Hoắc vũ hạo như là biết nhiều lần đông nghĩ như thế nào:
"A, xem ra ta thật là 40 cấp đâu."
"Ngượng ngùng, cho các ngươi thất vọng rồi."
"Ta danh dự thiếu chút nữa liền bị hao tổn, bất quá không quan hệ, rốt cuộc ta không quyền không thế, ở người khác sàn xe bị khi dễ thực bình thường."
"Võ hồn điện xin lỗi ta cũng chịu không dậy nổi, biết chính mình có thể cái kia phúc phận."
"Tuy rằng chỉ là tạm thời đòi lại chính mình công đạo, nói không chừng đều ra nơi này, phải bị nhiều ít thế lực đuổi giết."
Hắn nói xong những lời này đó lúc sau, đại sư đều nhịn không được nhíu nhíu mày. Này đó đạo lý tất cả mọi người hiểu, nhưng đều là đại gia không thể nói ra ngoài miệng.
Tuy rằng hiện tại nói ra rất thống khoái, tương lai tạo thành hậu quả đồng dạng cũng rất nghiêm trọng.
Hoắc vũ hạo cũng không quá rõ ràng như vậy hành vi gọi là gì, hắn chỉ là thói quen tính trang túng, nhưng là tuyệt đối không có thích bị khinh bỉ đam mê!
Đều bị trắng trợn táo bạo nhằm vào, có năng lực phản kích, chẳng lẽ còn muốn vẫn luôn nén giận sao?
Nhiều lần đông gây hồn lực, nghiêm thanh nói:
"Lớn mật! Dám đối võ hồn điện bất kính!"
Hoắc vũ hạo cảm giác được uy áp, không ngừng là một người, mà là trong tối ngoài sáng sở hữu phong hào đấu la cùng nhau tạo áp lực.
Hắn cảm giác còn hảo, nhưng đường tam cùng đại sư đều rõ ràng có chút không thoải mái. Hoắc vũ hạo lập tức dùng tinh thần lực khởi động một mảnh cái chắn, đem này đó ác ý công kích ngăn cản bên ngoài.
Hợp với Shrek học viện bên kia ghế hắn cũng chưa quên bảo hộ. Mang mộc bạch cùng những người khác liếc nhau, sôi nổi đi lên đài tới, đứng ở đường tam phía sau.
Hắn vỗ vỗ đường tam bả vai, biểu lộ chính mình lập trường.
"Đã lâu không có như vậy thống khoái qua."
"Muốn làm cái gì kêu đi làm đi, ở chỗ này liền tính là hỗn không đi, còn có thể hồi chúng ta địa bàn."
Ninh vinh vinh từ hoắc vũ hạo bên người nhô đầu ra:
"Vũ hạo, muốn hay không tỷ tỷ cho ngươi phụ trợ a, lấy thực lực của ngươi, phỏng chừng có thể nháy mắt phiên gấp đôi."
"Tuy rằng ta khả năng chỉ kiên trì vài giây, nhưng là có chút ít còn hơn không, đều là tâm ý."
Hoắc vũ hạo trong lòng ấm áp, hắn chưa từng có đã làm cái gì chuyện khác người, hiện tại duy nhất ý niệm, chính là đánh cái thống khoái.
Nhiều lần đông thấy bọn họ đều lên đài, trong lòng hơi hơi nhảy dựng, trực giác không thật là khéo.
Nhiều lần đông "Như thế nào, các ngươi muốn tạo phản?"
Hoắc vũ hạo cười nhạo một tiếng, quả nhiên, nói bất quá liền động thủ, võ hồn điện nhất quán tác phong.
Càng là không phản kháng, áp bách liền càng mãnh liệt.
Hắn chính là làm những người này biết, còn không phải là vũ lực giải quyết vấn đề sao? Hắn cũng có thể.
Hoắc vũ hạo "Ta nói sai rồi sao?"
Hoắc vũ hạo "Chúng ta vốn là không thần phục với ngươi, đâu ra tạo phản vừa nói."
oắc vũ hạo "Nhiều lời vô ích."
Hoắc vũ hạo "Thiên mộng, băng đế, ra tới giúp ta chống đỡ một chút bãi."
Một đạo màu xanh lục thân ảnh chậm rãi bay ra, băng đế đứng ở hoắc vũ hạo phía trước, bộ dáng chính là cái kiều tiếu thiếu nữ, nhưng trên người mãnh liệt hồn thú uy áp vô pháp bỏ qua.
Không biết dưới đài là ai kinh hô một tiếng: "Đó là hồn thú chuyển sinh thành nhân sao!"
Tiểu vũ cảm nhận được đồng loại hơi thở, đôi mắt hơi hơi đỏ lên, như vậy không kiêng nể gì thả ra chính mình uy áp tới, là nàng vẫn luôn hâm mộ hướng tới.
Có lẽ những người khác khả năng cảm giác không ra, nhưng tiểu vũ biết, kia cùng chuyển sinh thành nhân lại có một ít không giống nhau.
Quá cường, nhân loại cùng hồn thú hơi thở cùng tồn tại, thập phần hài hòa, tu luyện không biết nhiều ít năm mới có thể đạt tới hiệu quả như vậy.
Băng đế "Nghe nói có người khi dễ chúng ta vũ hạo, hỏi trước hỏi ta băng đế có đồng ý hay không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Nguyên văn tác giả: Tóm tắt: Nếu có một ngày, ta không thấy, ngươi sẽ làm sao? Đối diện người bắt tay khu...