63. Điều chỉnh

192 14 0
                                    

Còn hảo chỉ là hữu kinh vô hiểm, Triệu vô cực kiểm tra rồi một lần mọi người đều không có vấn đề sau, nghiêm túc nói:

"Mỗi một khối hồn cốt đều cực kỳ trân quý, không ít cao cấp hồn sư thậm chí có thể làm ra giết người đoạt cốt sự tình tới, cho nên nhất định không cần lộ ra ngươi có một khối ngoại phụ hồn cốt."

"Đặc biệt là ngươi, đường tam, không trải qua lão sư cho phép, không thể tự tiện sử dụng."

Đường tam gật gật đầu, sắc mặt còn có chút tái nhợt:

"Hảo, ta đã biết."

Đường tam phía trước cùng người mặt ma nhện chiến đấu tổn thất hồn lực, bởi vì hấp thu đệ tam hồn hoàn cùng huyền thiên công vận chuyển đã khôi phục một nửa, hoắc vũ hạo chủ động đỡ hắn, đường tam lại cũng không có cự tuyệt, vốn dĩ không có như thế suy yếu, đi đường đều yêu cầu người khác nâng, nhưng vũ hạo lại đây lo lắng dò hỏi khi, đột nhiên liền bắt đầu nơi nào đều không thoải mái.

Ninh vinh vinh đối với chu trúc thanh đưa mắt ra hiệu, sau đó hai người đi ở mặt sau cùng nhau cười mà không nói.

Đã trải qua suốt hai ngày kinh tâm động phách bôn ba, mọi người đều thực mỏi mệt, ra đại rừng rậm sau, thiên đã đêm đen tới, ở tiến vào khi khách sạn tạm chấp nhận một đêm, buổi sáng mới xuất phát hồi học viện.

Hoắc vũ hạo lén gạt đi chính mình đã có đệ tam hồn kỹ sự tình, bởi vì hắn là song sinh võ hồn, cho nên mỗi một lần linh mắt cùng băng bích đế hoàng bò cạp đều là đồng bộ mở ra một cái hồn kỹ, hiện tại hoàn toàn đủ dùng, 29 cấp cũng không thấp, đủ hắn trộn lẫn trận.

Này một thời gian cùng cấp bậc đánh người hắn đều không thích ứng, trước kia chính mình nào một lần không phải vượt cấp cùng một đôi nhiều, vẫn là không thể thả lỏng cảnh giác, thực lực lại nhiều áp một đoạn đi.

Học viện cố ý cho bọn hắn nghỉ, ước chừng có ba ngày, Oscar cùng mã hồng tuấn kích động bắt đầu ca hát, mang mộc bạch bất đắc dĩ lắc đầu, hắn này hai cái huynh đệ, tính cách thật sự là quá khiêu thoát, vẫn là đường tam tính cách tương đối trầm ổn.

Điểm này thời gian cũng đủ ninh vinh vinh hồi một chuyến thất bảo lưu li tông, nhưng là chu trúc thanh gia rất xa lại không có địa phương khác đi, ninh vinh vinh khó được không có chơi đại tiểu thư tính tình, tính toán bồi chu trúc thanh ở trong thành hảo hảo dạo một dạo, nếu nàng muốn đi thất bảo lưu li tông nhìn một cái, kia nàng cái này đại tiểu thư cũng có thể làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.

Rốt cuộc chỉ có hai cái nữ hài tử, các nàng quan hệ tự nhiên thực hảo, chu trúc thanh tuy rằng không thích nói chuyện, nhưng là nàng trong lòng gương sáng dường như, đối ninh vinh vinh thân cận vài phần.

Trở về học viện ngày đầu tiên, đường tam đã bị lão sư kêu đi đơn độc hỏi chuyện, muốn gặp một lần hắn ngoại phụ hồn cốt, hoắc vũ hạo vốn là không cần đi, nhưng là đại sư nghe nói hoắc vũ hạo bị Titan cự vượn bắt đi sự tình, vì thế liền đem bọn họ hai cái cùng nhau kêu đi rồi.

Đi trên đường, hai người thoạt nhìn cùng bình thường không sai biệt lắm, nhưng chỉ có chính mình biết trong lòng nghẹn rất nhiều lời nói.

Vẫn là đường tam không nhịn xuống trước mở miệng, bởi vì hoắc vũ hạo đi đường thời điểm tuy rằng là cúi đầu, nhưng là cũng không xem lộ, nếu không phải chính mình tay mắt lanh lẹ đỡ vài hạ, hiện tại đã tại đây đường đất thượng quăng ngã cả người dơ hề hề.

Không thể tưởng được hắn thế nhưng so với chính mình càng có thể nhẫn.

Đường tam "Có thể từ Titan cự vượn trong tay thoát thân, xem ra ta lo lắng có chút dư thừa."

Hắn nói xong mới cảm thấy những lời này ngữ khí có chút oán trách, hắn nhanh chóng điều chỉnh một chút, lo lắng tự trách nghĩ mà sợ như vậy cảm xúc đã thay phiên thổi quét quá hắn rất nhiều lần, trong lòng đau lên cũng chết lặng giống nhau:

"Lần sau muốn trước tiên nói cho ta, không cần lại một người vô thanh vô tức trốn đi."

"Chẳng sợ chính là đem ta đánh thức, cũng muốn nói cho ta."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ