66. Quần áo mới

193 14 0
                                    

Này bộ quần áo phía sau còn có hai điều thúc eo dây lưng, hoắc vũ hạo chính mình chắp tay sau lưng đánh cái xấu xấu kết, đường tam nhìn thấy sau đi qua, mặt liêu thực hoạt vuốt thực thoải mái, nhẹ nhàng một túm, dây lưng liền buông lỏng ra.

Ở được đến vũ hạo nghi hoặc ánh mắt phía trước, đường tam cũng đã khống chế tốt chính mình biểu tình:

"Ta giúp ngươi hệ thượng."

Hoắc vũ hạo "Úc úc, hảo."

Xinh đẹp nơ con bướm ở chính giữa hệ ở phía sau, thu liễm ra vòng eo, trong phòng không có gương, này đó đều là nữ hài tử trong phòng mới có đồ vật.

Hắn không thấy mình mặc vào rốt cuộc là bộ dáng gì, bất quá lúc trước định chế thời điểm, trang phục chủ tiệm đôi mắt lượng lượng nhìn hắn, nói cái gì về sau có cơ hội mặc vào, nhất định phải hồi trong tiệm nhìn xem, đây là sống chiêu bài.

Hắn quay đầu dạo qua một vòng: "Đẹp sao?"

Đường tam cười ôn nhu: "Đẹp."

Như thế nào như vậy đẹp đâu, vũ hạo làn da thực bạch, không phải tái nhợt mà là trong trắng lộ hồng, làm người nhịn không được muốn niết một phen.

Hoắc vũ hạo bị nhìn chằm chằm có điểm mặt đỏ, hắn chạy nhanh đem một khác bộ phóng tới đường tam trong tay, đường tam theo bản năng liền tiếp nhận.

Hoắc vũ hạo "Cái này ngươi cho ngươi, không biết hợp không hợp thân, cái kia chủ quán nói nếu không hợp thân có thể miễn phí cấp sửa."

Đường tam cầm quần áo sửng sốt một chút, theo sau nghe lời xoay người sang chỗ khác thay quần áo.

Hoắc vũ hạo lập tức che lại đôi mắt chuyển qua đi, bằng không hắn sợ chính mình nhịn không được từ khe hở ngón tay bên trong nhìn lén, rốt cuộc tam ca dáng người kia thật là không nói, mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt.

Qua vài phút:

Đường tam "Hảo."

Hoắc vũ hạo chuyển qua tới thời điểm, đôi mắt nháy mắt liền sáng, không đợi đường tam hỏi hắn, hắn liền buột miệng thốt ra "Tam ca thật là đẹp mắt."

Đường tam "Là ngươi ánh mắt hảo."

Hoắc vũ hạo "Tam ca đừng khiêm nhường."

Đường tam bản thân dáng người liền cao gầy, khuôn mặt hiện tại đã ẩn ẩn bắt đầu rút đi non nớt, giống như là nào đó tiểu công tử, cách nói năng thanh nhã ôn hòa, khiêm khiêm công tử giống nhau.

Áo ngoài ở đầu gối hướng lên trên một chút, có trọng điệp bộ phận bên trong, sẽ không ảnh hưởng hành động, màu trắng quần dài bao vây lấy hai chân, để lộ ra mỹ cảm. Cổ áo bộ phận là ám kim sắc hoa hồng, nhưng này chỉ hoa hồng là bị một con con bò cạp hàm ở trong miệng.

Này chỉ ám văn con bò cạp, hơn phân nửa cái thân mình còn có thật dài cái đuôi, đều là ở phía sau trên lưng, chỉ có phần đầu đáp trên vai, trong miệng hoa hồng giống như là dừng ở ngực chỗ.

Hoắc vũ hạo lúc trước bắt được quần áo thời điểm, hận không thể đem tiền đặt cọc phiên cái lần cấp chủ tiệm, thật sự thực hợp chính mình tâm ý.

Hai người lẫn nhau thưởng thức đủ rồi, mới cùng nhau ra cổng trường, liền cửa đại gia đều phải không quen biết hai người, nỗ lực mở to hai mắt, nhìn bọn họ đi xa bóng dáng, sau đó ha hả cười, loát một loát chính mình trắng bệch râu, cảm khái tuổi trẻ thật tốt.

Ăn mặc quần áo mới, hai người vừa mới bắt đầu đều có một ít không được tự nhiên, đương hồn sư nào có không trải qua lăn lê bò lết, suốt ngày ngâm mình ở vũng bùn cũng là thường có sự, như vậy tỉ mỉ trang điểm lên phố thật đúng là số lượng không nhiều lắm mới lạ thể nghiệm.

Bọn họ không giống như là nữ hài tử lược thi phấn trang, nhưng trời sinh đáy liền rất hảo, mang theo vài phần thiếu niên tinh thần phấn chấn, ở trên phố đưa tới những người khác liên tiếp ghé mắt.

Kỳ thật hai người cũng không có mục đích địa, buổi tối trong thành thực phồn hoa, các màu đèn đem phố đều chiếu sáng, bọn họ cơ hồ là nhìn cái gì mới lạ liền thò lại gần vây xem trong chốc lát. Hoắc vũ hạo không thiếu tiền, đường tam trợ cấp còn đều ở hắn nơi đó.

Chờ chung quanh đều dạo không sai biệt lắm, bởi vì bọn họ ra tới sớm, mới 8 giờ không đến, trên đường ăn ăn uống uống thực thỏa mãn, hoắc vũ hạo trong tay còn cầm một chuỗi đường hồ lô, đường tam lấy cái tinh xảo tiểu đèn lồng, là lam bạc đan bằng cỏ chế, bên trong mấy chỉ đom đóm.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ