10. Ta sẽ, ta minh bạch

352 31 0
                                    

Đường tam không thật sự, cho rằng vũ hạo là đang an ủi chính mình, bất quá vũ hạo muốn đi võ hồn điện, hắn trong lòng thực không tha.

Rõ ràng chỉ là cái tiểu hài tử, lời nói thấm thía ngữ khí cùng cái lão phụ thân dường như: "Chờ tới rồi võ hồn điện, vũ hạo muốn chiếu cố hảo tự mình, không thể để cho người khác khi dễ."

Cái gì? Tam ca sẽ không cho rằng chính mình muốn đi võ hồn điện đi?

Vũ hạo đột nhiên liền vui vẻ ra tới: "Tam ca, ngươi suy nghĩ nhiều, ta mới không tính toán đi võ hồn điện, ngươi đi đâu ta liền đi nơi nào."

Đường tam thấy vũ hạo lời nói không giả, trong lòng cảm động không phải nhỏ tí tẹo.

Nhưng hắn vẫn là biểu tình nghiêm túc, bởi vì hắn tạm thời cấp không được đối phương càng tốt tiền đồ, cũng không thể bởi vì chính mình nguyên nhân chậm trễ đối phương đi tới: "Vũ hạo, loại chuyện này cũng không thể nói giỡn, đi võ hồn điện là khó được cơ hội, bỏ lỡ liền không có."

Hoắc vũ hạo đột nhiên tự tin liền rất đủ: "Mới không hối hận, chẳng lẽ là tam ca ghét bỏ ta phiền nhân muốn cho ta đi?"

Vũ hạo bị như vậy vừa nhắc nhở, đột nhiên mở ra một cái ý nghĩ.

Đúng vậy, nghe nói tam ca địch nhân lớn nhất chính là võ hồn điện, nếu là chính mình lúc này trà trộn vào đi, kia chẳng phải là về sau liền có thể từ nội bộ hỗ trợ.

Nhậm võ hồn điện tưởng phá đầu cũng không nghĩ ra được là hắn.

Đường tam không biết đối phương đầu suy nghĩ cái gì, còn ở đáp lại vừa rồi chất vấn: "Không phải."

"Đó là cái gì?"

Thấy tam ca khó được bị chính mình dỗi ở, vũ hạo không nhịn xuống vui vẻ ra tới: "Lừa tam ca, ta biết ngươi là hảo tâm."

Nhìn vũ hạo ý cười doanh doanh khuôn mặt, hoàn toàn chân thành tha thiết tươi cười, còn có tín nhiệm ỷ lại hắn bộ dáng, đường ba đạo: "Ta hiểu được."

Tâm tình so với chính mình huyền thiên công tiến giai khi đều phải sung sướng, hắn yên lặng hứa hẹn đáy lòng lời thề.

Chờ đến hai người trở lại thánh hồn thôn, lão thôn trưởng đã tới đi tìm đường hạo, kết quả đường hạo cũng không muốn cho đường tam trở thành một người hồn sư. Cũng may cuối cùng đường tam lấy ra một cái nhìn như nho nhỏ cây búa, lại còn có thể nhìn ra đến từ đứng đầu khí võ hồn uy áp, lúc này mới rốt cuộc làm đường hạo sửa lại chủ ý.

Ba tháng sau nặc đinh sơ cấp hồn sư học viện liền sẽ bắt đầu chiêu sinh, nhưng danh ngạch chỉ có một.

Hoắc vũ hạo biết tin tức này lúc sau, thật sự là không nhịn xuống khóe miệng run rẩy một chút.

Trước một thời gian hắn còn lời thề son sắt mà bảo đảm sẽ không rời đi, nhưng là hiện tại lại phải vì phá danh ngạch cúi đầu.

Oán giận về oán giận, vào lúc ban đêm hoắc vũ hạo nhanh chóng quyết định liền đi tìm đường tam, nói chính mình quyết định đi võ hồn điện tu luyện sự tình.

Tuy rằng hắn không có nói thẳng là vì nhường ra danh ngạch, nhưng là hai người kỳ thật đều trong lòng biết rõ ràng.

Đường tam sửa sang lại thư tịch động tác dừng một chút, rũ xuống đôi mắt nhìn không ra cảm xúc: "Thực xin lỗi, vũ hạo."

Bởi vì chính mình năng lực không đủ dẫn tới vũ hạo rời đi chính mình, đây là hắn vô pháp tha thứ khuyết điểm, chẳng sợ này chân chính nguyên nhân cũng không ở chính mình.

Hoắc vũ hạo vạn phần rõ ràng đây là tối ưu giải, nói tiếp: "Ta đã hỏi qua tố vân đào tiền bối, chờ đến sơ cấp tu luyện cùng huấn luyện kết thúc, sẽ có không nhỏ một đoạn kỳ nghỉ, đến lúc đó ta sẽ đi tìm ngươi."

Đường tam chua xót cười cười, ngôn ngữ đều quá tái nhợt, nhưng hắn vẫn là áp xuống khổ sở cảm xúc.

Đều phải đi rồi, tổng không thể làm vũ hạo vẻ mặt đưa đám, phải cho hắn lưu một cái tốt đẹp hồi ức mới được.

"Vũ hạo, ta cam đoan với ngươi, ta nhất định sẽ biến cường, cường đến có thể bảo hộ ngươi."

"Ta tin tưởng tam ca."

Hai người vẫn luôn nói rất nhiều lời nói, thẳng đến bóng đêm thâm trầm mới khống chế không được buồn ngủ nặng nề đã ngủ.

Từ đường hạo biết hoắc vũ hạo muốn đi võ hồn điện, liền đối hắn vẫn luôn không có sắc mặt tốt.

Đường tam phát hiện manh mối sau, ban ngày liền lãnh vũ hạo đi ra ngoài, lên núi dã hái hoa thưởng cảnh, một ngày hai cơm tay chân lanh lẹ không chậm trễ thời gian, buổi tối mới chậm chạp trở về.

Rốt cuộc nhắm mắt làm ngơ, đường tam đứng ở trung gian, thế khó xử.

Chân chính phân biệt ngày đó, đường tam dùng lam bạc thảo thuần thục cấp vũ hạo biên một cái chiếc nhẫn, đã không biết luyện qua bao nhiêu lần bộ dáng.

Bọn họ lên núi thời điểm thường xuyên lôi kéo tay, cho nên đường tam rất dễ dàng liền tính ra ra hoắc vũ hạo ngón tay phẩm chất.

Hoắc vũ hạo nhìn cái kia chiếc nhẫn bị chậm rãi mang ở chính mình trên tay, trong lòng kích động thật lâu không thể bình ổn, cuối cùng hắn trịnh trọng đem chiếc nhẫn cùng nguyên bản liền ở ngón áp út thượng hoa ấn trùng hợp ở bên nhau, trong lòng xưa nay chưa từng có yên ổn.

Hắn thanh âm thực nhẹ, vừa lơ đãng liền phải phiêu tán ở trong gió: "Tam ca, ta cũng đưa ngươi một cái lễ vật."

Trong phút chốc cực hạn chi băng bị khống chế ở lòng bàn tay, nhưng như cũ ngăn không được nó bá đạo khí thế.

Đường tam nhìn hoắc vũ hạo lòng bàn tay chậm rãi xuất hiện một cái hàn băng chế tạo nhẫn.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ