38. Thắng

235 16 0
                                    

Đường tam di động tốc độ đại suy giảm, trên mặt mồ hôi sắp liền thành chuỗi đi xuống rớt, hắn tiêu hao cũng rất lớn, cường chống không có ngã xuống đi.

Hoắc vũ hạo quay đầu xem xét ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh tình huống, các nàng chỉ là tiêu hao quá lớn, hồn lực không đủ để chống đỡ đối kháng áp lực, cũng không có bị thương.

Triệu vô cực cũng không phải ăn chay, hắn ở đường tam tới gần thời điểm, đối với hắn ngực xuất chưởng. Đường tam bị chấn toàn thân tê dại, lập tức bay ra đi hảo xa, còn hảo có hoắc vũ hạo chống đỡ, mới không có thật mạnh ngã trên mặt đất.

Đường tam khụ ra tới một búng máu, cường chống đứng lên, tiếp tục nhắc tới còn thừa hồn lực, chuẩn bị lại một lần phát động công kích.

Hoắc vũ hạo có chút đau lòng, nhưng hắn nói không nên lời ngăn cản nói như vậy tới, chỉ có thể trơ mắt nhìn tam ca bị chùy, rốt cuộc này còn nhất định phải đi qua chi lộ, không người có thể thay thế giảm bớt.

Mấy chục giây sau, cuối cùng một sợi hương cũng thổi tan, một nén hương thời gian rốt cuộc tới rồi. Triệu vô cực lão sư tuân thủ hứa hẹn đem áp lực khu thu lên, đường tam lại lay động hai hạ, chịu đựng không nổi ngã xuống đi.

Mang mộc bạch vừa định muốn xông lên đi đỡ đường tam, lại có người so với hắn động tác càng mau, hoắc vũ hạo đỡ đường tam bả vai, làm hắn dựa vào chính mình trên người, hiện tại đối phương trên người hồn lực cơ hồ hao hết, phỏng chừng là muốn ngủ một lát mới có thể khôi phục.

Ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh hoãn vài giây, còn có thể miễn cưỡng đứng lên, đều chạy đến hoắc vũ hạo cùng đường tam bên người, nhìn xem đường tam thế nào.

Phải biết rằng nếu không có đường tam vừa rồi kiên trì, các nàng hẳn là kiên trì không được một nén hương.

Hoắc vũ hạo dùng chính mình hồn lực vuốt phẳng đường tam trên người xao động hồn lực, đối với chung quanh người ta nói nói:

"Đừng lo lắng, hắn không có việc gì."

Hoắc vũ hạo "Mang học trưởng, phiền toái ngươi đem tam ca đỡ qua đi nghỉ ngơi đi."

Mang mộc bạch "Không thành vấn đề, giao cho ta đi."

Hắn đem đường tam cánh tay đặt tại chính mình trên cổ, trước đưa hắn trở về ký túc xá nghỉ ngơi. Đến nỗi hoắc vũ hạo vừa rồi biểu hiện, hắn cũng là kinh ngạc, bởi vì hắn thoạt nhìn thật sự là quá nhẹ nhàng.

Hoắc vũ hạo "Triệu vô cực lão sư, vừa rồi ra tay có phải hay không quá nặng chút."

Hoắc vũ hạo đứng lên vỗ vỗ trên người bụi đất, hắn ngữ khí không tính là cung kính. Chung quanh mặt đất một mảnh hỗn độn tràn đầy ám khí, mỗi một cái mặt trên đều đồ đầy độc tố.

Triệu vô cực có chút chột dạ, hắn vừa rồi xác thật là xuống tay hơi chút trọng chút.

Triệu vô cực "Tê, cái kia kêu đường tam tiểu quái vật chơi một tay hảo độc a, cư nhiên có thể thương đến ta."

Hoắc vũ hạo "Triệu lão sư, ngươi hiện tại có phải hay không cơ bắp đau nhức, cảm giác bộ phận không có trực giác?"

Triệu vô cực "Đây là cái nào độc tố hiệu quả?"

Hoắc vũ hạo "Đúng vậy."

Hoắc vũ hạo "Nhưng ta sẽ không giải, chỉ có thể chờ tam ca tỉnh lại giúp ngươi."

Hoắc vũ hạo "Tam ca độc đều là chính mình điều chế, tỉ lệ cùng trên thị trường bất đồng, nếu mù quáng dùng giải độc đan, chỉ biết càng thêm nghiêm trọng."

Triệu vô cực sắc mặt đổi đổi, đó chính là nói hắn còn muốn vẫn duy trì như vậy trạng thái thẳng đến đường tam tỉnh lại?

Làm lão sư cư nhiên bị học sinh thương tới rồi, nói như vậy đi ra ngoài thật sự là quá ném mặt.

Triệu vô cực "Các ngươi thông qua, hoan nghênh gia nhập Shrek học viện."

Theo sau hắn nhỏ giọng cảnh cáo một câu:

"Sự tình hôm nay, không cho nói đi ra ngoài! Tê......"

Triệu vô cực trên người xuất hiện rất nhiều hạch đào lớn nhỏ bao, đó là long cần châm súc thành đoàn tạo thành, nếu không kịp thời lấy ra, chờ đến cùng thịt trường đã chết liền càng khó lấy ra tới.

Hoắc vũ hạo "Triệu lão sư, ta giúp ngươi đem vừa rồi chui vào ngươi trong thân thể ám khí trước lấy ra đi, đến nỗi độc tố vẫn là phải đợi tam ca tỉnh lại."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ