73. Đối chiến (2)

162 15 0
                                    

Oscar "Mưa nhỏ hạo này thực lực, thật đúng là một đóa tiểu thực người hoa."

Đại sư ở ngay lúc này đột nhiên mở miệng nói:

"Oscar, ngươi đi phụ trợ mang mộc bạch."

Oscar "A? Này không phải lấy nhiều khi ít sao?"

Ngọc tiểu cương "Ngươi có ý kiến?"

Oscar lập tức trạm thẳng tắp, điên cuồng xua tay:

"Không có không có, không có ý kiến. Siêu cấp khôi phục đại lạp xưởng!"

Mang mộc bạch nghe được bọn họ đối thoại, muốn tìm một cái cơ hội rút khỏi tới, hoắc vũ hạo nếu ở chân thật trong chiến đấu, tất nhiên sẽ không làm hắn thoát thân, nhưng hiện tại là muốn cho bọn họ ma hợp.

Vì thế hắn lậu một sơ hở, làm mang mộc bạch nháy mắt bổ sung hảo trạng thái.

Ngọc tiểu cương "Chu trúc thanh, ngươi cũng gia nhập."

Chu trúc thanh nhìn thoáng qua đại sư, vẫn là không có nhiều lời, tự giác đi vào chiến trường.

Chu trúc thanh "Đúng vậy."

Chu trúc thanh cùng mang mạt bạch rất ít hợp tác, nhưng ra chiêu cực kỳ ăn ý, hoắc vũ hạo khai thần thức dò xét, hơn nữa kinh nghiệm chiến đấu trước tiên dự phán quỹ đạo, vẫn là thành thạo.

Mã hồng tuấn "Này đã là tam đánh một, đại sư đây là muốn làm gì a."

Ngọc tiểu cương "Mã hồng tuấn, ngươi cũng thượng."

Mã hồng tuấn "Ta đi, không phải đâu, còn có ta."

Hắn nhìn về phía một bên đường tam, lên sân khấu phía trước chạy nhanh nói một câu:

"Yên tâm đi, ta sẽ thủ hạ lưu tình."

Đường tam không nói chuyện, bởi vì hắn rõ ràng biết, dựa theo cái này tần suất, chính mình thực mau cũng muốn lên sân khấu.

Mã hồng tuấn cũng không có ngay từ đầu liền dùng ra phượng hoàng hoả tuyến, hoắc vũ hạo khai băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn, đối hắn có một loại thiên nhiên áp chế, vừa lên tràng là có thể cảm giác được.

Hắn tà hỏa phượng hoàng cấp bậc quá thấp, còn không đủ chống cự cực hạn chi băng. Hiện tại giống như là sơ cấp hỏa gặp gỡ mãn cấp băng, kết cục không có bất luận cái gì trì hoãn.

Hắn góc áo đã bị đông lạnh thành băng, phượng hoàng hoả tuyến trực tiếp dùng ra toàn lực, hoắc vũ hạo căn bản là không thấy hắn này phương hướng công kích, băng hoàng hộ thể tựa như bị động, băng làm áo giáp lấp lánh, tự động liền hiện lên ở thân thể mặt ngoài, cơ hồ chính là thật đánh thật ngạnh khiêng xuống dưới cái này kỹ năng.

Mã hồng tuấn ra xong chiêu thức lúc sau toàn bộ ngốc rớt, này còn không phải là trần trụi trào phúng sao, liền trốn đều không mang theo trốn một chút.

Hoắc vũ hạo hắn cũng rất muốn né tránh, nhưng hắn chiến đấu bản năng nói cho hắn, không cần như vậy, này thật sự là phẩm chất thượng áp chế, phàm là hắn đổi một loại thuộc tính, chính mình cũng không đến mức như thế càn rỡ. Bất quá chờ đến đối phương cấp bậc càng ngày càng cao, hẳn là cũng sẽ có tiến bộ rất lớn.

Ngọc tiểu mới vừa "Ninh vinh vinh, đi cho bọn hắn phụ trợ."

Ninh vinh vinh "Nga."

Nàng liền xem này bốn người đều không làm gì được vũ hạo, liền nghĩ tới chính mình sớm hay muộn cũng là muốn thượng.

Ninh vinh vinh "Thất bảo chuyển ra có lưu li! Thất bảo nổi danh, một rằng: Lực! Nhị rằng: Tốc!"

Nàng sớm liền làm tốt chuẩn bị, nhận được mệnh lệnh lúc sau trực tiếp đi phía trước bán ra một bước, lưỡng đạo bất đồng thêm thành vững vàng dừng ở mọi người trên người.

Oscar lại lấy ra hai căn lạp xưởng tới, một cây là siêu cấp khôi phục đại lạp xưởng, một khác chỉ là nấm tràng. Hắn hiện tại cả người treo ở mang mộc bạch phía sau, làm tốt lạp xưởng trực tiếp liền có thể uy đến trong miệng của hắn, đến nỗi cấp mã hồng tuấn, trực tiếp chính là dùng ném.

Mang mộc bạch cùng mã hồng tuấn trên người khí thế bạo trướng một mảng lớn, hoắc vũ hạo này mấy cái kỹ năng kỳ thật cũng không phải thuần công kích loại, nếu hắn có một cái thích hợp đoàn đội, khả công khả thủ tuyệt hảo phụ trợ nhất định chính là hắn.

Hắn cũng không tưởng nhanh như vậy liền dùng chính mình công kích, nhưng là đối phương đã thêm vào được hai cái phụ trợ hệ, chính mình cũng nên đáp lễ.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ