18. Hống hống

285 26 0
                                    

Ra nặc đinh học viện một đường hướng bắc, không đến một km liền đến chợ, vừa lúc đuổi kịp chợ cái đuôi, đại bộ phận cửa hàng còn không có thu quán.

Hoắc vũ hạo bị đường tam kéo đến nơi này, nhìn rộn ràng nhốn nháo đám người, đổ ở trong lòng buồn bực tiêu tán chút.

Hoắc vũ hạo: Mang ta tới nơi này làm gì? Ngươi có cái gì muốn mua đồ vật sao?

Đường tam thần bí cười cười:

Đường tam: Vốn dĩ tính toán quá mấy ngày lại đưa ngươi, nhưng là hiện tại tới xem, bởi vì ta phản ứng trì độn, yêu cầu trước tiên.

Cáo già vẫn là cái kia cáo già, vài loại khả năng tính ở trong đầu quá một lần, lập tức liền đoán được nguyên nhân.

Hoắc vũ hạo bị lãnh tới rồi một nhà vũ khí cửa hàng, chủ tiệm đang ngồi ở quầy sau chà lau trong tay binh khí, nhìn thấy đường tam tiến vào đầu tiên là mở to hai mắt nhìn, theo sau đứng dậy đón đi lên.

Vũ khí chủ tiệm: Là tới lấy gởi lại ở chỗ này đồ vật sao?

Đường tam: Là, bảo dưỡng công tác đều làm xong sao?

Vũ khí chủ tiệm: Đã sớm làm xong, liền sẽ chờ ngươi đến lấy.

Đường tam tiếp nhận một cái mộc chế hộp, nghiêng người mở ra nhìn thoáng qua, vừa lòng gật gật đầu.

Đường tam: Vũ hạo, đây là ta đưa cho ngươi lễ vật, mở ra nhìn xem?

Hoắc vũ hạo lại tiến vào nhà này vũ khí cửa hàng thời điểm, liền đoán được này hẳn là đưa chính mình, nhưng bên trong cụ thể là thứ gì hắn còn không rõ ràng lắm.

Đường tam đem bên trong đồ vật đem ra, chỉ liếc mắt một cái, hoắc vũ hạo liền nhìn ra đây là không tiếng động tụ tiễn.

So với ở chính mình cái kia thời đại chế tạo công nghệ, này đem tay áo kiếm nhất nguyên thủy, là sở hữu ám khí cơ bản, nhưng cấu tạo tinh diệu, một khi ra đời liền sẽ khiến cho sóng to gió lớn.

Hắn nhìn đường tam đem giúp chính mình ở cánh tay mang lên tay áo kiếm, thật là đã lâu quen thuộc, làm Đường Môn nhập môn cấp bậc ám khí, sở hữu Đường Môn người đều sẽ sử dụng, bộ phận cao cấp Đường Môn ám khí đại sư đang không ngừng nghiên cứu cùng trong truyền thừa cũng sẽ chế tác, cửa này tay nghề sẽ không thất truyền.

Đường tam: Vũ hạo, đây là không tiếng động tụ tiễn, ngày mai đi tinh đấu đại rừng rậm, nhiều ít có thể bảo hộ ngươi một ít.

Đường tam: Phía trước sự tình là ta làm không đúng, bất quá ta mới biết được, chúng ta mưa nhỏ hạo nguyên lai cũng biết ghen a.

Hoắc vũ hạo bị đường tam mang theo bắn ra mấy phát tụ tiễn, nghe hắn mang theo ý cười ngữ điệu, không nói gì, bất quá trên mặt làm bộ kinh hỉ bộ dáng.

Rốt cuộc ở tam ca trong mắt, chính mình chính là lần đầu tiên tiếp xúc như vậy mới lạ vũ khí.

Nguyện ý đem Đường Môn tuyệt học đưa tới chính mình trên tay, đó chính là tán thành thân phận, hoắc vũ hạo không có nhiều thí, mỗi một quả tụ tiễn đều là tam ca tỉ mỉ điêu khắc, tuy rằng có thể nhặt về tới, nhưng vẫn là có mài mòn, hắn đối cái này rất quen thuộc, có hồn lực phụ trợ có thể nói là bách phát bách trúng, liền không cần lãng phí.

Hoắc vũ hạo: Xem đi, ta thật sự thực hảo hống.

Đường tam: Đây là lần đầu tiên, cũng là cuối cùng một lần ta bởi vì đại ý chọc ngươi sinh khí. Ta bảo đảm.

Hoắc vũ hạo biết như vậy hứa hẹn cơ hồ là không có khả năng, tương lai bọn họ ở chung nhật tử còn có rất dài rất dài, luôn là sẽ bởi vì các màu sự tình sinh ra mâu thuẫn. Nhưng lúc này hắn nghe xong lời này vẫn là thực vui vẻ.

Hoắc vũ hạo: Ta cũng là.

Đường tam ngây ngẩn cả người, theo sau vui sướng mà xoa xoa hoắc vũ hạo màu lam nhạt đầu tóc.

Hắn cảm thấy trước mắt người xứng đôi sở hữu lời ngon tiếng ngọt.

Hoắc vũ hạo cùng đường tam buổi tối không có hồi ký túc xá, ở phụ cận lữ quán đối phó rồi một đêm, một cái là quá muộn trở về sẽ đánh thức những người khác, một cái khác là như thế này một chỗ thời gian ai đều không nghĩ tách ra.

Bọn họ chỉ ở buổi sáng trở về cầm một ít chuẩn bị đồ dùng, đêm qua túc quản a di tới tra túc thời điểm, vẫn là tiểu vũ giúp bọn hắn qua loa lấy lệ quá khứ, mới không bị phát hiện thiếu cá nhân.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ