8. Võ hồn thức tỉnh

348 29 0
                                    

Quả nhiên, Jack thôn trưởng xem xong hắn cùng tam ca sau, bắt đầu cho bọn hắn phổ cập khoa học có quan hệ với võ hồn thức tỉnh cùng với hồn sư cơ bản tri thức.

Võ hồn thức tỉnh giống nhau là ở 6 tuổi, tính tính tuổi đường tam cũng nên sắp tới rồi, lần này Jack thôn trưởng tới chính là muốn thông tri tiểu tam đi tham gia võ hồn thức tỉnh.

Đường hạo đối này biểu hiện cũng không có bao lớn hứng thú, tựa hồ hai đứa nhỏ ái làm gì liền làm gì đi, chỉ cần không chậm trễ cho hắn nấu cơm là được, nhưng hoắc vũ hạo biết, vị này phong hào đấu la nội tâm vẫn là tồn tại một tia hi vọng, đó là đối với đường tam chờ đợi.

Ở lão Jack dẫn dắt hạ, đường tam cùng hoắc vũ hạo đi theo hắn đi tới chính giữa thôn "Võ hồn điện",

Chân chính võ hồn điện đương nhiên không ở nơi này, này cái gọi là võ hồn điện chẳng qua là một gian đại điểm nhà gỗ mà thôi.

Bởi vì mỗi người đều có võ hồn, mỗi năm đều sẽ có hài tử tiến hành võ hồn thức tỉnh, cho nên ở Đấu La đại lục bất luận cái gì một chỗ, đều có thể nhìn đến võ hồn điện thân ảnh.

Đương nhiên, này đó đều chỉ là phân điện mà thôi, tìm được có thiên phú võ hồn bọn họ điện có thể lập tức tầng tầng đăng báo cấp thượng cấp thông khí, còn có thể gia cố võ hồn điện ở thôn dân trong lòng địa vị, ở các thôn dân trong mắt, hiện tại có thể đi vào võ hồn điện là một kiện thần thánh sự tình.

Năm nay thánh hồn thôn tiến hành võ hồn thức tỉnh hài tử tổng cộng có tám, đường tam cùng hoắc vũ hạo ở lão Jack dẫn dắt hạ là cuối cùng một cái tới.

Trong thôn hài tử đều không lớn để mắt đường tam, chê nghèo yêu giàu không chỉ là ở trong quý tộc mới có, bình dân chi gian loại tình huống này ngược lại càng thêm rõ ràng.

Mà đường tam bản thân là hai đời làm người, thực tế tuổi sớm đã vượt qua 30, tự nhiên cũng không muốn cùng này đó hài tử giao tiếp.

Với hắn mà nói, có thời gian dư thừa còn không bằng dùng để tu luyện, bởi vậy hắn vốn dĩ cũng không có thơ ấu bạn chơi cùng.

Hoắc vũ hạo xuất hiện là một cái ngoài ý muốn, hắn từ trước đến nay thực chán ghét sự tình mất đi khống chế cảm giác, nhưng đối mặt vũ hạo khi như vậy cảm xúc lại không có xuất hiện.

Jack thôn trưởng cùng võ hồn điện tiền tới phụ trách thức tỉnh đại hồn sư tố vân đào đơn giản nói hai câu, bọn họ hàng năm đều thấy, nhưng quan hệ cũng không thục lạc.

Tố vân đào đem sáu viên màu đen cục đá trên mặt đất bày ra một cái sáu giác hình, làm bọn nhỏ dựa theo trình tự đứng ở bên trong.

Vũ hạo nhìn phía trước hài tử cùng tố vân đào nghiêm túc tiến hành thức tỉnh, biết như vậy thức tỉnh phương thức thực cổ xưa nhưng hiệu quả là giống nhau.

Đường tam chuyên tâm nhìn tố vân đào trên người xuất hiện độc lang võ hồn, sinh ra lớn lao hứng thú, trong mắt tò mò không có che giấu toát ra tới.

Hoắc vũ hạo "Tam ca, chúng ta sẽ có võ hồn."

Đường tam không nói chuyện, xoay người sờ sờ vũ hạo đầu tóc, xem như không tiếng động an ủi, thánh hồn thôn vốn chính là một cái thôn trang nhỏ, xuất hiện hồn sư tỷ lệ thiếu chi lại thiếu, bọn họ không nhất định có thể có võ hồn.

Đường tam "Vô luận thế nào, tam ca đều sẽ bồi ngươi."

Hoắc vũ hạo trong lòng nổ tung pháo hoa, nhìn đường tam đứng đắn mặt, thật là liêu nhân không tự biết.

Tố vân đào "Tiếp theo cái."

Tới rồi đường tam, hắn thu hồi tay đến gần sao sáu cánh trận, chờ đến tinh trận sáng lên, hắn cả người phảng phất đều bị bao vây ở một cái ấm áp thế giới bên trong, nói không nên lời thoải mái.

Khó trách phía trước những cái đó hài tử một bị này kim sắc quang mang bao vây ở bên trong khẩn trương cảm xúc liền sẽ ổn định xuống dưới.

Tam ca trên tay xuất hiện một con theo gió phiêu lãng lam bạc thảo, vũ hạo đối kết quả này không chút nào ngoài ý muốn, này cũng không phải là bình thường lam bạc thảo, tiến hóa sau chính là có thể vang vọng khắp đại lục.

Tố vân đào "Phế võ hồn, tiếp theo cái."

Đường tam "Thúc thúc, ngài còn không có đối ta tiến hành hồn lực thí nghiệm đâu."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ