31. Mang mộc bạch

263 19 0
                                    

Hoắc vũ hạo "Ta đương nhiên cũng đem ngươi trở thành người một nhà, về sau có thời gian tùy thời có thể gặp mặt."

Hoắc vũ hạo "Ngươi cũng là, có chuyện gì cứ việc tới tìm chúng ta, ta cùng tam ca đều rất vui lòng giúp ngươi."

Tiểu vũ khó được nghiêm túc gật gật đầu, nàng minh bạch hoắc vũ hạo chỉ sợ là đã sớm biết chính mình hồn thú thân phận, không chỉ có không có khác thường mới lạ ánh mắt, lại còn có nguyện ý giúp nàng che giấu. Điểm này nàng thực cảm động, không có nhìn lầm người.

Ấu niên kỳ hồn thú chuyển sinh thực nhỏ yếu, chờ đến thành niên kỳ mới là chất bay vọt.

Tiểu vũ "Ta chuẩn bị ngày mai liền đi trước võ hồn điện phân điện, các ngươi cũng muốn bảo trọng."

Hoắc vũ hạo "Yên tâm đi, chúng ta đều sẽ hết thảy thuận lợi."

.........

Đường tam "Vũ hạo, tưởng cái gì đâu, kêu ngươi cũng chưa phản ứng."

Hoắc vũ hạo phục hồi tinh thần lại, từ cùng tiểu vũ trong hồi ức thoát thân, bọn họ đang ở đi trước tìm lữ quán trên đường, hắn cười cười nói:

"Không tưởng cái gì, chính là tự hỏi Shrek học viện rốt cuộc là cái dạng gì."

Đường tam "Kỳ thật ta cũng chưa từng nghe qua cái này học viện, bất quá nếu là đại sư điểm danh hy vọng chúng ta đi, kia hẳn là không sai được."

Hoắc vũ hạo trên mặt xuất hiện tưởng niệm thần sắc, vạn năm về sau Shrek học viện, sẽ phát triển trở thành đại lục đứng đầu tiếng tăm lừng lẫy hồn sư học viện, hơn nữa đường tam sáng lập Đường Môn, còn có không ngừng phát huy lớn mạnh Hạo Thiên Tông môn, tam phương liên thủ mật không thể phân.

Tác thác trong thành có rất nhiều mới lạ ngoạn ý nhi, hai người một đường vừa nhìn vừa chơi, chỉ chốc lát sau liền đi tới lữ quán.

Nhưng không khéo chính là chỉ còn lại có một gian phòng, một gian liền một gian đi, dù sao bọn họ cũng không thiếu trên một cái giường ngủ, khai một gian phòng còn có thể tỉnh điểm tiền.

Đường tam bắt được phòng chìa khóa sau vừa muốn cùng hoắc vũ hạo rời đi trước đài, chỉ thấy một cái tóc vàng nam tử từ cửa nghênh ngang đi vào tới, trọng điểm là một tay ôm lấy một cái dáng người nóng bỏng mỹ nữ.

Hắn ngữ khí tuỳ tiện hỏi:

"Ta đặt trước phòng đâu?"

Trước đài có điểm không biết làm sao, nàng hôm nay nhận ca, không biết có người đặt trước phòng, bởi vì vừa mới cuối cùng một gian phòng đã bị nàng đem chìa khóa cấp đi ra ngoài.

Trước đài xem ra giả tuổi còn trẻ ăn mặc bất phàm, lại còn có có mỹ nữ làm bạn, biết có thể là cái nào thế gia công tử, trong lòng bồn chồn, này không phải nàng có thể chọc đến khởi, nghiêm trọng khả năng ném công tác.

Nàng ấp úng chỉ hướng đường tam:

"Xin lỗi tiên sinh, vừa mới cuối cùng một gian phòng cho bọn họ."

Đường tam đứng lại bước chân, mặt vô biểu tình đem hoắc vũ hạo kéo đến chính mình phía sau.

Hoắc vũ hạo nhìn đến mang mộc bạch bộ dáng, trong lòng mặc niệm một câu "Lão tổ tông", nhưng hôm nay này gian phòng bọn họ là chú định sẽ không làm.

Hiện tại là khai giảng quý, rất nhiều lữ quán đều bị trụ đầy, bọn họ cũng là tìm thật lâu mới tìm được nơi này, mới sẽ không nhường ra đi.

Mang mộc bạch buông ra trong tay mỹ nữ, đi phía trước đi rồi hai bước:

"Chính là các ngươi đoạt ta phòng?"

Đường tam "Thứ tự đến trước và sau thôi."

Mang mộc bạch "Nơi này đã bị ta đặt trước, chuẩn xác mà nói ta có thể bao hạ này toàn bộ lữ quán."

Đường tam "Cho nên?"

Mang mộc bạch không nhịn cười một chút:

"Ý tứ chính là các ngươi ngoan ngoãn đem phòng nhường ra tới, ta còn có thể hảo tính tình cho các ngươi một chút chỗ tốt."

Đường tam "Nếu ngươi đã có trọn bộ lữ quán, này một gian chúng ta đã giao trả tiền, liền thứ không lùi thay đổi."

Mang mộc bạch biết nhiều lời vô ích, người này dầu muối không ăn, quyết tâm muốn trụ tiến vào, hắn tuy rằng có tiền, nhưng hiện tại cũng là có tiền không chỗ hoa, bên ngoài người thật sự quá nhiều, hắn cũng không dễ dàng tìm lữ quán.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ