tinh thần lực bị đông lại cảm xúc chi thần sức chiến đấu thiếu gần một nửa, nhưng hắn vẫn như cũ dùng chính mình linh hoạt đầu óc cùng cũng đủ cường hãn thực lực, làm lên án người của hắn câm miệng.

Hoắc Vũ Hạo cũng không có làm Đường Tam đẳng lâu lắm, hắn đã bị làm đời kế tiếp người thừa kế bồi dưỡng, sớm đến một ít là hẳn là.

Hắn tiến vào khi, Đường Tam đang ở lộ thiên ban công biên, động tác ôn nhu đùa nghịch hoa viên nhỏ lam hoa hồng, trong không khí là nhàn nhạt mùi hoa.

Hải Thần chế phục uy nghiêm trang trọng, màu xanh biển phục sức thượng phối hợp kim sắc câu biên, hoa lệ lại mỹ quan.

Hải Thần nghe được hắn tới động tác một đốn, hơi hơi giơ tay, bẻ gãy một chi lam hoa hồng.

Hoa hồng thứ chọc phá đầu ngón tay, mang đến kim đâm giống nhau đau đớn, lại không có máu chảy ra.

Tuấn mỹ trên mặt mang theo ý cười, xoay người nhìn hắn.

Hải Thần: Ngồi đi

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ