176. Làm bạn

97 4 0
                                    

Lúc này đây, bọn họ giống như là bình thường bình dân, chỉ là tưởng thể nghiệm một chút chính mình kỳ nghỉ, cùng chính mình ái nhân nắm tay đi ra ngoài hẹn hò.

Bọn họ mỗi một hồi thi đấu đều là có tiền thưởng, Flander viện trưởng tuy rằng tham tài, nhưng mỗi một bút đều ấn tỉ lệ chia bọn họ, cho nên hiện tại bọn họ trong tay cũng không thiếu tiền.

Tới rồi nhà ăn sau, người phục vụ cũng không có bởi vì hai người mộc mạc ăn mặc mà lạnh nhạt, như cũ nhiệt tình mà đem bọn họ dẫn đường ở trên chỗ ngồi.

Hai người điểm vài đạo thích ăn đồ ăn, còn thập phần hào khí đem chiêu bài đồ ăn cũng điểm, dù sao như vậy nhà ăn phân lượng đều không lớn, liền tính là chỉ có bọn họ hai cái cũng hoàn toàn có thể giải quyết rớt.

Nơi này nổi danh là có nguyên nhân, toàn bộ nhà ăn ghế dựa trình hoàn trạng phân bố, mà trung gian vị trí là một cái loại nhỏ ban nhạc, vì đang ở dùng cơm người diễn tấu.

Ưu nhã âm nhạc chảy xuôi quá mỗi người màng tai, ở cao cấp trong hoàn cảnh phối hợp thượng tinh xảo thức ăn, tuyệt đối là cực hạn hưởng thụ.

Hoắc vũ hạo chầu này cơm ăn thực vui vẻ, cơm nhà có cơm nhà độc đáo hương vị, giống một ít nhà ăn đẩy ra đặc thù thức ăn cũng như cũ có chính mình danh tiếng.

Sườn heo chua ngọt sáng lấp lánh, thịt chất béo mà không ngán. Cá nướng thậm chí trải qua đi thứ xử lý, ngoại da xốp giòn tiêu hương. Rau dưa loại đã trải qua đặc thù gia vị ngâm, đi trừ bỏ vốn có cay đắng, thập phần dinh dưỡng khỏe mạnh.

Đường tam duỗi tay giúp hắn lau khóe miệng nước canh, đối phương quá đầu nhập ở như vậy trong hoàn cảnh, đặc biệt hiện tại bọn họ còn mang theo mặt nạ, ẩn nấp ở trong đám người cảm giác thực kỳ diệu.

"Ra tới ăn cơm liền như vậy vui vẻ sao?"

Hoắc vũ hạo ngoan ngoãn làm đường tam cầm khăn giấy giúp hắn sát miệng, sát xong sau mới cười nói:

"Vui vẻ a, kỳ thật ta không có tới quá vài lần như vậy địa phương."

Hắn đã từng trong thế giới mặt vĩnh viễn đều chỉ có tu luyện hai chữ, bởi vì không cường đại liền sẽ chết, chờ đến sau lại hắn rốt cuộc có thể một mình đảm đương một phía, cũng đã thành thần, Thần giới thần là không thể dễ dàng xuống dưới.

Thần giới giống như là một mảnh thế ngoại đào nguyên, phong cảnh vạn năm bất biến, cũng có thể căn cứ chính mình tâm ý xin một khối không người khu vực tùy tính biến hóa.

Nhưng bên trong thần tính cách phần lớn đều thực lạnh nhạt cao ngạo, làm hắn một lần tìm không thấy có thể nói chuyện bằng hữu.

Huống hồ hắn mỗi ngày có rất nhiều sự tình muốn vội, càng là tìm không thấy cơ hội trộm chuồn ra tới.

Nghe nói cùng chính mình thực tế cảm thụ là hoàn toàn không giống nhau, liền tính là lại xa hoa nhà ăn cũng tránh không được tiếng người, chính là hoàn cảnh như vậy làm hắn thực hưởng thụ.

Đường tam vừa rồi lặng lẽ đi ra ngoài một chuyến, kỳ thật chính là đi sau bếp mua một phần thực đơn, nếu thích, chờ đến về sau hắn đều có thể học được, chậm rãi làm cấp đối phương ăn.

Bọn họ kết xong trướng lúc sau, bên cạnh truyền đến một trận ồn ào, hai người tìm theo tiếng vọng qua đi, phát hiện là trong đó một cái bàn thượng nổi lên tranh chấp.

Hoắc vũ hạo nghe nghe, tựa hồ là tính tiền phương diện vấn đề.

Người phục vụ khó xử nhìn vị kia khách nhân, nhưng là đối phương chính xoa eo, nói nhà bọn họ đồ ăn có vấn đề không nghĩ mua đơn.

Hoắc vũ hạo cảm thấy thú vị, tới nơi này ăn cơm phi phú tức quý, thời buổi này còn có ăn bá vương cơm?

Đường tam tắc nhìn đến, người kia trên bàn mâm đều đã chất đầy, cái này lượng cơm ăn liền tính là mã hồng tuấn thấy được đều phải hổ thẹn không bằng trình độ.

Hơn nữa đều ăn nhiều như vậy, còn nói nhân gia đồ ăn có vấn đề, nói rõ chính là hiếu thắng từ đoạt lý, cùng người như vậy là không có cách nào giảng đạo lý.

Đường tam kéo hoắc vũ hạo tay:

"Vũ hạo, chúng ta đi thôi."

"Không cần vì người như vậy ảnh hưởng tâm tình."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ