136. Băng bạo thuật

184 10 0
                                    

Bạch y đấu la trong mắt hiện lên kinh ngạc, người này thật là kỳ quái, không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, băng sương mù ập vào trước mặt, hắn đoán đây là cái gì mê hoặc loại hồn kỹ, không đương một chuyện, thổi một hơi liền tan.

Nhưng là giây tiếp theo, trên người hắn nháy mắt tất cả đều ngưng kết một tầng băng, tinh oánh dịch thấu không mang theo có bất luận cái gì tạp chí. Nhanh chóng lao xuống phi hành không thể không dừng lại, bởi vì hắn cảm giác được rét lạnh! Hồn lực bắt đầu tự động hỗn chuyển, muốn phá hư trên người lớp băng, chính là nhìn như hơi mỏng một tầng băng, cư nhiên khí lạnh đến xương, hắn không có trước tiên bài trừ rớt!

Trở thành phong hào đấu la lúc sau, hắn đã rất nhiều năm không có cảm thụ quá rét lạnh xúc cảm, hắn lập tức ý thức được, cái này tiểu hài tử thực lực cùng thiên phú, khả năng còn cao hơn mình.

Không, không có khả năng, hắn thực mau ở trong lòng phủ nhận ý nghĩ như vậy, trợn to mắt nhìn đối phương, đối phương rõ ràng chỉ có mười mấy tuổi, điểm này hắn điều tra rõ ràng, như vậy khả năng có thương tích đến thực lực của hắn! Đối phương rõ ràng chẳng qua là một con con kiến, hắn nhẹ nhàng nhất giẫm là có thể muốn hắn mệnh!

Hoắc vũ hạo không biết hắn trong lòng suy nghĩ, phàm là muốn giết hắn người, nhất định sẽ bị hắn không lưu tình chút nào trả thù thậm chí là phản sát. Đấu La đại lục sinh tồn thủ tục, một trong số đó chính là, người không phạm ta, ta không phạm người.

Hoắc vũ hạo "Băng bạo thuật."

Bạch y phong hào đấu la trên người khối băng bắt đầu tầng tầng tạc nứt, như là vô số bom dán ở trên người hắn, muốn phòng ngự đều làm không được, hồn kỹ đều bị đông lại giống nhau, hoàn toàn bị giam cầm ở trong thân thể dùng không ra, chỉ có thể sinh sôi ai hạ này một kích.

Kỳ thật không chỉ có là bạch y đấu la bản thân, ngay cả hắn phía sau Hồn Đấu La đều theo bản năng sau này bay mấy mét, vừa rồi hắn liền cảm giác được một cổ hơi thở nguy hiểm, tựa hồ nói cho hắn, nếu hiện tại lại không chạy, tương lai liền không có cơ hội!

Shrek học viện bên này càng là một cử động nhỏ cũng không dám, hoắc vũ hạo lực lượng khống chế thực hảo, nửa điểm nổ mạnh năng lượng sóng đều không có lan đến gần bọn họ, chính là rét lạnh hơi thở vô pháp ngăn cản, lớn nhất khối băng liền đứng ở bọn họ trước mặt. Lại tựa như một đạo cứng rắn tường thành, đem nguy hiểm ngăn cách bên ngoài.

Như vậy khí thế, như vậy thực lực, có thể thương đến phong hào đấu la, ít nhất cũng là Hồn Đấu La trình độ, nhưng bọn họ trong lòng rõ ràng, vũ hạo rõ ràng cùng bọn họ giống nhau đại tuổi tác, lúc trước ở Shrek học viện nhập học thí nghiệm, đối phương chính là không có bày ra quá nửa điểm đặc thù, hoàn toàn dựa theo lưu trình tiến vào.

Tuy rằng ở đại sư cùng hoắc vũ hạo chính mình cố ý vô tình ám chỉ hạ, biết đối phương có che giấu thực lực của chính mình, chính là bọn họ trước nay không dám suy đoán, đối phương cư nhiên là Hồn Đấu La cấp bậc thậm chí trở lên!

Thật sự là quá khó có thể tin!

Bạch y đấu la tuy rằng có bị thương, nhưng còn có thể rơi trên mặt đất trước tiên chất vấn: "Ngươi rốt cuộc là ai! Vì cái gì muốn xen vào việc người khác."

Ở hắn ý tưởng, như vậy tốc độ tu luyện quái vật là căn bản không tồn tại, này nhất định là mỗ một cái đại năng, biến thành cái này học viên bộ dáng lẫn vào trong đó, vô luận là bảo hộ vẫn là mặt khác nguyên nhân, đều cùng hắn không quan hệ.

Chẳng lẽ là bọn họ kế hoạch trước tiên bại lộ sao? Chính là nếu bại lộ, này đó đoàn xe căn bản là sẽ không đi này một cái lộ đi.

Vẫn là nói, trước mắt cái này lam phát thiếu niên muốn mượn đao giết người, cũng là muốn diệt trừ học viện khác tuyển thủ hạt giống.

Mặc kệ chân thật tình huống như thế nào, hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, hắn vừa rồi thậm chí đều không có nhìn thấy đối phương hồn hoàn, đã bị tạc không nhẹ, phong hào đấu la đều thân thể cường độ đều đỉnh không được như vậy nổ mạnh.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ