Thấy tam ca quần áo vẫn luôn không có đổi quá, cổ áo che kín nếp uốn, trên mặt hôi thình thịch, hiển nhiên cũng là không có thời gian tâm tình đi xử lý, bất quá hoắc vũ hạo không ghét bỏ đi qua đi, mi mắt cong cong:
"Nghỉ chân vẫn là ở trọ đâu, vị này tiểu tử."
Đường tam nhìn thấy chính mình chăn đều đã ở trên giường phô hảo, liền tính còn không có nằm đi vào, đều có thể tưởng tượng đến bên trong tất nhiên là thả ấm túi nước, buồn ngủ nháy mắt liền nảy lên tới. Còn có trên tủ đầu giường đồ ăn, hai ngày không có ăn cơm, hương khí phác mũi.
Quan trọng nhất chính là, còn có đầu quả tim người ở chỗ này chờ chính mình, mỏi mệt đột nhiên liền giảm bớt.
Hắn thanh âm còn bởi vì không uống nước có chút khàn khàn, nhưng xuyên qua màng tai, gợi cảm muốn mệnh.
Đường tam "Ta đều phải."
Hoắc vũ hạo cười lôi kéo hắn tay, làm hắn ngồi ở trên giường, chính mình mở ra hộp cơm bắt đầu ra bên ngoài bãi.
Hoắc vũ hạo "Tốt đâu, vị khách nhân này, hôm nay thái sắc có rất nhiều nga, tỷ như nói thiêu gà, nhưng chỉ có hai cái chân."
Đây là hắn ở thiêu gà bưng lên thời điểm, làm lơ Oscar cùng mã hồng tuấn hâm mộ ánh mắt, tay mắt lanh lẹ túm xuống dưới, nước sốt no đủ, thịt chất khẩn trí.
Hoắc vũ hạo "Còn có bồ câu canh."
Thịt nát đều làm hắn thịnh lên đây, tất cả đều là hảo hấp thu bộ vị, một khai cái nắp, độ ấm vừa lúc, sẽ không mới vừa hầm ra tới quá mức năng.
Hoắc vũ hạo "Cuối cùng, còn có ta sở trường nhất cá nướng."
Ngoại tiêu lí nộn, là quen thuộc hương vị, chỉ là nghe nước miếng đều phải chảy xuống tới, chẳng sợ hắn đã ăn qua rất nhiều lần, vẫn là nhịn không được nhiều xem vài lần.
Là hoắc vũ làng ý cho hắn làm.
Đường tam ăn cái gì thời điểm, từ trước đến nay đều thực văn nhã, bất quá lúc này đây, hắn ăn một chút tay nải đều không có, nói là ăn ngấu nghiến cũng không quá. Hoắc vũ hạo rốt cuộc có một loại chiếu cố tiểu hài tử ảo giác, lúc này mới đối sao, chính mình tốt xấu cũng là tâm lý tuổi thượng ca ca, đương nhiên, cái này là chính hắn phong.
Tuy rằng chỉ có ba cái đồ ăn, nhưng là hai ngày không có ăn cái gì, dùng một lần ăn quá nhiều cũng không tốt, dinh dưỡng đuổi kịp là được.
Hoắc vũ hạo muốn giúp hắn đem không mâm tất cả đều thu hồi tới, chính là không đợi đến hắn động thủ, đường tam cũng đã thói quen tính tiếp nhận hộp cơm, vây mơ mơ màng màng bắt đầu thu thập. Vừa rồi hoắc vũ hạo liền phát hiện, ăn ăn, tam ca đôi mắt đều sắp nhắm lại.
Hoắc vũ hạo "Tam ca, giao cho ta là được, ngươi trước ngủ đi, tỉnh ngủ liền đều hảo."
Đường tam "Không cần, ta tới, ngươi đã thực vất vả."
Hoắc vũ hạo bật cười, hiện tại tam ca, thoạt nhìn cùng uống xong rượu giống nhau, mơ mơ màng màng, thể xác và tinh thần mỏi mệt đến mức tận cùng, lại tức khắc thả lỏng, lập tức liền chịu không nổi.
Không thể tưởng được buồn ngủ cũng có thể đạt tới say rượu hiệu quả a.
Hoắc vũ hạo "Vậy ngươi nói nói, ta như thế nào vất vả?"
Đường tam không hề nghĩ ngợi:
"Ngươi giúp ta phô hảo chăn, còn giúp ta cầm cơm."
Này liền ngày thường đối phương làm một phần mười đều không đạt được, tam ca chính là mỗi ngày đều giúp hắn chuẩn bị tốt tắm rửa quần áo, kêu hắn rời giường, giúp hắn gắp đồ ăn, lúc nào cũng chú ý hắn, chiếu cố vô cùng dốc lòng.
Nghe vậy, hắn vừa buồn cười lại đau lòng, tam ca xem ra đã chịu quan tâm thật sự rất ít, chính mình ngày thường cũng là hưởng thụ chiếu cố càng nhiều, một chút việc nhỏ khiến cho tam ca như vậy vui vẻ.
Hoắc vũ hạo "Liền này?"
Đường tam đôi mắt đều không mở ra được, đầu một chút một chút, ngoan không thành bộ dáng.
Đường tam "Vây......"
Hoắc vũ hạo đỡ đối phương bả vai, đem hắn bãi quy quy củ củ nằm ở trên giường, còn dịch hảo chăn. Đứng dậy thời điểm, tay lại bị bắt được, như thế nào đều tùng không khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...