60. Trở về

198 18 0
                                    

Long công xà bà cùng bọn họ chu toàn một phen, cuối cùng tiểu bối sự tình vẫn là muốn tiểu bối tới giải quyết.

Bởi vì phía trước bọn họ đã đánh quá một trận, đường tam hiện tại trạng thái cũng không thích hợp tái chiến đấu, Mạnh vẫn như cũ ở trong rừng rậm cũng du đãng thật lâu, lại tỷ thí một hồi hai bên đều trong lòng không đồng ý.

Mạnh vẫn như cũ lựa chọn thi đấu phương thức thời điểm, cố tình vận khí không tốt, chọn ám khí cùng đường tam so, kết quả tự nhiên là thua tâm phục khẩu phục.

Đường tam biết đoạt đối phương hai lần hồn thú, chủ động đưa ra tặng đối phương một bộ ám khí, Mạnh vẫn như cũ lúc này mới trong lòng dễ chịu một ít. Đến nỗi ở tỷ thí phía trước Oscar vì hòa hoãn không khí, nói giỡn giống nhau cái kia ước định, đường tam cười một cái cũng liền đi qua.

Hắn trong lòng đã có người.

Lúc này đây xung đột cuối cùng là hữu kinh vô hiểm, hoắc vũ hạo thấy phần sau biên tình huống, hắn ở đường tam bắt đầu hấp thu hồn hoàn thời điểm đi ra.

Mặt khác đồng bọn tự nhiên đều là tương đương khiếp sợ, kỳ thật bọn họ vốn dĩ liền không tính toán có thể tìm được sống vũ hạo, chẳng sợ chỉ tồn ngàn vạn phần có một hy vọng, nhưng thật sự là quá mức xa vời, cũng sợ hãi cuối cùng không chịu nổi như vậy đả kích.

Oscar nhận ra tới trước mắt thiếu niên sau, một phen nước mũi một phen nước mắt khóc lóc phác tới:

"Ô ô, vũ hạo, chúng ta còn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi, ô ô......"

Cũng may lúc này đường tam cùng phần ngoài trạng thái ngăn cách, bằng không nghe được hắn thanh âm khẳng định muốn phân thần, đến lúc đó xuất hiện sai lầm đã có thể nguy hiểm.

Mặt khác các đồng bọn cũng đều sôi nổi xông tới, Triệu vô cực nhìn thấy trên người hắn cũng không có miệng vết thương, nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn, muốn một lời giải thích. Sự tình hôm nay giảng đi ra ngoài đều có thể là nửa cái truyền kỳ, đầu tiên là ở trong rừng rậm mặt gặp được kình địch, gián tiếp từ bọn họ trong tay đoạt hai lần con mồi, sau đó gặp trăm năm khó gặp Titan cự vượn, trong tay cư nhiên bắt lấy bọn họ học viên.

Quan trọng nhất chính là tên này học sinh hoàn hảo không tổn hao gì đã trở lại.

Hoắc vũ hạo nhất nhất trấn an đại gia, như vậy quan tâm làm hắn trong lòng ấm áp, đồng thời không thể tránh khỏi mang theo vài phần chột dạ. Nhưng giải thích càng nhiều vẫn là tưởng cấp tam ca.

Hoắc vũ hạo "Ngay lúc đó tình huống hơi chút có một chút phức tạp, chờ đến tam ca tỉnh lại ta cùng nhau nói cho các ngươi đi."

Mang mộc bạch "Ngươi có thể bình an trở về chính là tốt nhất."

Ninh vinh vinh "Ngươi cũng không biết lúc ấy tam ca biểu tình nhưng dọa người, so với hắn chính mình bị thương thời điểm còn muốn khó chịu."

Mã hồng tuấn "Vũ hạo ngươi có đói bụng không? Làm Oscar cho ngươi làm mấy cây lạp xưởng ra tới."

Oscar "Đúng vậy! Ta như thế nào đem này tra cấp đã quên?"

Đại gia mồm năm miệng mười nói, lại cũng không quên đem một bộ phận lực chú ý đặt ở đường tam trên người, hoắc vũ hạo đi qua, một cổ màu lam hồn lực theo đường tam giữa mày chui vào đi, làm hắn nguyên bản căng chặt biểu tình hòa hoãn chút.

Này chỉ người mặt ma nhện đã vượt qua tối cao niên hạn, dung hợp quá trình sẽ thập phần thống khổ, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, ngoại phụ hồn cốt chính là từ lúc này được đến.

Hoắc vũ hạo ngồi ở đường tam bên người, lam bạc thảo thân mật bồi hai người, lo lắng hãi hùng tâm rốt cuộc là trở xuống tại chỗ vững vàng nhảy lên, trước mắt cảnh tượng hư ảo lên, suy nghĩ theo lam bạc thảo bay tới rất xa đi.

Hoắc vũ hạo lại mở to mắt thời điểm, chỉ có chính mình chung quanh một vòng là lam bạc thảo phô thành mặt đất, địa phương khác đều là mênh mông một mảnh. Nhưng qua vài giây, dưới thân lam bạc thảo bắt đầu điên cuồng sinh trưởng, hướng về nơi xa vô hạn kéo dài, hết thảy cảnh vật tùy theo xuất hiện.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ