Hỏa vũ thậm chí còn không bằng hỏa vô song, chỉ là ở bạch bạch tiêu hao chính mình hồn lực, căn bản không thể đối hoắc vũ hạo tạo thành một đinh điểm hữu hiệu thương tổn.
Hỏa vũ đánh tới một nửa thời điểm liền biết không có cơ hội, chỉ có thể ôm cùng trước vài người giống nhau ý tưởng, chẳng sợ tiêu hao một đợt hắn hồn lực cũng là tốt.
Nếu là trước đây, nàng đã không quan tâm dựa theo ý nghĩ của chính mình đua một đợt, nhưng nàng đã từng bị hoắc vũ hạo đánh bại quá hai lần, kia không phải nỗ lực là có thể đạt tới độ cao.
Rõ ràng biết là một bức tường, còn một hai phải lấy đầu hướng lên trên đâm, vậy không phải tính cách cao ngạo, đó là ngốc.
Tiểu vũ "Tà nguyệt ca ca, thoạt nhìn, ngươi thực mau liền phải lên sân khấu."
Tà nguyệt khinh thường hừ lạnh một tiếng:
"Ta đảo muốn nhìn hắn có vài phần bản lĩnh!"
Tiểu vũ nghĩ nghĩ, vẫn là không đem câu kia "Nếu ngươi cũng thua, khiến cho ta thượng đi" nói ra, ai làm nàng hiện tại là một cái tiểu bạch hoa đâu, không thể biểu hiện ra bất luận cái gì uy hiếp.
Vẫn là chờ hắn cũng bị thua lúc sau rồi nói sau! Người khác có lẽ không rõ ràng lắm, nhưng tiểu vũ nàng trong lòng rõ ràng, muốn đánh bại vũ hạo, còn muốn lại nhiều tu luyện cái mấy trăm năm mới được!
Hỏa vũ tận lực, tiêu hao hết cuối cùng một tia hồn lực, nàng cũng cùng hồ liệt na giống nhau, chạy nhanh từ bay bông tuyết trên sân thi đấu đi xuống tới, hoàn toàn không nghĩ trải qua lần thứ hai.
Cái kia nơi sân không có hồn lực hộ thể, lại nhiều nghỉ ngơi vài giây liền dễ dàng bị tổn thương do giá rét.
Tiếp theo cái chính là tà nguyệt lên sân khấu, hoắc vũ hạo xem đối phương thế tới rào rạt bộ dáng, ở trọng tài tuyên bố bắt đầu sau, thực nể tình ném qua đi một cái tinh thần suy yếu.
Tà nguyệt còn không có công kích, cũng đã trước mắt xuất hiện bóng chồng, tựa hồ hoắc vũ hạo biến thành hai cái, lại còn có ở làm bất đồng động tác. Nhưng hắn tạm thời còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, triệu hồi ra võ hồn nguyệt nhận tới.
Lạnh băng gió thổi ở trên mặt, hắn hồn lực sung túc, không có phát hiện chính mình đã tiến vào đối phương bên trong lĩnh vực.
Tà nguyệt "Ngươi phải vì chính mình cuồng vọng trả giá đại giới!"
Hoắc vũ hạo không để ý đến hắn, tự hỏi phải dùng nào nhất chiêu tương đối hảo. Tà nguyệt công kích mau mà mãnh liệt, nguyệt nhận lần lượt đánh vào trên tường băng, chỉ là tước xuống dưới một tầng băng, mà hoắc vũ hạo trước mặt băng, ước chừng có mấy chục centimet hậu.
Thật chính là cạo gió, hơn nữa là quát kem tươi.
Tà nguyệt cũng thực bực bội:
"Ngươi giống như là rùa đen rút đầu giống nhau vẫn luôn trốn tránh đi! Xem ngươi có thể chống đỡ tới khi nào!"
Tà nguyệt buông lời hung ác nhưng không thể so hắn muội muội mạnh hơn nhiều, hoắc vũ hạo chỉ là không nghĩ quá khi dễ người, cho bọn hắn triển lãm cơ hội, không cần đi lên còn không có phát huy ra thực lực, cảm thấy không phục.
Nếu đối phương yêu cầu, hắn liền thỏa mãn hảo.
Hoắc vũ hạo "Vậy bắt ngươi tới mài bén đi."
Tà nguyệt còn không có minh bạch hoắc vũ hạo nói mài bén là có ý tứ gì, một cái màu xanh lục tóc song đuôi ngựa thiếu nữ hư ảnh ở hoắc vũ hạo phía sau chậm rãi hiện lên.
Lúc này, nàng chính một tay xoa eo, một cái tay khác giơ lên, làm thành thương trạng, nhắm ngay tà nguyệt.
Băng đế "Vũ hạo, ngươi lại lấy chúng ta đương tiểu cu li."
Hoắc vũ hạo "Này không phải sợ các ngươi tay ngứa ngáy, một công đôi việc."
Băng đế "Mưa nhỏ hạo cùng Hải Thần hỗn nhiều, quả nhiên biến da."
Nàng chỉ là phun tào một chút, vẫn là rất vui lòng lộ mặt. Nàng biểu tình nghiêm túc lên:
"Đại hàn vô tuyết!"
Bão tuyết ở lĩnh vực buông xuống, tà nguyệt chỉ cảm thấy chính mình bị quấn vào một hồi tuyết lở trung, chỉ có thể theo bông tuyết không ngừng phiêu lưu, hồn lực bị nhanh chóng bòn rút sạch sẽ, rốt cuộc duy trì không được rét lạnh dòng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...