183. Hạ màn

143 8 0
                                    

"Nếu có thể, ta sẽ giấu ngươi cả đời."

Hoắc vũ hạo cũng không quá lý giải hắn này phân chấp nhất, nếu là những người khác, đã sớm bị Hải Thần này phân cố chấp dọa lui, động bất động liền làm ra một cái thế giới tới cùng ngươi chơi, có thể có mấy người chơi quá hắn?

Nhưng hắn là hoắc vũ hạo, hắn trước nay đều sẽ không trốn.

"Đoạn quá khứ này thật sự có như vậy quan trọng sao?"

"Ân, rất quan trọng."

"Vũ hạo, ngươi cần phải trở về, đừng cùng ta ở chỗ này háo lâu lắm."

Hoắc vũ hạo không biết chính mình nên hỏi chút cái gì, liền cảm giác một trận trời đất quay cuồng.

Cuối cùng ấn tượng chính là đầu ngón tay mềm mại độ ấm, như là có ai thật cẩn thận lôi kéo chính mình tay, cực độ quyến luyến nhưng là không thể không buông ra.

Lại trợn mắt thời điểm, bọn họ hai cái như cũ ngồi ở phía trước ăn cơm nhà ăn.

Đường tam lúc này đầu tóc vẫn là màu đen, chỉ là hơi hơi có chút dài quá, phục tùng ở trên đầu, thoạt nhìn liền thập phần vô hại.

Theo tuổi tăng trưởng, hắn bộ dáng càng thêm có Hải Thần thần vận, hắn chính lấy chiếc đũa đem một khối sườn heo chua ngọt kẹp đến chính mình trong chén, phát hiện chính mình đang ở ngây người.

"Làm sao vậy?"

Đường tam hiểu biết hắn lượng cơm ăn, hiện tại hẳn là mới vừa lửng dạ mới đúng.

"Ta xem ngươi rất thích ăn sườn heo chua ngọt......"

Hoắc vũ hạo có chút cứng đờ đem chiếc đũa cầm lấy tới, một ngụm cắn trong chén thịt, ở bọn họ nghiêng bên phải trên bàn, hiện tại không có một bóng người.

Thời không chi thần rời đi, cho nên thế giới về tới bình thường quỹ đạo.

"Không có việc gì, chính là cảm giác chính mình vừa rồi làm một cái ác mộng."

Hắn lần này ác mộng lớn nhất thu hoạch chính là tam ca màu đen lam bạc thảo đồ án, rốt cuộc không cần hắn lại tiếp tục nhọc lòng.

Nếu là tác dụng phụ, hơn nữa Hải Thần cũng biết, kia hắn liền không hề đi quản, bằng không cũng là đồ tăng gánh nặng.

Đường tam buông chiếc đũa nghi hoặc nói:

"Ác mộng?"

"Là cái dạng gì ác mộng?"

Hoắc vũ hạo cầm chén thịt ăn xong lúc sau, lại uống một ngụm nước ấm, mới chân chân thật thật cảm giác chính mình đã trở lại.

Hắn lúc này mới có chút tức giận chùy một chút đối phương bả vai:

"Mơ thấy ngươi lại gạt ta, nhưng là ta còn bắt ngươi không thể nề hà."

Đường tam nghe xong, an ủi nói:

"Đừng lo lắng, mộng đều là phản."

"Bởi vì, vô luận ở nơi nào, hẳn là ta bắt ngươi không thể nề hà mới đúng vậy."

Hoắc vũ hạo á khẩu không trả lời được, phía trước chiến đấu làm hắn tinh thần thượng có chút đói bụng, bắt đầu cầm lấy chén nhanh chóng giải quyết đồ ăn.

Đường tam thấy hắn lỗ tai có điểm hồng, vừa lòng cười rộ lên, vũ hạo luôn là dễ dàng như vậy thẹn thùng.

Nhưng, hoắc vũ hạo vừa rồi ngây người tổng cộng không có hai giây, lại nói chính mình làm ác mộng, hắn sẽ không khai như vậy vui đùa.

Đường tam áp xuống chính mình nghi hoặc, dường như không có việc gì cùng hoắc vũ hạo cơm nước xong sau, còn có tiếp theo cái địa phương muốn đi.

Hồn sư nhóm giải trí phương thức thật sự là hữu hạn, phòng đấu giá rõ ràng thực nhàm chán, khá vậy có thể từ cao thấp cạnh giới giữa hiện ra lạc thú tới, nói không chừng vận khí tốt còn có thể đụng tới một ít trân quý hi hữu vật chất.

Đường tam thủ công chế phẩm trên đại lục này kỹ thuật đều là đứng đầu, ở cửa khi, liền tính không có thư mời, cũng thực mau bằng vào một kiện thành phẩm tiến vào hội trường.

Hoắc vũ hạo đối đấu giá hội lưu trình thập phần quen thuộc, nhiều chi trả 500 cái kim hồn tệ, ban tổ chức rất thống khoái cho bọn hắn cung cấp đơn độc cách gian.

Tuy rằng 500 đối hiện tại bọn họ tới nói không phải số lượng nhỏ, nhưng đường tam cảm thấy, chỉ cần hoắc vũ hạo nguyện ý, xài bao nhiêu tiền đều không phải vấn đề.

Rốt cuộc...... Hắn hiện tại tiền nhưng đều ở trong tay đối phương đâu, mỗi tuần vẫn là yêu cầu tiền tiêu vặt mua điểm đồ ăn vặt quá sinh hoạt bộ dáng này.

Tuy rằng mua tới đồ ăn vặt cuối cùng cũng là cho hoắc vũ hạo ăn, nhưng cái này quá trình thập phần hưởng thụ.

----

Tiểu kịch trường:

Đường tam: Tiền đều về vũ hạo quản.

Hoắc vũ hạo: Ân

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ