98. Ảo tưởng

136 10 0
                                    

Hắn trào phúng cười, tự tự tru tâm:

 "Đường tam, ta đem ngươi trở thành thân ca ca, ngươi đem ta đương cái gì đâu?"

Đường tam thử muốn giải thích:

"Ngươi là của ta đệ đệ, vĩnh viễn đều là."

Hoắc vũ hạo rõ ràng trên mặt biểu tình là cười, nhưng là hai hàng huyết lệ lại từ trong ánh mắt chảy xuống dưới, thẳng đến ở cằm thượng ngưng kết thành một giọt, chậm rãi hạ xuống, tạp ra một cái huyết hố.

Hoắc vũ hạo "Chỉ là đệ đệ? Ngươi xác định sao?"

Hắn muốn giúp trước mắt người lau khô nước mắt, nhưng hoắc vũ hạo đột nhiên thay đổi một bộ thần sắc, rõ ràng ngũ quan vẫn là tương đồng, nhưng chính là nói không nên lời mị hoặc, phảng phất hắn nháy mắt là có thể đem người hồn đều câu đi rồi.

Trên người hắn ăn mặc đúng là ngày đó ở Đường Môn chủ tọa vị thượng màu trắng trường bào, toàn dựa xương quai xanh trung ương một quả kim sắc viên khấu hệ mới không có từ thân mình thượng bóc ra, mạ vàng sắc toái liên rũ ở góc áo phía dưới, càng là sấn đến hắn da thịt như tuyết.

Trường bào không có rũ đến cổ chân, ngược lại ở đầu gối phương liền không có, trắng nõn cẳng chân biểu hiện ra tuyệt đẹp co dãn độ cung, rõ ràng đầu phía sau xuất hiện màu trắng trong suốt vòng tròn như là thần thánh không thể xâm phạm thần tử, nhưng đường tam trong óc mặt không thể tránh né mà hiện lên một ít kiều diễm ý niệm.

Chờ chính hắn phản ứng lại đây thời điểm, hoắc vũ hạo đã muốn chạy tới hắn trước mặt. Bên tai truyền đến ấm áp phun tức, mang theo câu nhân tiếng lòng hương khí.

Hoắc vũ hạo "Còn nói không ý niệm."

Đường tam nháy mắt toàn thân cứng đờ một cử động nhỏ cũng không dám, hắn bị đối phương ngón tay nhẹ nhàng ở trên ngực điểm một chút, thân thể liền không chịu khống chế về phía sau phương đảo đi. Nghênh đón hắn không phải lạnh băng mặt đất, mà là một trương thật lớn lại có co dãn giường.

Hắn giãy giụa suy nghĩ muốn ngồi dậy, nhưng vũ hạo đã trước hắn một bước, hai chân tách ra khóa ngồi ở hắn bên hông, làm hắn toàn thân sử không thượng sức lực.

Hoắc vũ hạo "Này không phải ngươi tha thiết ước mơ sự tình sao? Vì cái gì biểu hiện như vậy kháng cự đâu?"

Đường tam cưỡng bách chính mình nhắm mắt lại, chính là như vậy xúc cảm càng thêm rõ ràng, lại trợn mắt khi, vũ hạo mặt đã gần trong gang tấc, hô hấp giao hòa.

Hắn run rẩy bắt tay đáp thượng vũ hạo phía sau lưng, nơi đó quần áo đã biến mất, trắng nõn ôn nhuận da thịt ở đầu ngón tay lưu luyến, nói không nên lời là ai càng chủ động.

Hoắc vũ hạo khẽ cười một tiếng, tính toán càng tiến thêm một bước, nhưng giây tiếp theo, hắn lại bị đường tam dùng sức đẩy ra. Hắn có chút kinh ngạc, đối thượng đường tam đã đỏ lên đôi mắt.

Đường tam "Ngươi không phải hắn, cũng không xứng dùng hắn mặt, hắn thanh âm tới gần ta."

Đường tam biết, phá trận phương pháp chính là giết trước mắt ảo giác, nhưng là hắn cũng biết, chính mình không hạ thủ được, hắn làm không được.

Hoắc vũ hạo cứng đờ một cái chớp mắt, thực mau cũng phản ứng lại đây đối phương cố kỵ, hắn lại dán qua đi:

"Ngươi xem ngươi, đem chính mình làm như vậy thống khổ."

"Muốn ta nói, chính là thật sự hắn, hắn cũng sẽ không phản kháng, chỉ cần ngươi làm nũng, hắn nhất định cái gì đều nghe ngươi."

Hoắc vũ hạo hơi hơi nghiêng đầu, biểu tình thiên chân vô tà, hắn vuốt ve chính mình trắng nõn da thịt, không chút nào kiêng kị triển lãm chính mình.

"Hắn không phải từ trước đến nay nhất nghe ngươi lời nói sao, ngươi bởi vì cái này, bao nhiêu lần nửa đêm cười tỉnh."

"Ngươi nếu là không qua được trong lòng này một quan, không bằng liền từ ta đi, bảo đảm không có bất luận kẻ nào biết, thế nào."

"Làm ta thỏa mãn ngươi những cái đó không thể cho ai biết ý niệm, không hảo sao?"

Đường tam cắn răng, hiển nhiên là nhẫn tới rồi cực hạn, hoắc vũ hạo trêu đùa ngoắc ngoắc tay:

"Chỉ, này, một, thứ, nga ~"

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ