49. Khách điếm khiêu khích

172 16 0
                                    

Hoắc vũ hạo đem trong miệng cơm nuốt xuống đi, hắn là thật sự không biết nguyên lai sơ đại Shrek học viện các học viên sinh hoạt như thế xuất sắc, hoàn toàn không lo thực chiến luyện tập, đối với đánh nhau quản khống cũng không nghiêm khắc.

Triệu vô cực nhanh chóng ăn một lát cơm, hừ lạnh một tiếng xoay người lên lầu, thái độ thực minh xác, ta hạt ta nhìn không thấy, các ngươi chính mình nghĩ cách xử lý.

Được đến lão sư cho phép, vài người hứng thú bừng bừng lên, đây là liên quan đến một cái học viện thể diện, kia khẳng định là muốn xuất ra khí thế tới.

Quán ăn lão bản sợ tới mức chạy nhanh chạy tới, khuyên can mãi làm cho bọn họ không cần ở trong tiệm mặt đánh, hai bên không ai cố ý muốn đối cửa hàng này làm cái gì, bọn họ buổi tối còn muốn ở chỗ này nghỉ ngơi, sôi nổi đi bên ngoài.

Mã hồng tuấn chạy nhanh ở đi ra ngoài trước mồm to gặm thịt, thấy hoắc vũ hạo nhìn qua, đại khí vẫy tay:

"Vũ hạo nhanh lên lại ăn mấy khẩu, chờ đến trở về thời điểm đồ ăn khẳng định lạnh, không thể ăn."

Hoắc vũ hạo đi theo đường tam bên cạnh, hắn không đói bụng, vẫn là để lại cho mã hồng tuấn học trưởng ăn đi, nhìn dáng vẻ bọn họ đối với chuyện như vậy rất quen thuộc.

Đường tam đem hoắc vũ hạo hộ ở sau người, đoàn người cùng nhau đi tới cửa, kết quả đương nhiên là không thể nghi ngờ, mang lão đại hơn nữa mã hồng tuấn, mấy chiêu là có thể giải quyết đối phương học viện học sinh, đặc biệt là đối phương tuổi so với bọn hắn còn muốn lớn hơn vài tuổi.

Thương huy học viện mang đội lão sư nhìn thấy một màn này mặt đều đen, hận sắt không thành thép nhìn chính mình học sinh, hôm nay thật là đá đến ván sắt.

Bất quá mặt mũi vẫn là phải về tới, nhưng hắn muốn đích thân ra tay, cùng tiểu bối động thủ cùng học viện danh dự so sánh với, hiển nhiên là người sau càng quan trọng.

Diệp Tri Thu "Dừng tay! Các ngươi là cái nào học viện?"

Mang mộc bạch "Shrek học viện."

Diệp Tri Thu "Không nghe nói qua."

Mã hồng tuấn "Đó là ngươi kiến thức hạn hẹp!"

Diệp Tri Thu đôi mắt xoay chuyển, nếu đối phương không phải cái nào tông môn đệ tử tập thể ra tới du lịch, vậy là tốt rồi nói rất nhiều.

Diệp Tri Thu "Huyền quy, bám vào người!"

Hoắc vũ hạo linh mắt triển khai, lập tức thấp giọng hướng những người khác nói:

"Hắn cấp bậc rất cao, ít nhất 50, khó đối phó."

Diệp Tri Thu "Ta lại cho các ngươi một lần cơ hội, ngoan ngoãn nhận sai."

Mang mộc bạch "Không có khả năng."

Đủ loại kiểu dáng quang mang giao tiếp, Diệp Tri Thu lực phòng ngự không phải mấy cái hài tử có thể đánh vỡ, bất quá mã hồng tuấn biến dị hỏa vẫn là cho hắn tạo thành không nhỏ áp lực, thế cho nên sau lại chu trúc thanh ra tay thời điểm, Diệp Tri Thu không thể không lùi về mai rùa.

Oscar trong tay cầm một chuỗi lạp xưởng, thét to:

"Lạp xưởng quản đủ, các huynh đệ cố lên!"

Diệp Tri Thu đã vận dụng đệ tam hồn kỹ, hắn trong lòng khiếp sợ không dám biểu lộ với trên mặt, kia mấy cái hài tử phối hợp cực kỳ hảo, cũng không biết vì cái gì, có một cái lam tóc hài tử vẫn luôn không có ra tay quá, liền lẳng lặng đứng ở nơi đó nhìn bọn họ đánh.

Đứa nhỏ này tự nhiên chính là hoắc vũ hạo, hắn không phải không có động thủ, chỉ là hồn hoàn ẩn nấp lên, thần thức dò xét vẫn luôn mở ra, nếu đỉnh không được, hắn liền đổi băng bích bò cạp chính mình thượng.

Bất quá trước mắt xem ra, tam ca bọn họ thực lực tiến bộ vượt bậc, trong chiến đấu ma hợp ăn ý, điểm này không cần hắn nhọc lòng.

Chờ bọn họ thực lực lại cao một ít, hoắc vũ hạo liền sẽ gia nhập bọn họ chiến đấu, hiện tại thực lực nghiêm trọng không bình đẳng, rất nhiều kỹ xảo cùng kỹ năng hắn cũng không dám sử dụng, ăn ý không phải một ngày hai ngày là có thể luyện ra.

Diệp Tri Thu cùng mấy cái hài tử đánh nửa vời, vừa định phát tác, đã bị Triệu vô cực thanh âm đánh gãy.

Triệu vô cực "Đều ở chỗ này nháo cái gì đâu? Còn chưa cút trở về ngủ."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ