Ngày hôm sau buổi sáng lên, tinh thần đã hoàn toàn dưỡng hảo.
Hoắc vũ hạo dụi dụi mắt, bên cạnh tam ca còn không có tỉnh, hiện tại là sáng sớm 6 giờ, tuy rằng khoảng cách tập hợp còn có một ít thời gian, nhưng hắn không có ngủ nướng thói quen.
Tay chân nhẹ nhàng đem quần áo mặc tốt, một mình đi cửa thanh tỉnh trong chốc lát, hắn quá muốn so người khác an nhàn rất nhiều, đã thập phần thấy đủ.
Rốt cuộc hắn cảnh giới đã không phải trong thế giới này có thể tu luyện, nháy mắt nhiều rất nhiều thời gian làm chính mình sự tình.
Chờ đến đường tam tỉnh lại khi, hoắc vũ hạo vừa lúc trở về, đường tam sinh vật chung thực đúng giờ 6 giờ rưỡi, hắn động tác lưu loát sửa sang lại hảo tự mình, cùng vũ hạo cùng đi ăn cơm sáng.
Ở nhà ăn bọn họ gặp được mang mộc bạch cùng mã hồng tuấn, cũng là tinh thần tràn đầy bộ dáng, ăn qua cơm sáng sau đúng bảy giờ tập hợp, nhưng thiếu một người, Oscar.
Liền đại tiểu thư ninh vinh vinh trải qua ngày hôm qua sự tình lúc sau đều không có lại đến trễ, Oscar làm học trưởng, đến trễ thật sự thực khác thường.
Flander cau mày đợi mười phút, rốt cuộc đệ thập nhất phút thời điểm nhịn không được làm mang mộc bạch đi tìm xem xem vì cái gì đến trễ. Nhưng mang mộc bạch còn không có tới kịp qua đi, Oscar liền thở hồng hộc chạy tới, một chút không có đến trễ quẫn bách, ngược lại vẻ mặt hưng phấn.
Hỏi qua lúc sau mới biết được, Oscar cư nhiên 30 cấp! Đây là cỡ nào tốc độ kinh người! Flander đầy mình hỏa khí nháy mắt tắt, lập tức sửa đổi hôm nay hành trình, làm Triệu vô cực lão sư mang theo bọn họ đi tinh đấu đại rừng rậm bên trong tìm một cái thích hợp hồn hoàn.
"Tiểu áo, chúc mừng."
"Xác thật là rất có thiên phú đồ ăn hệ hồn sư."
"Hì hì, không cần quá hâm mộ ta lạp, các ngươi nhất định cũng có thể, ta tin tưởng các ngươi nga."
Hơi thêm chỉnh đốn, mấy người mang hảo tiền tài cùng chút ít hành lý, có thể đặt ở trữ vật hồn đạo khí bên trong, không có một khắc trì hoãn bắt đầu lên đường.
Bởi vì Shrek học viện tương đối bần cùng, mướn không dậy nổi xe ngựa, chỉ có thể bọn họ đi bộ đi, nhưng hồn sư đi bộ có hồn lực thêm vào vẫn là thực mau, chỉ cần bổ sung kịp thời liền hảo.
Dọc theo đường đi bọn họ dựa vào Oscar siêu cấp khôi phục đại lạp xưởng bảo trì thể lực, tốc độ đảo cũng không chậm, ở trời tối phía trước chạy tới phụ cận một nhà lữ quán, trước tiên ở nơi này qua đêm một đêm, ngày mai giữa trưa không sai biệt lắm là có thể đến.
Hoắc vũ hạo nhìn nhìn thực đơn, mặt trên đồ ăn đều thực mộc mạc, chính là giá cả cư nhiên rất cao, vừa thấy chính là chuyên môn tiêu phí đi tinh đấu đại rừng rậm bên trong hồn sư, trừ bỏ quý tộc, chỉ có bọn họ mới có thể ngẫu nhiên chi trả khởi như vậy giá cả.
Hắn tùy ý điểm một đạo đồ ăn sau, đem thực đơn truyền cho đường tam, chẳng sợ có đại lạp xưởng khôi phục, ngồi xuống sau mỏi mệt cảm vẫn là một chút không thiếu.
Thực đơn luân một vòng, cuối cùng rơi xuống mã hồng tuấn trong tay, hắn nghe nói là mang mộc bạch mời khách, hai mắt đều ở tỏa ánh sáng, hiển nhiên là chuẩn bị tốt ăn uống thỏa thích một đốn.
Đại gia chờ đồ ăn đi lên khe hở, nói nói cười cười không khí nhẹ nhàng.
Tiệm cơm người đến người đi, thực màn trập khẩu vào được một đám hồn sư, thoạt nhìn tuổi so với bọn hắn bình quân đại cái ba bốn tuổi, vẻ mặt kiêu căng.
Mang mộc bạch chỗ ngồi phương hướng vừa vặn có thể thấy bọn họ, thấy bọn họ túm túm bộ dáng, nguyên bản cũng không tưởng quản, nhưng ai ngờ đối phương thế nhưng không lời nói tìm lời nói dường như, đem đề tài đàm luận tới rồi bọn họ trên người.
Hắn không cam lòng yếu thế hồi dỗi, một đi một về chuyện xung đột, mâu thuẫn nháy mắt trở nên gay gắt.
Kia đám người thấy nói bất quá, lẫn nhau trao đổi mấy cái ánh mắt, nhìn như đi ngang qua, kỳ thật đi tới muốn cố ý ám toán.
Ở Shrek mấy người trong mắt, lộng phiên đồ ăn bàn như vậy tiểu xiếc có thể nói ấu trĩ.
Đường tam vững vàng đem nóng bỏng mâm đặt ở trên bàn, nếu không tiếp được, vừa rồi này bàn đồ ăn liền phải toàn khấu đến mang mộc bạch phía sau lưng, màu trắng áo khoác không cần muốn.
Mang mộc bạch không đành lòng, trực tiếp đứng lên, hắn thân hình cao lớn, hai bên không khí lập tức giương cung bạt kiếm.
"Có bản lĩnh tới chính đại quang minh đánh một trận, chỉ biết sau lưng giở trò tính cái gì bản lĩnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...