94. Hơi tu chỉnh

157 14 0
                                    

Ninh thanh tao bị ninh vinh vinh nói điếu khởi ăn uống, sủng nịch sờ sờ nhà mình khuê nữ đầu:

"Ta chờ mong các ngươi biểu hiện, hiện tại liền không chậm trễ đại gia thời gian nghỉ ngơi."

Hắn đem ánh mắt nhìn về phía đường tam:

"Tiểu tam, ngươi cùng ta ra tới một chút, ta có chuyện cùng ngươi nói."

Đường tam có chút mờ mịt nhìn về phía đối phương, hắn không cảm thấy chính mình có nói cái gì yêu cầu cùng ninh thúc thúc nói, nhưng tóm lại không phải là chuyện phiền toái, vì thế liền đi theo đi qua.

Hoắc vũ hạo cũng không rõ ràng tam ca đã từng trên người phát sinh chi tiết, không để ý cùng đại gia cùng nhau về trước học viện, chờ đến lại lần nữa nhìn thấy tam ca, đã là buổi chiều.

Tam ca trở về lúc sau, biểu tình nhiều vài phần túc trọng, bị ninh thanh tao đi tìm đi, khẳng định không phải uống trà thủy đơn giản như vậy, rốt cuộc tam ca đã minh xác biểu đạt sẽ không gia nhập thất bảo lưu li tông, không có gì nhưng nói đi xuống.

Hoắc vũ hạo hôm nay vốn dĩ liền không lên sân khấu, tất cả tại xem diễn, một chút cũng không mệt, ngồi ở trên giường nhàm chán tu luyện, đường tam đẩy cửa tiến vào trong nháy mắt hắn liền mở to mắt, xuống giường đi qua đi hỏi:

"Tam ca, ngươi nhưng xem như đã trở lại, ninh tông chủ tìm ngươi chuyện gì a."

Đường tam nhìn trước mặt vũ hạo, thực tự nhiên xoa xoa đối phương đầu tóc, hỗn độn tâm tư bình tĩnh chút, trở về trên đường hắn đều là không có gì ý thức, trong đầu đều bị đủ loại suy đoán tin tức chiếm cứ, bất tri bất giác đi trở về tới.

Đường tam "Có quan hệ với ta phụ thân ẩn lui sự tình, nhưng là ninh tông chủ cũng không phải biết toàn bộ."

Hoắc vũ hạo nhưng thật ra biết hạo thiên đấu la cùng võ hồn điện ân ân oán oán, nhưng hắn không có biện pháp trực tiếp nói cho tam ca, hơn nữa loại chuyện này, trước thời gian đã biết chỉ biết gia tăng trong lòng oán hận, chi bằng thuận theo tự nhiên, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, thời cơ chín muồi, tam ca bên người liền xuất hiện nói cho này đó chuyện xưa người.

Hoắc vũ hạo "Tam ca đừng nghĩ nhiều, ta có thể cảm giác được thúc thúc là một người rất tốt."

Hoắc vũ hạo nói còn cười cười, thành công đem tam ca hống vui vẻ một ít.

Đường tam "Ân, ta cũng tin tưởng phụ thân."

Đường tam chi trở về ngồi không sai biệt lắm nửa giờ, liền phải dựa theo ước định thời gian đi tìm đại sư, không biết muốn làm cái gì huấn luyện.

Hoắc vũ hạo trong lòng tò mò, vì thế liền đi theo đi, huấn luyện sao, không có gì không thể xem. Tới rồi tiểu quảng trường lúc sau, vừa vặn ninh vinh vinh cũng ở, ninh vinh vinh cũng không nghĩ tới đường tam cùng hoắc vũ hạo tới, rất vui vẻ chạy tới, đôi mắt đều sáng lên tới.

Nàng còn tưởng rằng chỉ có chính mình một người muốn tăng ca huấn luyện đâu, vốn đang cùng chu trúc thanh hẹn đi ra ngoài mua sắm, còn không có lo lắng mất mát đâu, liền phát hiện nguyên lai không phải chính mình chịu tội.

Ninh vinh vinh "Vũ hạo, tam ca, các ngươi cũng tới."

Hoắc vũ hạo "Vinh vinh tỷ, đại sư tìm các ngươi tới là huấn luyện cái gì a, nhìn dáng vẻ vẫn là đặc huấn."

Ninh vinh vinh "Ta cũng không biết...... Ai, đại sư tới, nhanh lên trạm hảo."

Ba người tự giác trạm thành một loạt, đại sư thấy bọn họ không đến trễ, còn nhiều một cái hoắc vũ hạo, không nói thêm cái gì, bắt đầu dò hỏi ninh vinh vinh có quan hệ thất bảo lưu li tông phụ trợ bí pháp sự tình.

Hoắc vũ hạo nghe đến đó, biết này không phải chính mình hẳn là nghe, trộm hướng bên cạnh dịch một bước, đại sư thấy, nhưng là tầm mắt liền ngó một chút liền quay lại đi. Hoắc vũ hạo biết đây là đại sư cam chịu hắn hành vi, vì thế lòng bàn chân mạt du chạy nhanh đi trở về.

Trước khi đi còn cấp tam ca cùng vinh vinh tỷ làm một cái cố lên thủ thế, đặc huấn sao, hắn liền không tham dự, bởi vì nếu chính mình muốn đặc huấn, khẳng định so với bọn hắn thảm nhiều, vẫn là không cần không có việc gì cho chính mình tìm mệt lạp, đại sư không kêu hắn khẳng định chính là không thích hợp hắn học tập.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ